Các công cụ hỗ trợ SEO phổ biến

Thảo luận trong 'Công cụ hỗ trợ seo - Tool Seo' bắt đầu bởi quynhnhu, 1/2/16.

Đã xem: 451

  1. quynhnhu Thành Viên

    Mình xin chia sẻ với các bạn 4 công cụ hữu ích nhất trong các công cụ hỗ trợ seo mà nhiều trung tâm tổ chức những khóa học seo khuyên dùng đó là:
    1. Seo Quake: là một tiện ích mở rộng của Firefox chủ yếu giúp webmaster tối ưu hóa website cho thân thiện với công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa truyền thông xã hội (SMO) và xúc tiến internet. SeoQuake cho phép điều tra nhiều thông số SEO quan trọng như: page rank, Keywords density, Alexa Rank, link Int, link out…và một số tính năng quan trọng khác.
    [​IMG]
    2. Seo doctor: Thông qua biểu tượng lá cờ cảnh báo sẽ đưa ra các gợi ý cần thiết giúp loại bỏ những vấn đề vướng mắc cản trở việc seo website.
    Màu xanh là website sức khỏe tốt chuẩn SEO.
    Màu vàng sức khỏe yếu chưa chuẩn SEO.
    Màu đỏ đang bị ốm, lỗi SEO nghiêm trọng cần phải có chế độ quan tâm chăm sóc đặc biệt.
    3. Web Developer: công cụ audit website khá hiệu quả cho dân SEO. Công cụ này cung cấp khá nhiều các tiện ích mạnh mẽ giúp tạo ra môi trường tương tác giả lập rất thú vị .
    [​IMG]
    4. NoDoFollow: Khi làm seo thì việc kiểm tra follow link, nofollow link là công việc mà các SEOer luôn phải làm, nhưng nếu cứ phải viewsource html để xem thì quả là bất tiện. Công cụ NoDoFollow add on cho firefox để giúp việc kiểm tra follow link, nofollow link một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra còn một vài công cụ cần thiết khác như Google webmaster, Google Analytic, Mozba ……mà bất kể bạn là một SEOer hay bạn đang là một học viên SEO, đang học seo ở đâu đi nữa cũng nên tìm hiểu thêm, điều đó rất bổ ích và cần thiết cho bạn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm 5 công cụ SEO miễn phí vô cùng hiệu quả dưới đây:
    1. Backlink Watch:
    Đây là công cụ check backlink rất thú vị, với công cụ này thì bạn sẽ kiểm tra được những liên kết trỏ về website. Bạn chỉ cần nhập link website của bạn vào thanh tìm kiếm bạn sẽ check được backlink từ công cụ Backlink watch, với phiên bản free thì bạn có thể check được 1K backlink bạn nhé.
    [​IMG]
    Google Alert​
    2. Google Alerts:
    Google Alert là một dịch vụ rất hay của Google, khi bạn sử dụng Google Alerts thì bạn sẽ luôn nhận được những thông tin liên quan tới từ khóa mà bạn quan tâm. Google sẽ gửi thông tin những bài viết mới nhất của Google và mail của bạn. Đây là công cụ hay để bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh với từ khóa bạn đang SEO, khi sử dụng nó bạn sẽ biết được những tin tức mới nhất mà đối thủ của bạn đưa lên và sẽ có được biện pháp khi cần thiết.
    3. Goole Webmaster Tools:
    Đây là công cụ hỗ trợ quản lý website hiệu quả mà Google cung ấp cho cộng động Webmaster nói chung. Với công cụ này thì Google sẽ thống kê cho ta thấy được số liệu liên quan tới từ khóa, lượt tìm kiếm, thông báo lỗi khi web, các malware gây hại cho người duyệt web và những lỗi cản trở tới việc Craw index dữ liệu….và còn rất nhiều công dụng hay khi bạn sử dụng.
    [​IMG]
    Tool Seo Quake​
    4. Seoquake:
    Tools Seo này là Tools được các webmaster sử dụng nhiều và nó cung cấp cho ta rất nhiều thông tin hữu ích như
    - Page Rank: Chỉ số ranking hay thứ hạng của Website
    - Google index: Số index của website đó
    - Alexa rank: Chuyên dùng để đánh giá độ phổ biến của website trên toàn thế giới hay bất kỳ một quốc gia nào
    - Age: Tuổi của Domain
    - Internal link: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm goài domain của bạn
    - Density: Kiểm tra mật độ từ khóa của page
    - External: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain
    - Density: Mật độ từ khóa
    - Diagnosis: Độ Onpage của site
    5. Spider Test:
    Khi bạn triển khai tìm kiếm 1 từ khóa nhất định thì các robot của Google sẽ ghé thăm trang web và so sánh mức độ phù hợp. Công cụ Spider Test sẽ giúp bạn biết được robot sẽ thấy gì khi Bot ghé qua website của bạn. Chính vì điều đó bạn sẽ biết được Website của mình đã Onpage phù hợp hay chưa và sẽ có hướng giải quyết cho website.

    >>>XEM THÊM: Triệu chứng bệnh ung thư thanh quản
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. sinnguyen Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Còn Google Analytics theo dõi lượt view thực tế nữa. Trung tâm nào mà không dạy cái này coi như chỗ đó chẳng biết gì về seo