Tổng hợp ý kiến đi link diễn đàn như thế nào là chuẩn

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi trannhan379, 25/1/16.

Đã xem: 731

  1. trannhan379 Thành Viên Tích Cực

    Mình mới làm seo nên còn gà mong các bác chỉ giáo về việc đi backlink trên diễn đàn. Ví vụ mình viết 1 nội dung bài tự sáng tạo và đi link trên diễn đàn tằm 70 diễn đàn 1 ngày!
    Có nhiều ý kiến đưa là phải đi link như thế này mới đúng không bị google phạt:

    + Đi link nội dung tầm 10 4rum thì đổi title và nội dung chứ cái đầu 1 xíu
    + Copy bài của người khác và đi link sau đó để lại nguồn từ đâu
    + Dùng phần mềm spin nội dung rồi đi bài ( nhưng cái đi thì bài tùm lum đọc đội khi chả hiểu gì hết. Do khong đúng đề tài cần đi)
    + Còn nhiều ý kiến cho rằng 1 4rum bắt buộc đi 1 diễn đàn và không bị trùng nội dung hoặc tittle . Chẳng lẽ mình đi 70 4rum thì phải viết 70 bài sao !
    + Còn chưa kể quản trị 4rum khó về mặt hình thức bài do spin thì cũng khổ. Và mình cũng đang làm seo về cái website này: chuyensuamayphotocopy(.)vn không biết tại sao mà từ khoá cứ tuột mãi dù mình đi bài và share mạng xh cũng rất trâu!!!!

    Không biết các webmaster có cao kiến j ko ​
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. nhathp1991 Thành Viên

    Số bài viết: 46
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Đâu cần đi 70 diễn đàn đâu ??? chỉ cần 30 đến 40 diễn đàn chất nhất là được. MÌnh làm thì mỗi diễn đàn đều sửa title + sửa đoạn đầu
     
  3. chinhgb122 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Bạn cứ copy pate thế ảnh hưởng đến việc trang bạn đi kém chất lượng hơn, với lại bạn sẽ dính phạt hơn. Bạn cứ xác định ít nhưng mà chất bạn ah.
     
  4. Aio-Aio Quản Trị Viên

    Số bài viết: 152
    Đã được thích: 65
    Điểm thành tích: 28
    Không nên đi kiểu đó, nguy hiểm chết người đấy, cặm cụi ngồi seo vài tháng trời mà bị phạt một cái là xôi hỏng bỏng không.

    Bạn đi link ít thôi, nhưng chất lượng là được.

    Tốt nhất là đăng một bài trên http://vnseosem.com/forums , gắn một link về trang của bạn, xong rồi lấy link bài đó để đi trên các diễn đàn chất lượng khác, nên tránh các diễn đàn rao vặt ra vì các diễn đàn đó spam nội dung nhiều quá dễ bị Google soi.

    Khi đi link, mỗi bài trên diễn đàn khác cần viết mới hoàn toàn để tránh trùng lặp nội dung, chỉ để giới thiệu về link tại vnseosem.com/forums chứ không nên giới thiệu về site của bạn, vì trong bài tại VnSeosem đã gắn link về link đích của website bạn thì Google nó sẽ tự động tìm và nhận link cũng như đánh chỉ số tin cậy cho website bạn. Chỉ cần viết ngắn thôi, chừng 10 đến 20 dòng giới thiệu về bài viết trên VnsSeosem là được, vì Google không đòi hỏi bài quá dài, mà nó chỉ đòi hỏi là không trùng lặp nội dung.

    Tại sao lại post bài trên vnseosem.com/forums là bởi vì diễn đàn này theo mình quan sát theo dõi từ trước đến giờ, là được Google hỗ trợ khá mạnh, bài đăng trên đây tốc độ index rất nhanh và thứ hạng còn vượt cả bài đăng trên site gốc. Có vẻ VnSeosem là diễn đàn được quản trị tốt, chất lượng nội dung không trùng lặp nên có uy tín đối với Google. Cái này là dùng một website mạnh để kéo từ khóa trên website của mình lên. Cứ làm cẩn thận và kiên trì như thế thì chắc chắn web bạn sẽ lên một cách an toàn bền vững.

    Không biết mấy bạn seo NLX đã đọc bài này chưa. Vote , like mạnh nào !
     
  5. congacongnghiep Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Mình sẽ thử theo cách của bác @XocXien xem có hiệu quả không. Chứ 2 tháng nay bị treo mất 2 site vì tội đi link bừa bãi rồi :(
     
  6. sussy Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    thấy mấy forum rao vặt thấy nhiều bác có đăng 1 bài lên mấy chục forum luôn ý như vậy chắc thành spam rồi giờ chỉ nên đi 1 bài co 3-4 diễn đàn thôi mình toàn làm như vậy
     
  7. hoachattrantien Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 54
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    mình thấy một bài đi tầm 6-7 diễn đàn bắt đầu thay đổi nội dung phần đầu và phần cuối cả tiêu đề nữa , còn nếu chất thật sự mỗi bài 3 diễn đàn sau đó làm bài khác sẽ là tốt nhất
     
  8. anhthu1204 Thành Viên

    Số bài viết: 35
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    mỗi bài mình đi tầm 10 diễn đàn