Công việc của một seoer cần làm trong một ngày

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi XuongRong, 23/2/16.

Đã xem: 994

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Chúng ta đều hiểu rằng SEO chính là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng bạn đã bao giờ thắc mắc công việc của một seoer cần làm trong một ngày là gì? Với bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi đó theo một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất.
    cong-viec-cua-mot-seoer.jpg


    1 – Công việc đầu tiên mà một seoer chuyên nghiệp cần phải làm đó là kiểm tra các từ khóa đang seo xem nó đang ở vị trí nào, tăng hay giảm.

    2 – Công việc thứ hai là viết và cập nhật nội dung. Công việc này cần đầu tư kĩ năng và kinh nghiệm viết bài, seo bài. Bạn có thể tiến hành vào buổi sáng khi não bộ đag căng tràn năng lượng. Trung bình mỗi ngày, các seoer sẽ viết khoảng 1 bài trên website chính, copywriting khoảng 2 bài viết mới lên blog, các site vệ tinh, diễn đàn… Các bạn cũng cần chú ý thêm việc chèn backlink khi đi link.

    3 – Công việc tiếp theo đó là chia sẻ thông tin về dịch vụ, sản phẩm lên các mạng xã hội G+, Facebook, đặc biệt là các hội, nhóm trong 2 mạng xã hội lớn này. Việc chia sẻ thông tin này rất có lợi trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như được google đánh giá cao vì tăng lượt truy cập vào website.

    4 – Công việc thứ tư là triển khai đi 100 back link theo mô hình kiềng 3 chân huyền thoại, đặc biệt bạn cần chú ý công thức anchor text trong mỗi lần đi link. Việc đi nhiều link sẽ khiến google đánh giá cao về mặt nội dung và nếu bạn đi link chuẩn theo mô hình kiềng 3 chân thì thứ hạng từ khóa chắc chắn sẽ dần dần được cải thiện.

    5 – Công việc phổ biến cuối cùng là làm báo cáo check list công việc xem hiệu suất công việc đã đạt bao nhiêu %. Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu và phân tích thêm những từ khóa mới bổ sung vào danh sách từ khóa cần seo. Hãy nhớ kiểm tra thứ hạng của từ khóa lại một lần nữa trước khi kết thúc công việc và trở về nhà nhé.

    Trên đây là 5 đầu mục công việc phổ biến của 1 seoer, ngoài ra trong một ngày làm việc các seoer sẽ tự linh hoạt thực hiện các công việc của mình để làm sao đạt hiệu quả cao nhất.

    Chúc các bạn thành công!
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. innguyengia Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Cho mình hỏi mô hình kiềng 3 chân là như thế nào bạn nhỉ
     
  3. lehan100 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 166
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Cũng ngắn gọn nhỉ, cái thứ 5 thì mình không biết sao check được bao nhiêu % nữa
     
    XuongRong thích bài này.
  4. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 12
    Điểm thành tích: 8
    Cái này cũng phụ thuộc vào việc bạn đưa ra kế hoạch và khả năng hoàn thành công việc của bạn ở bao nhiều %. Chủ yếu do bản thận bạn tự đánh giá ấy. :)
     
  5. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 12
    Điểm thành tích: 8
    mô hình đi link kiềng 3 chân cũng dễ hiểu lắm bạn, nó bao gồm: Website chính, Blog vệ tinh làm bằng blog wordpress, Blogger của google làm vệ tinh thứ 2.