5 lý do nên sử dụng Quảng cáo Sản Phẩm Động của Facebook

Thảo luận trong 'Facebook Ads' bắt đầu bởi kieudai91, 25/12/15.

Đã xem: 712

  1. kieudai91 Thành Viên

    Quảng cáo sản phẩm động có thể làm những điều tuyệt vời hơn bạn nghĩ. Đây là 5 lợi ích mà bạn có thể tận dụng để đạt kết quả như mong muốn

    1.Tiết kiệm thời gian

    Đúng thế! Tính năng mới này sẽ thực sự cho phép bạn tiết kiệm một số trong những thời gian quý báu mà bạn sử dụng vào việc cố gắng tạo ra các quảng cáo hoàn hảo. Đó là nếu Facebook nghe mong muốn thầm kín của chúng tôi rời khỏi văn phòng sớm cho một sự thay đổi và quyết định bắt buộc!

    Nó tiết kiệm thời gian của bạn như thế nào? Nó thực hiện bằng cách rất đơn giản. Trước tiên , bạn cần phải có danh mục sản phẩm đã sẵn sàng. Một danh mục sản phẩm là một danh sách tất cả các sản phẩm à bạn muốn Quảng cáo Facebook. Trong danh mục này, mỗi quảng cáo sẽ có những thông tin cơ bản, như tên, ID, mô tả…những thông tin cần thiết để tạo một quảng cáo cho sản phẩm đó. Trước đây, bạn đã có thể tự cung cấp tất cả các thông tin của sản phẩm khi tạo ra một quảng cáo. Bây giờ, bạn sẽ không phải qua bước này nữa! Các tính năng mới cho phép bạn tạo ra một Quảng cáo động. Với mẫu này, về cơ bản bạn chỉ cần tạo một mẫu quảng cáo! Facebook sẽ tự động đi qua danh mục sản phẩm của bạn, tìm sản phẩm bạn muốn tạo ra các quảng cáo về và kéo tất cả các thông tin có liên quan của chính nó. Đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi làm công việc nặng nề này? Rồi hãy vui lên, lợi ích của những tính năng mới có lẽ là một trong những bạn sẽ yêu thương nhất.

    [​IMG]

    2. Huỷ những sản phẩm hết hàng.

    Nhà quảng cáo nào cũng sẽ trải qua nỗi đau này: Quảng cáo được lưu hành trên Facebook về một sản phẩm sẽ được bán hết. Liệu đó là một điều lãng phí không gian và tiền bạc quý báu trong khi nó có thể được sử dụng cho việc khác? không cần lo lắng nữa, Quảng cáo Sản Phẩm động sẽ giải quyết được vấn đề này. Dữ liệu về sản phẩm nói cho Facebook rằng có hay không có quảng cáo sản phẩm đang hiển thị còn hàng. Do vậy, khi dữ liệu danh mục sản phẩm nói với Facebook nó không còn hàng nữa thì nó sẽ tự huỷ quảng cáo đó. Đó quả là một bổ sung tuyệt vời để ngăn chặn sự lãng phíphí

    3. Tiếp cận được nhiều người hơn.

    Một lợi thế mà không nhà quảng cáo sẽ nói không. Quảng cáo Facebook Động cho phép bạn tiếp cận đến nhiều người hơn với quảng cáo của bạn qua một bổ sung mới đó là: Nhiều thiết bị hơn! Đúng vậy! Giờ đây bạn có thể tiếp cận với khách hàng trên bất kỳ thiết bị nào mà họ sử dụng để xem sản phẩm. Đó là một bổ sung được đánh giá cao bởi các nhà quảng cáo. Người dùng bây giờ đang thay đổi cách họ tìm kiếm sản phẩm. Ngày càng có nhiều người trở nên phụ thuộc vào internet, không phải thông qua máy tính để bàn của họ, mà thông qua điện thoại di động ! Tính năng mới này cũng sẽ giúp doanh nghiệp biết được sự ảnh hưởng của một thiết bị di động trên một sale cuối cùng đến mức nào.

