Đặt tên nick facebook một chữ

Thảo luận trong 'Đặt tên - Đổi tên Facebook' bắt đầu bởi hieu90, 26/1/16.

Đã xem: 1,479

  1. hieu90 Moderator

    Theo thống kê số người sử dụng facebook tại việt nam có khoảng 20 triệu người và trung bình mỗi giờ dành ra khoảng 2.5 giờ sử dụng facebook , vậy là chúng ta có khoảng 20 triệu cái tên .Để tạo một cái tên facebook thật hay dễ thương độc đáo hay ấn tượng có ý nghĩa , hay theo vần hoặc có ký tự đặc biệt thì đều phải làm đúng quy cách mới đổi được tên , chính vì vậy vnseosem sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt tên facebook 1 chữ làm sao để người khác nhìn vào cảm thấy lạ mắt và độc đáo nhất .
    Hướng dẫn đặt tên facebook 1 chữ trên điện thoại
    Trước tiên muốn đặt tên nick facebook 1 chữ chúng ta phải có một phần mềm thay đổi ip bất kỳ như : vpn , hma ,ssh , ipvanish , vpn tôi sử dụng vpn để sử dụng vì nó sử dụng tốt trên điện thoại . Nào bắt đầu thôi trước tiên các bạn vào trang vpngate.net rồi click vào openvpn cho nó chạy ứng dụng thôi.

    [​IMG]

    xuất hiện ra giao diện để các bạn connect vào vpn .

    [​IMG]
    đổi tên facebook 1 chữ
    thế là xong phần đổi sang ip indonesia.
    Tiếp theo các bạn đăng nhập vào facebook băng trình duyệt của điện thoại ở đây mình dùng UC Browser chọn thiết lập quyền riêng tư vào phần chung chọn ngôn ngữ indonesia các bạn lưu lại .
    Tiếp tục vào lại phần thiết lâp chọn phần tên lúc này sẽ có 2 ô gõ tên bạn chỉ cần đánh tên 1 chữ vào 1 ô rồi đánh mật khẩu rồi tiến hành lưu lại. quay lại đổi ngôn ngữ tiếng việt thôi là sử dụng .Ngoài ra các bạn có thể xem thêm cách đặt tên đổi tên facebook tại đây. Chúc bạn thành công
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. kynguyentt Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cách này sẽ tạo ra những nick face bá đạo nhất quả đất
     
  3. hieu90 Moderator

    Số bài viết: 55
    Đã được thích: 10
    Điểm thành tích: 8
    bá đạo cái gì ngịch chơi cho nó đẹp mắt thôi thi thoảng khác người cho nó hay .