SEO bẩn và SEO sạch

Thảo luận trong 'Tài liệu Seo' bắt đầu bởi hongbaohn, 11/9/15.

Đã xem: 1,526

  1. hongbaohn Thành Viên

    SEO bẩn - SEO mũ đen

    Định nghĩa: hiểu đơn thuần là việc sử dụng những biện pháp và thủ thuật không tự nhiên, trái với sự mong muốn của google nhưng lại lách được qua lỗ hổng thuật toán của google ( tạm thời ) để đưa từ khóa lên TOP.

    Tác Dụng:

    Tôi đã từng làm, và chứng kiến khá nhiều người làm, trong đó có cả bạn bè tôi.Từ khóa lên top khá nhanh, đôi khi bạn chỉ cần mất khoảng vài tuần cho đến 1 tháng.
    Khi website đó đã " vào cầu " thì sự ngăn cản khả năng lên TOP của nó là rất khó.Nó gần như là con cưng của google.Quá tuyệt vời.Tác dụng rõ rệt nhất khi SEO bẩn đó là việc rút ngắn đáng kể thời gian và công sức lên top.

    Các thủ thuật tôi thường gặp khi người ta SEO bẩn:

    Kể ra thì có rất nhiều nhưng nhìn chung các SEOER bẩn thường sử dụng là đổ link số lượng lớn về website trong một thời gian rất ngắn.Tăng lượt truy cập lên đến vài nghìn thậm chí vài chục nghìn lượt truy cập một ngày.Website của bạn sẽ như là một hiện tượng trên google.Và bạn ùn ùn lên top.
    Ngoài ra các thủ thuật như dùng phần mềm spam, đặt link ẩn, hack các website và đặt link, đặt iframe, popup... nhìn chung cũng là một biện phát trong 2 cách trên.
    Ngoài ra các hành động dìm đối thủ như đổ link bẩn về website đối thủ, ddos làm tê liệt website đối thủ, gửi báo cáo lên google.... là một kiểu seo bẩn khác, kiểu này âm thầm lặng lẽ nhưng sẽ khiến cho đối thủ chết mà không thể nhắm được măt.Khi đối thủ trên bạn tụt top thì bạn nghiễm nhiên lên top mà không cần tốn công sức đấy từ khóa.[​IMG]

    Tác hại của SEO bẩn:

    Như đã nói ở trên.SEO bẩn chính là lợi dụng tạm thời lỗ hổng của thuật toán để lên top một cách không tự nhiên.Google sẽ phạt rất nặng nếu phạt hiện ra cuộc cạnh tranh không công bằng.
    Tăng lượt truy cập ồ ạt về có thể sẽ dẫn website của bạn tụt rank ( chỉ số xếp hạng ) nhưng trên thực tế thì việc bán hàng từ website của bạn vẫn không hề phát sinh hoặc rất nhỏ.Nếu một ngày nào đó bạn ngừng tăng lượt view thì website của bạn cũng không khá khẩm hơn gì một đống rác.
    Nói đến việc đặt link ẩn từ các website khác.Sẽ thế nào khi người ta phát hiện ra link đó là link lạ.Đương nhiên người ta sẽ gỡ ra ngay lập tức.Vào một ngày đẹp trời bỗng nhiên website của bạn tăng lên hàng trăm nghìn backlink 1 ngày.Và cũng một ngày không xa nào đó nó tụt cỡ đó backlink.Cái này gọi là tự tay bóp ... [​IMG]
    Nếu bạn chấp nhận ddos hoặc đổ link bẩn đánh nén đối thủ thì sẽ ra sao nếu họ biết được.Nếu là bạn liệu bạn có thể để im cho chuyện này say ra?.Tôi đã từng giúp khá nhiều người tìm ra thủ phạm của những vụ đổ link bẩn đó.Các bạn lên nhớ không có gì là có thể xóa sạch hoàn toàn.Dấu vết vẫn còn đó.

    SEO sạch - SEO mũ trắng.

    Từ trước đến nay tà đạo thì không thể nào thắng chính đạo được.[​IMG].Cái xấu dù gói gém đến đâu thì cũng sẽ bị phanh phui.Vẫn yêu khuyên thành thật các bạn.Nếu đang và đã nghĩ đến việc SEO bẩn thì hãy quay đầu lại.SEO sạch là gì?
    Định nghĩa một cách nông dân SEO sạch chính là việc bạn tuân thủ đúng những thuật toán của google, seo tự nhiên để từ khóa của các bạn có thể lên top một cách công bằng và khiến đối thủ của bạn phải tâm phục khẩu phục.

    Hạn chế nếu bạn SEO sạch.

    Đó là việc tốn một khoảng thời gian.Theo như kinh nghiệm của Vẫn Yêu nếu bạn seo sach với 1 từ khóa trung bình cũng phải mất khoảng 3 tháng để có mặt trên top 5.Có lẽ đó là thời gian khá dài đúng không.Nhưng hãy tin vào sự bền vững của nó.Nếu bạn seo sạch đối thủ có gửi báo cáo lên google thì việc google đánh giá và trừng phạt bạn là không có.

    Ưu điểm:

    Cái lớn nhất chúng ta thu được đó là sự bền vững.Từ khóa của bạn đứng vững hơn và "sát hơn".mình sẽ có 1 định nghĩa về từ "sát" sau.Ngược lại bạn cũng có thời gian chăm chút cho việc làm nội dung và sản phẩm cho website của bạn trong suốt quá trình seo.Khách hàng sẽ cảm thấy website của bạn thật sự chuyên nghiệp và bán hàng cũng từ đó mà tăng lên.

    >>>XEM THÊM: phòng tránh ung thư phổi
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. kinggg Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    mình nghĩ SEO ngày nay, chẳng có ai ko seo sạch hết đâu, seo mũ xám :v nửa sạch nửa bẩn
     
  3. nhutit Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    SEO càng sạch càng không tranh được với đối thủ, nhưng cài link xấu cho đối thủ thì em không bao giờ làm
     
  4. colenvay Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    công cuộc SEO thật là vất vả các bác ạ
     
  5. moohyool2 Thành Viên

    Số bài viết: 33
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    SEO sạch thì tốt mà, tồn tại lâu. Còn SEO bẩn thì khó giữ top lâu dài.
     
  6. trangbka1 Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Tất nhiên là phải kết hợp cả 2 chứ, seo sạch thì bao giờ mới lên top :)
     
  7. huyhoangbeetour Thành Viên

    Số bài viết: 21
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    seo sạch thì lên chậm mà chậm thì các xếp lại nói không có năng lực
    seo bẩn thì lên nhanh xếp tuyên dương =)) thế nên seo bẩn hay seo sạch
     
  8. camerasaigon Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Chưa bao giờ hiểu làm seo bẩn như thế nào cả, đã mất thời gian làm seo thì thôi làm cho seo sạch luôn cho rồi. :D