Thiết kế website giá rẻ - giải pháp kinh doanh hiệu quả tuyệt đối

Thảo luận trong 'Quản trị Website' bắt đầu bởi bachu.mda, 27/12/15.

Đã xem: 949

  1. bachu.mda Thành Viên Tiêu Biểu

    Trong thời buổi kinh doanh kinh tế thị trường hiện nay có lẽ mọi người đều nhận thấy ảnh hưởng của website và internet đến việc quảng bá hình ảnh cũng như xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp. Trong đó thiết kế website giá rẻ chính là sự lựa chọn và giải pháp mang lại hiệu quả tuyệt đối trong lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp.

    Ngày trước các doanh nghiệp hay cửa hàng muốn bán một sản phẩm nào đó trên thị trường thì phải thực hiện rất nhiều công việc như: lựa chọn địa điểm để đặt trụ sở (thậm chí phải thuê cửa hàng với giá thành rất cao); đi tiếp thị sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng; sử dụng các phương tiện truyền thanh hay quảng cáo trên các kênh truyền hình với chi phí rất cao; ...Nói chung để giới thiệu một sản phẩm đến người tiêu dùng và để tạo dựng niềm tin nơi quần chúng là cực kỳ khó khăn. Cũng có thể nói do ngày đó công nghệ internet và website còn chưa phát triển nên đó cũng là điều gây bất lợi cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Ngày nay với tốc độ phát triển chóng mặt của internet thì việc kinh doanh trở nên nhẹ nhàng và đem lại hiệu quả cao hơn. Các đơn vị doanh nghiệp đã đầu tư thiết kế website để thay đổi chiến lược kinh doanh sao cho hiệu quả đem lại là cao nhất.

    [​IMG]

    Nhưng chi phí để thiết kế một website đối với doanh nghiệp nhỏ lẻ mới thành lập thì cũng không phải là quá nhỏ, điều đó gây băn khoăn và lo lắng cho các doanh nghiệp. Nhưng việc thiet ke web là nhu cầu tất yếu mà mỗi doanh nghiệp hay bất kỳ một công ty nào cũng phải có dù là đang hoạt động trong lĩnh vực gì đi chăng nữa (từ tin tức, giới thiệu doanh nghiệp, du lịch, giáo dục đến các ngành thương mại điện tử).

    Nắm bắt được tình hình đó thì công ty SVN chúng tôi đã mở ra dịch vụ thiết kế website giá rẻ nhằm hỗ trợ một phần khoản chi phí nào đó cho các doanh nghiệp gặp khó khăn.

    (Nguồn: thietkewebsitevietnam.net/thiet-ke-website-gia-re-giai-phap-kinh-doanh-hieu-qua-tuyet-doi.html)
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. gaidepseogame Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    các công ty nhỏ hoặc mới thành lập thì phương án thiết kế web giá rẻ là quan trọng nhất, họ thường lựa chọn chỗ rẻ trước
     
  3. bachu.mda Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 105
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 18
    Bạn nói đúng nhưng cũng cần phải tìm chỗ uy tín nữa.
     
  4. anhtuanvu Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Hay thật đấy nhưng mà dịch vụ này có đảm bao lâu với lại đảm bảo website không vậy bạn không biết nhiều người đã sử dụng chưa
     
  5. thuhanh111 Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Có chắc website chuẩn SEO này nọ không nhỉ, đang định lập web
     
  6. bachu.mda Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 105
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 18
    Chào bạn! Website chuẩn seo hay không bạn có thể check được luôn mà. Bạn có thể liên hệ trực tiếp bằng sđt hoặc qua mail để biết thêm thông tin chi tiết (Bạn có thể truy cập website theo đường lịnk của bài viết)
    Rất mong được hợp tác cùng bạn!