Quy trình SEO cơ bản cho một website (Phần 1)

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi XuongRong, 2/3/16.

Đã xem: 544

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    SEO website là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng của công việc SEO. Hiện nay có khoảng hơn 200 yếu tố để google đánh giá và xếp hạng website. Tuy nhiên, bạn cũng không cần để ý tới tất cả mà nên tập trung cho một số vấn đề quan trọng. Với bài viết này, tôi xin giới thiệu tới các bạn quy trình SEO cơ bản cho một website.

    Hiện nay, quá trình SEO thường tập trung vào một số yếu tố quan trọng như từ khóa, nội dung, backlinks…

    Để thực hiện và áp dụng tốt các yếu tố quan trọng này đối với các seoer mới là vấn đề khá khó khăn. Nếu bạn muốn đạt được một kết quả tốt khi làm SEO, hãy chú ý tới các công thức, các quy trình cơ bản…

    Với bài viết này, Vnseosem xin giới thiệu tới các bạn quy trình cơ bản khi SEO một website. Đây là quy trình tổng hợp, phổ biến nhất mà bất kỳ một SEOer nào cũng nên nắm rõ.
    seo-la-gi.jpg

    Phân tích khách hàng tiềm năng và nghành nghề cần SEO

    SEO là gì? Phân tích thị trường, khách hàng tiềm năng đối với lĩnh vực chuẩn bị làm SEO… là công việc đầu tiên và quan trọng mà bất cứ một dân SEO chuyên nghiệp hay SEO mới đều phải thực hiện. Các bạn cần nắm rõ bạn đang thực hiện SEO cho sản phẩm, dịch vụ nào, ngành nghề này có những khó khăn và thuận lợi như thế nào và từ đó có thể nắm bắt được thị trường, khách hàng của bạn là ai.

    Khi nắm rõ các yếu tố khách hàng tiềm năng là ai, nằm trong lứa tuổi nào, ở đâu… thì các bạn sẽ có những nội dung và biện pháp cần thiết sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Cũng từ đó có thể cung cấp những vấn đề mà khách hàng quan tâm, sẽ giúp ích rất nhiều cho việc SEO cũng như cho công ty của bạn. Bạn có thể tìm kiếm được một lượng lớn các khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ cho kỹ năng SEO của bạn.

    Nghiên cứu từ khóa và tìm hiểu về đối thủ

    Bạn có thể nghiên cứu từ khóa thông qua các công cụ phân tích hiện nay và từ đó lựa chọn được những từ khóa phù hợp với công việc bạn đang làm. Đây là bước ước chừng lượng tìm kiếm của từ khóa, thứ hạng hiện nay, mức độ cạnh tranh và tỷ lệ chuyển đổi tiềm năng, sao cho phù hợp với khả năng cũng như tài chính của doanh nghiệp.

    Ngoài ra, bạn cũng nên phân tích về đối thủ. Việc làm này giúp bạn hiểu hơn về cách thức thực hiện của họ và từ đó đưa ra được những chiến lược phù hợp cho việc SEO cũng như sự phát triển website của bạn.

    =>>> Còn tiếp...
    Xem thêm : phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh ung thư
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. miendatit Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 93
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Emm có góp ý nhỏ thế này ạ.
    Sau các bác chia sẻ mà có nhiều phần thì nên ghi phần 1/n để anh em còn biết theo dõi có bao nhiêu phần ạ. Chứ như này em lại cứ đi mò mò mà không biết đến phần bao nhiêu là kết thúc. nếu hiện theo thứ tự thì còn theo dõi liên tục được. chứ k theo thứ tự thì đọc cứ phần này nhảy sang phần kia.
     
  3. phuongle Thành Viên

    Số bài viết: 28
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    đúng rồi đó bác lần sau bác chia phần rõ ràng ra nha đọc thế này không biết có bao nhiêu bước nữa.