Cách chữa trị bệnh trĩ cực hay từ rau diếp cá

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi quanghvneu, 5/3/16.

Đã xem: 343

  1. quanghvneu Thành Viên Tiêu Biểu

    Rau diếp cá có thể chữa khỏi bệnh trĩ thường không? dùng rau diếp cá có tác dụng phụ nào không? Bao lâu thì khỏi bệnh? Câu trả lời nằm trong bài viết này!

    Bệnh trĩ luôn là 1 bệnh “khó nói” do vùng phát bệnh là chỗ kín đáo trên cơ thể, đặc biệt là Những chị em hay tỏ ra rất ngại khi chia sẻ việc này với người ngoài. Do vậy, điều họ nghĩ đến đầu tiên là Những bài thuốc với nguyên liệu từ thiên nhiên, một trong số đó chính là việc chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá.

    [​IMG]

    Trong dân gian từ xưa đã biết về công dụng về rau diếp cá chữa trị bệnh trĩ. Trong thời gian gần đây, Những nhà khoa học phát hiện nhiều công dụng khác của rau diếp cá: loại bỏ ký sinh trùng, kháng khuẩn, giảm năng lực bị ung thư . Dễ nhận thấy tính mát của diếp cá có năng lực chữa táo bón, nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh trĩ.

    Việc điều trị bệnh trĩ phải dựa trên nguyên tắc loại bỏ Các tác động gây áp lực vào Các búi trĩ. Việc dùng rau diếp cá trị bệnh trĩ thực ra cũng rất đơn giản , nhưng đổi lại, bạn cần phải rất kiên trì thực hiện đều đặn và thường xuyên chứ nếu bỏ quên hay dừng giữa chừng sẽ khiến cho việc điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá trở nên vô nghĩa.

    1. Ăn sống / uống nước rau diếp cá:

    Hãy ăn một số lượng tương đối nhiều rau diếp cá sống mỗi ngày. Đầu tiên, hãy rửa sạch rau diếp cá rồi ngâm vào dung dịch nước muối trong vòng 5 phút, mang ra rổ, để cho ráo nước rồi mới ăn. Trong bữa ăn hàng ngày, hãy thay Những loại rau khác bằng rau diếp cá để tạo một thói quen tốt giúp ích cho việc chữa trị bệnh trĩ.

    Bên cạnh Biện pháp ăn sống rau diếp cá, mỗi ngày, hãy xay nhuyễn rau diếp cá để uống sẽ đem lại Các tác dụng rất có lợi cho việc chữa trị bệnh trĩ. Với Cách chữa trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá vô đơn giản trên công với một sự kiên trì, việc kiềm chế nguy cơ phát triển bệnh trĩ và trị khỏi khi mới bước vào giai đoạn đầu của bệnh nằm chắc trong tay bạn.

    2. Đắp rau diếp cá:

    Giải pháp chữa trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá khi búi trĩ bị sa ra khỏi hậu môn:

    Hãy giã nhỏ 50 gram diếp cá tươi, đồng thời bỏ muối vào nước pha loãng rồi rửa sạch vùng hậu môn. Kế tới , đắp diếp cá lên hậu môn, chỗ Những búi trĩ bị sa rồi băng lại. Mỗi ngày thực hiện 1 lần, thường xuyên và đều đặn để Cách này phát huy công dụng hiệu quả nhất.

    Giải pháp chữa trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá khi búi trĩ bị sưng tấy:

    Nấu 50 gram diếp cá để xông hơi. Chờ cho tới khi nước trở về trạng thái ấm rồi thì rửa sạch, dùng bã diếp cá để đắp lên nơi bị đau. Ngoài ra, trong trường hợp trĩ bị chảy máu, Các bạn hãy phơi khố diếp cá cùng bạch cập với tỷ lệ là 2:1, sau đó tán nhuyễn, rây mịn. Mỗi ngày, lấy bột này ra uống 3 lần vào Những buổi sáng-trưa- tối, 1 ngày uống khoảng từ 6 tới 12 gram.

    Những Phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá ở trên được xác nhận là đem lại hiệu quả khá tích cực, điều bạn cần đó là sự kiên trì do Các Phương pháp này cần thời gian mới phát huy được tác dụng . Ngoài ra, bạn cũng cần Lưu ý không cho trẻ em dùng quá nhiều rau diếp cá sống. Bên cạnh đó , Các chuyên gia cũng khuyên Những bạn cần rửa và ngâm thật sạch rau diếp cá trong nước muối mỗi khi dùng để không bị lây Những ký sinh trùng gây bệnh.

    Bạn cũng có thể lựa chọn một Cách đơn giản, hiệu quả mà tốn ít thời gian của bạn hơn giống là sử dụng thảo dược Hoa Đà chữa trị dứt điểm bệnh trĩ. Thảo dược Hoa Đà được bào chế bởi Đông Y Sĩ Cảnh Thiên và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. ThamHa Thành Viên

    Số bài viết: 25
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Mama mình bị bệnh này lâu rồi và cũng đã đi cắt rồi chữa trị = thuốc nam nhưng mãi không khỏi. Về mình thử làm theo mấy mẹo của bạn xem sao? Cảm ơn bải viết ý nghĩa lắm! :)
     
    quanghvneu thích bài này.
  3. quanghvneu Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 128
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 18
    cảm ơn bạn, nếu có vấn đề gì cần tư vấn xin vào website baithuocdangianhay.com mình sẽ tư vấn chát trực tuyến nhé