6 bước đơn giản tạo google map cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi lenhung10692, 25/12/15.

Đã xem: 524

  1. lenhung10692 Thành Viên

    Khái niệm Local SEO được nhắc đến như một hình thức tối ưu hóa thứ hạng trang web theo những từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Ví dụ như từ bán hoa sáp quận Long biên, đăng ký tên miền Long Biên,… SEO địa phương rất phù hợp với những doanh nghiệp chỉ nhắm mục tiêu đến người dùng địa phương, tiết kiệm chi phí, SEO dễ dàng hơn và nhanh hơn.Mẹo tối ưu chiến lược SEO local của bạn năm 2015

    Dưới đây là các bước giúp bạn Tạo Google Map cho doanh nghiệp nhanh và dễ dàng nhất :

    Đầu tiên,bạn cần thêm hoặc xác nhận doanh nghiệp của bạn trên Google My Business

    Nếu doanh nghiệp bạn đã thành lập từ lâu, rất có thể doanh nghiệp của bạn đã tồn tại trong mục Google My Business và bạn chỉ cần xác nhận nó với Google. Với các doanh nghiệp mới hoặc địa điểm mới bạn sẽ cần thêm mới.

    1.Truy cập Google My Business
    [​IMG]

    Truy cập vào Google My Businessvà nhấp chuột vào “Đưa lên Google”:

    2.Nhập tên và địa chỉ doanh nghiệp vào ô tìm kiếm
    [​IMG]

    3.Chọn hoặc thêm doanh nghiệp của bạn

    Bấm vào danh sách doanh nghiệp của bạn nếu nó xuất hiện ở phần gợi ý. Nếu không chọn “Thêm doanh nghiệp của bạn” và cung cấp các thông tin cần thiết về doanh nghiệp.

    TIP: Hãy định rõ những thông tin mà bạn muốn xuất hiện về doanh nghiệp trên web:Name (Tên) – Address (Địa chỉ) – Phone Number (Số điện thoại) = NAP. Địa chỉ mà bạn sử dụng ở đây phải là địa chỉ mặc định có sẵn trên web. Và tính nhất quán là duy nhất.

    Khi điền thông tin, hãy nhớ rằng thông tin càng cụ thể, càng chính xác về doanh nghiệp của bạn là tốt nhất, sẽ giúp Google dễ dàng phân loại và hiển thị doanh nghiệp của bạn chính xác.

    4.Ở phần Category Selection

    Gần cuối biểu mẫu điền thông tin, bạn sẽ được yêu cầu chọn một Category cho doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn này rất quan trọng, vì nó là yếu tố cơ bản giúp Google phân loại doanh nghiệp của bạn và nó sẽ hiển thị danh sách doanh nghiệp của bạn với truy vấn tìm kiếm tương ứng.

    Google đã có những Category gợi ý cho người dùng, bạn có thể thêm các Category sau cũng được (bạn có thể thêm 5 Catagory).

    5.Xác minh doanh nghiệp của bạn

    Google sẽ muốn xác minh địa chỉ doanh nghiệp của bạn. Việc này thường bạn phải đợi 1 đến 2 tuần để nhận được tấm bưu thếp của Google với một mã PIN xác nhận địa chỉ doanh nghiệp.

    Thông thường là Google sẽ gửi mã PIN cho doanh nghiệp bằng một bưu thiếp với mã PIN văn bản trên đó. Thỉnh thoảng Google sẽ gửi thông tin mã PIN bằng cách gọi điện thoại tự động, thường sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nhưng rất ít khi điều này xảy ra. Hãy xác minh địa chỉ ngay khi bạn nhận được nó (bạn có 30 ngày để làm điều này). Thường các doanh nghiệp phải trả qua 2 đến 3 lần xác minh vì một ai đó đã ném tấm bưu thếp đi hoặc họ quên sử dụng khi nhận được nó.

    6.Xác nhận doanh nghiệp. Thiết lập một trang Google+

    Việc thiết lập trang Google+ của doanh nghiệp của bạn là bước đầu tiên trong việc tối ưu hóa cho Local Search, và là việc tối ưu ưu tiên hàng đầu cho tất các các doanh nghiệp với hy vọng sẽ được tìm thấy online.

    Đến đây bạn đã đăng ký Google My Business thành công, việc cần làm là xem lại các thông tin đã khai báo xem đã đúng chính xác với thông tin doan nghiệp bạn hay chưa. Và ngồi đợi bưu thiếp chứa mã PIN xác thực địa chỉ của Google. Tìm hiểu các yếu tố cần tối ưu cho Local SEO trong bài tiếp theo nhé.
    Xem thêm : phát hiện sớm ung thư qua công nghệ
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. phuongleno1 Thành Viên

    Số bài viết: 34
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Cái này mình thấy khó nhất. Làm mãi mà gg nó k duyệt cho
     
  3. bimaxnguyen Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cái này mình cũng làm rồi nhưng đợi mãi chẳng thấy gg gữi mã về địa chỉ cho,. khó...