Tầm quan trọng của thẻ Heading trong SEO

Thảo luận trong 'Tài liệu Seo' bắt đầu bởi ngochonglinh, 28/12/15.

Đã xem: 718

  1. ngochonglinh Thành Viên Tích Cực

    1. Thẻ Heading là gì ?

    Thẻ Heading trong SEO Website gồm 6 loại nhưu sau : H1, H2, H3, H4, H5, H6. Cứ theo thứ tự ưu tiên đó thì mức độ quan trọng của các thẻ sẽ được giảm dần. Thông thường thì các thẻ hay được sử dụng nhiều nhất đó là H1, H2, H3 . Vì đây là 3 thẻ được sử dụng phổ biến nhiều trong việc tối ưu cho một Website. Nó được dùng để nhấn mạnh về nội dung của chính chủ đề hay bao gồm các cụm từ mà chúng ta đang muốn nói đến.

    2. Cách sử dụng các thẻ Heading để tốt cho SEO

    Thẻ H1: Đây là thẻ chỉ dành cho nội dung chính mà bạn muốn nói đến, tức nhiên đây sẽ là nơi chứa từ khóa chính. Với mục đích giúp ta và chính các công cụ tìm kiếm biết được đâu là từ khóa chính mà ta muốn đề cập tới. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt và chỉ duy nhất 1 thẻ H1 trên tiêu đề bài viết là hợp lý nhất.

    Thẻ H2: Là thẻ mô tả ngắn gọn cho các nội dung chính và bổ trợ cho thẻ H1. Với thẻ này bạn có thể sử dụng nhiều hơn thẻ H1 cho từng trường hợp nhưng đừng nên lạm dụng nó quá. Mức thường thì bạn chỉ nên sử dụng từ 3 cho đến 5 thẻ H2 là hợp lý nhất.

    Thẻ H3: Đay được xem là thẻ bổ sung thêm từng ý trong bài được nhắc đến cụ thể hơn. Nếu bạn có thể kết hợp 3 thẻ này thì sẽ rất tốt cho Website của bạn và sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

    Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng 3 thẻ này thui vì các thẻ H4 H5 và H6 thực chất tầm ảnh hưởng của nó không đáng kể cho một Website nhưng nếu bạn sử dụng tức nhiên sẽ không bị ảnh hưởng gì nhiều tới chát lượng của một trang Web.

    3. Nên áp dụng thẻ Heading vào lối SEO nào ?

    Thực chất thì hiện nay có rất nhiều lối SEO được ra đời và tức nhiên mỗi người sẽ có một lối đi khác nhau. Nhưng với SEO CỘNG HƯỞNG của chúng tôi bảo đảm bạn sẽ đạt được hơn cả những gì mình mong muốn bằng việc sử dụng và tận dụng một cách tối đa của các thẻ Heading. Các bạn có thể tham gia và nghiên cứu thông qua các địa chỉ sau để cho mình những lựa chọn sáng suốt nhất.

    XEM THÊM: Cách phát hiện bệnh ung thư phổi
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. phuongleno1 Thành Viên

    Số bài viết: 34
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Mình để trong 1 page thấy 2 thẻ H1 liệu có sao k bác nhỉ
     
  3. moohyool2 Thành Viên

    Số bài viết: 33
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Được mà, có thể thêm cà h3 cũng đc.