Chiến lược seo từ khoá năm 2016

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi mrpham2589, 24/2/16.

Đã xem: 473

  1. mrpham2589 Thành Viên Tích Cực

    Từ khoá từ lâu đã đóng vai trò trung tâm trong Seo, việc lựa chọn từ khoá rất quan trọng trong cả quá trình Seo của các cá nhân và doanh nghiệp. Nó quyết định đến quá trình tìm kiếm và hành động của khách hàng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

    Ban đầu cơ chế của từ khoá rất đơn giản, Google sử dụng tần số xuất hiện của từ khoá trên khắp website của bạn (xuất hiện nhiều) để xác định thứ hạng trang web liên quan đến 1 sản phẩm/dịch vụ nhất định. Sau đó áp dụng từ khoá cùng với truy vấn của người dùng, thiếp lập tìm kiếm.

    Chiến lược seo từ khoá năm 2016
    Ngày nay việc sử dụng từ khoá phức tập hơn nhiều. Thuật toán của Google trở nên khá phức tạp. Khi bạn nhập một từ khoá tìm kiếm Google không còn cố gắng ghép các từ khoá trong truy vấn của bạn để hiện thị website. Thay vì đó nó sẽ đánh giá độ uy tín, và ý nghĩa đằng sau từ khoá mà bạn đang tìm kiếm để đưa ra một kết quả phù hợp và hiện thị trang web được đánh giá cao nhất.

    Vì lý do này mà chiến lược lựa chọn từ khoá cũng như Seo trong thời hiện nay đã thay đổi đáng kể so với 2 năm trước. Nhưng từ khoá vẫn là quan trọng nó đánh dấu sự thành công của một chiến lược Seo.

    Tại sao từ khoá vẫn còn có giá trị.

    1 từ khoá chính xác và rõ ràng: tối ưu hoá cho một cụm từ khoá nhất định trong website sẽ không giúp bạn xếp hạng trực tiếp cho từ khoá nào, đây là cách lựa chọn từ khoá lỗi thời. Thay vào đó, tối ưu hóa cho một nhóm các từ khóa giúp cho nội dung website của bạn hoàn thiện và tốt hơn đối với người dùng từ đó Google sẽ hiểu được mục đích của bạn, đánh giá cao website của bạn, giúp khách hàng tìm kiếm đến bạn nhanh hơn.

    Ví dụ: bạn đang sở hữu một cửa hàng bán nhạc cụ và sản phẩm của bạn phục vụ đối tượng với những người mới bắt đầu học nhạc. Kết hợp các từ khóa như "công cụ được sử dụng cho người mới bắt đầu" hoặc "bài học âm nhạc cho người mới bắt đầu" (giả sử bạn cung cấp dịch vụ) sẽ giúp làm rõ những ý định và mục đích của doanh nghiệp của bạn đến Google, chứ không phải là cụm từ mơ hồ giống như "sử dụng nhạc cụ."

    Có 2 chiến lược chính mà bạn có thể sử dụng để lựa chọn và kết hợp các từ khóa vào chiến dịch SEO của bạn.

    1. Chiến lược từ khoá thương hiệu.


    Đây là chiến lược tập trung liên quan đến phạm vi mà bạn đang kinh doanh. Ý tưởng ở đây là để xác định một số ít các đối thủ cạnh tranh siêu mạnh - ít hơn 10 từ khóa mà tất cả đều có một khối lượng tìm kiếm cao và giá cạnh tranh thấp, chỉ ra rằng họ có quan tâm đến người nhưng ít công ty tham gia vào lĩnh vực ấy.

    Ưu điểm: là nếu bạn tập trung vào các từ khóa này đủ mạnh, bạn gần như chắc chắn sẽ trở thành một thương hiệu hàng đầu trong sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp, và lần lượt bạn sẽ tạo ra lưu lượng truy cập nhiều hơn.

    2. Chiến lược từ khoá thông tin

    Đây là chiến lược các từ khoá mở rộng của các từ khoá trên (từ khoá thông tin). Thay vì nghiên cứu thấu đáo được những từ khóa tốt nhất theo số liệu của Google (qua công cụ Keyword Planner), bạn sẽ được lựa chọn các từ theo người dùng tìm kiếm về lĩnh vực mà bạn đang cung cấp.

    Ví dụ: như kinh doanh nhạc cụ trên , bạn có thể lựa chọn từ khoá chứa thông tin tìm kiếm như :"cách sử dụng trống ABC cho người mới bắt đầu" những từ khoá chứa thông tin sẽ giúp người dùng tìm được hướng giải quyết ngay tức khắc và họ sẽ thường xuyên quay trở lại website của bạn để tìm kiếm thông tin khác.

    Vị trí đặt từ khoá.

    Năm 2015 từ khoá không còn là theo định nghĩa từ khoá trên trang web của bạn xuất hiện càng nhiều càng tốt, ở nhiều nơi là tốt. Bạn cần phải khôn khéo trong các cách chèn từ khoá vào nội dung website của mình và phải tuân thủ theo các thuật toán của Google nếu bạn không muốn website của mình bị phạt và tối đa hoá cơ hội nhận thấy website của bạn thông qua tìm kiếm.

    Những tiêu đề trang các thẻ h1, và mô tả meta vẫn còn quan trọng cho SEO nhưng những ngôn từ bạn sử dụng trong đó phải thật tự nhiên, từ khoá xuất hiện một cách tự nhiên.

    Mục tiêu chính của bạn không phải là xếp hạng cho bất kỳ một từ khóa mà là nội dung chất lượng và liên quan đến mục đích mà bạn muốn khách hàng tiếp cận đến.
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. moondy Thành Viên

    Số bài viết: 47
    Đã được thích: 10
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Với 1 nội dung tốt hơn, các từ khóa liên quan đến lĩnh vực bạn seo VD: căn hộ / chung cư thì nếu bạn viết 1 bài về căn hộ google vẫn đánh giá được bài viết đó liên quan đến chung cư. Vì vậy việc nghiên cứu các từ khóa đồng nghĩa là chiến lược cần thiết cho seo 2016
     
  3. vay_vpbank Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 61
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Đọc bài này xong em nghĩ mk cần phải làm lại bộ từ khóa
     
  4. mrpham2589 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 98
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Chúc bạn thành công :)
     
  5. doantuanvu Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 83
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Nói chung giờ mình thấy content chất thì ngon, chứ bơm link chưa chắc lên