Top 6 công cụ SEO bạn phải sử dụng trong năm 2016

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi bachu.mda, 18/1/16.

Đã xem: 532

  1. bachu.mda Thành Viên Tiêu Biểu

    [​IMG]
    SEO là một khía cạnh bao giờ phát triển của tiếp thị internet. Khi bạn nghĩ rằng bạn biết tất cả các kỹ thuật SEO và chiến lược để xây dựng một lượng fan mạnh mẽ cho trang web của bạn, một thuật toán mới hoặc cập nhật hiện lên trong thị trường ném tất cả những nỗ lực của bạn trong xe buýt.

    Tuy nhiên, bạn không nghĩ rằng bạn có thể cải thiện tốt hơn nếu bạn chỉ biết những gì làm việc tốt hơn cho trang web của bạn và những gì không?

    Hiểu biết những gì từ khóa đang lái xe lưu lượng truy cập đến các trang web của bạn nhất và làm thế nào truy cập của bạn đang tìm kiếm trang web của bạn là rất có lợi cho cải thiện các chiến lược SEO của bạn và tỷ lệ chuyển đổi. Đây là nơi mà các công cụ SEO đi vào chơi. Bạn cần những công cụ để thúc đẩy các nỗ lực SEO của bạn và tối ưu hóa trang web của bạn theo bản cập nhật mới.

    Với tùy chọn không giới hạn để lựa chọn, làm thế nào bạn có ý định để lựa chọn các công cụ SEO tốt nhất cho trang web của bạn? Do đó, chúng tôi đã kéo nhau top 6 công cụ SEO tốt nhất giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

    Top 6 công cụ SEO bạn phải sử dụng trong năm 2016

    1. SEO Quake Toolbar
    Quake SEO là một sản phẩm phổ biến đó là có sẵn như là một phần mở rộng cho Chrome, Firefox và Opera. Nó là một sản phẩm tuyệt vời để đánh giá trang web của bạn. Nó cho phép bạn xem một số thông số SEO chuyên hỗ trợ trong việc đánh giá tác động của các trang web như Alexa Ranking, Page Rank, Google Index, Domain Authority và lưu lượng hữu cơ. Bạn cũng có thể kiểm tra số liệu thống kê của các trang web khác chỉ với một cú nhấp chuột. Quake SEO là công cụ SEO nhanh nhất mà cung cấp các thông tin trong không quá 3 giây.

    2. Google Analytics
    Google Analytics là một sản phẩm miễn phí của Google cho phép bạn kiểm tra các số liệu của trang web của bạn. Bạn có thể theo dõi trang web của bạn xung quanh-the-clock và luôn cập nhật với các tính năng mới nhất của Google. Nó không chỉ cho phép bạn theo dõi trang web của bạn, mà còn các nền tảng truyền thông xã hội của bạn. Google Analytics cũng đi kèm với một phiên bản cao cấp được tích hợp với các tính năng bổ sung.

    3. SEMRush
    SEMRush là một trong những công cụ SEO phân tích phổ biến nhất và sử dụng rộng rãi. Cũng SEMRush số từ khóa trang web của bạn được xếp hạng tại Google cùng với số liệu trang web chuyên sâu. Nó cũng đi kèm tiện dụng cho nghiên cứu từ khóa và giúp bạn tìm thấy những từ khóa tốt nhất cho website của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng để có được những hiểu biết SEMRush vào số liệu trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nó cũng đi kèm với tính năng nghiên cứu quảng cáo cho phép bạn để bản địa hoá các chiến dịch quảng cáo của bạn và làm nhiều hơn nữa.

    4. BUZZSumo
    BuzzSumo đã được sử dụng phổ biến như một công cụ truyền thông xã hội. Tuy nhiên, đa số các webmaster không nhận thức được thực tế rằng họ có thể sử dụng nó như một công cụ SEO mạnh mẽ là tốt. BuzzSumo là một công cụ tuyệt vời để thúc đẩy các chiến lược tiếp thị nội dung của bạn. Nó đi kèm tải với nhiều tính năng tiên tiến như tìm kiếm chủ đề, phân tích trang Facebook và nhiều hơn nữa.

    5. Moz
    Moz là có một nền tảng phổ biến để có được cái nhìn sâu vào trang web của bạn và các tài khoản truyền thông xã hội. Moz là một gói đầy đủ các công cụ tiếp thị trong nước. Nó cung cấp một loạt các SEO và các công cụ khác để giúp webmaster phát triển kinh doanh trực tuyến của họ. Các công cụ phổ biến nhất bao gồm Moz SERP Overlay, Mozbar, Moz địa phương,Followerwonk, và Open Site Explorer.

    6. Google Keyword Planner
    Trong thế giới của SEO, từ khóa đóng một vai trò rất quan trọng. Từ khoá là cơ sở của một chiến lược SEO tốt. Google Planner Từ khoá, trước đây gọi là Adwords Công cụ Từ khoá là một công cụ tuyệt vời cho thấy các từ khóa tìm kiếm hàng tháng Google
    Nguồn: diendanseotop.edu.vn/threads/top-6-cong-cu-seo-ban-phai-su-dung-trong-nam-2016.67399.html
    >>Xem thêm : Tin vui: Khoảng 2,3 triệu người Hà Nội sẽ được tầm soát ung thư
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. tranhtuonghd Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Cái BUZZSumo mình chẳng sờ đến bao h :))
     
  3. thamtuuudam Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    BUZZSumo vẫn chưa thử. Đọc xong bài này cài ngay. Cảm ơn thớt nhé!