    4. Tạo nhều quảng cáo liên quan hơn!

    Quảng cáo Facebook động cũng sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu một đối tượng nhất định mà bạn muốn! Ví dụ, có thể bạn muốn nhắm mục tiêu khách hàng dường như không thể xem trang web của bạn nữa; có lẽ bạn muốn tạo ra một quảng cáo cụ thể mà chỉ có họ nhắm mục tiêu. Cũng đừng lo lắng, bởi vì bây giờ bạn có thể! Thông qua một tính năng mới đó là hiện nay trong Ads Manager và Power Editor, bạn thực sự có thể chọn tùy chọn “Những người đã không truy cập vào một khoảng thời gian nhất định” để lựa chọn đối tượng mục tiêu của bạn. Các loại đối tượng tuỳ chỉnh, như “Mọi người ghé thăm một trang web cụ thể và không phải người khác” cũng có sẵn để giúp bạn nhắm mục tiêu một đối tượng có liên quan đến quảng cáo của bạn. Điều này cho phép bạn có đối tượng khác nhau cho các sản phẩm khác nhau trong danh mục của bạn! Nói về việc có liên quan, Facebook hiện nay cho phép bạn trở nên rất cụ thể với các loại sản phẩm nào bạn muốn có một loại nhất định của người dùng để họ xem

    5. Nhắm mục tiêu cụ thể.

    Nếu bạn nghĩ rằng các tùy chọn đối tượng là tuyệt vời, sau đó bạn chắc chắn sẽ được thổi bay đi từ đây. Cái Facebook gọi là ‘tiếp thị lại động’, bây giờ bạn sẽ có thể biết được người xem những sản phẩm gì từ danh mục của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu người đó với các quảng cáo của các sản phẩm cùng loại hoặc tương tự để thúc đẩy cơ hội tạo đơn hàng. Tính năng mới này sẽ thông báo cho bạn khi một ID sản phẩm cụ thể từ các cửa hàng của bạn được xem, thêm vào một giỏ hàng hoặc đã được mua. Bằng cách này, khi ai đó truy cập trang web của bạn và nhìn vào một số sản phẩm nhưng trong số có lẽ hàng ngàn, bạn sẽ có thể để nhắm mục tiêu khách hàng đó với quảng cáo trong số ít những sản phẩm mà người xem; do đó, bạn có thể tìm ra những sở thích của khách hàng và nhắm mục tiêu với các quảng cáo của các sản phẩm mà họ có thể quan tâm.



    Bạn có thể tận dụng lợi thế tuyệt vời này bằng việc đến facebook.com/business. Bạn sẽ được giải thích từng bước để tạo ra một danh mục sản phẩm và cách sử dụng quảng cáo này sẽ dẫn đến đến quả tốt nhất có thể. Đừng chờ đợi gì nữa, hãy sử dụng Quảng cáo Facebook Động để tự cải thiện kết quả của mình nhé! GoodLuck!


    Facebook Ads: Kiều Đại
    Nguồn: litado.com
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. gaidepseogame Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    quảng cáo này phù hợp hơn với kinh doanh có nhiều hình ảnh đúng không bác
     
  3. taitrochoifree10 Thành Viên

    Số bài viết: 21
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Fb quảng cáo thời trang thì quá tốt luôn!
     
  4. phuongle Thành Viên

    Số bài viết: 28
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    quảng cáo động như này thì có gì khác biệt đâu nhỉ với lại chi phí có rẻ hơn không?
     
  5. tinhtev Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Ngành thiết bị có mang lại hiệu quả không nhỉ.
    Những mạng xã hội hỗ trợ tốt cho Website chính của mình hơn.
    Mang mọi người đến gần nhau hơn bằng mạng xã hội ---> người ta biết đến Website của mình
     
  6. tuananhsq Thành Viên

    Số bài viết: 20
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    1 thông tin hết sức là hay cảm ơn bạn đã chia sẻ cho mình nhé