Công cụ dễ dàng tạo Infographic

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi mrpham2589, 7/3/16.

Đã xem: 826

  1. mrpham2589 Thành Viên Tích Cực

    Chúng ta đang sống trong một thế giới quá tải thông tin. Chính vì thế, những dữ liệu, những con số được viết ra dưới dạng văn bản rất đơn điệu và không thu hút được sự chú ý của người đọc. Infographic đã giải quyết được vấn đề đó. Nó sinh động, trực quan và truyền tải thông tin một cách đầy hấp dẫn. Bạn không biết tạo ra chúng như thế nào? Đừng lo lắng, không cần phải là một chuyên gia thiết kế đồ họa bạn vẫn có thể làm được. Chỉ cần sử dụng một trong những công cụ trực tuyến hoàn toàn miễn phí sau đây.Tu Tao Infographic
    1. Vizualize.me

    Đây là một công cụ vui vẻ, lý thú, giúp bạn tạo một Infographic độc lập, sáng tạo trực tuyến. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng hồ sơ LinkedIn của mình hoặc đăng ký bằng Email là đã có thể bắt đầu tạo một Infographic. Công cụ này sẽ giúp bạn tạo ra một Infographic dựa trên hồ sơ sơ yếu lý lịch của bạn, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy hồ sơ của mình trông cực kì đẹp đẽ và tươi sáng!

    2. Visual.ly

    Với công cụ này bạn có thể tự tạo Infographic dựa trên hồ sơ xã hội của bạn như Twitter và Facebook bằng cách tích hợp các tài khoản này vào. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất ở đây là ngoài việc cho phép bạn tự tạo Infographic theo ý mình, còn có một thị trường trên Website này. Nơi bạn có thể thuê một nhà thiết kế giúp bạn làm theo ý muốn, những chuyên gia về Infographic.

    3. Infogr.am


    Đây là một công cụ tốt nhất trên nền Web giúp bạn tạo ra những Infographic không chỉ đẹp mà còn bao gồm các đồ thị tuyệt vời! Bạn có thể lựa chọn giữa các loại biểu đồ hiển thị, và bạn hoàn toàn có thể thêm vào hình ảnh cũng như Video của riêng mình. Sau khi tạo xong, bạn có thể tải về máy, chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội cũng như nhúng vào Website, Blog.

    4. Statsilk.com

    Một công cụ giúp bạn dễ dàng tạo ra các Infographic dạng bản đồ trực quan để dễ dàng phân tích dữ liệu. Quá trình tích hợp bản đồ của bạn và nhập dữ liệu của bạn được tự động hóa.

    5. Visme.co

    Công cụ trực tuyến này rất tốt cho việc tạo ra infographics hấp dẫn với chất lượng chuyên nghiệp. Trong công cụ này, bạn sẽ tìm thấy tất cả các phương pháp biểu diễn dữ liệu đã được nhúng vào trong các chủ đề và người dùng chỉ cần nhập các giá trị. Rất buồn cười nhưng chính họ đã khẳng định: “Bà ngoại của bạn cũng có thể sử dụng nó!”

    6. Piktochart.com

    Lại thêm một công cụ khác giúp chúng ta tạo Infographic mang thông tin thú vị đến cho cuộc sống với ba bước dễ dàng.

    Bước 1: Hãy chọn bất cứ mẫu nào bạn ưng ý

    Bước 2: Chỉnh sửa bất cứ thứ gì trên mẫu đó một cách cực kì dễ dàng

    Bước 3: Chia sẻ với toàn thế giới!

    7. Easel.ly

    Công cụ này là rất tốt cho việc tạo ra hình ảnh mang ý nghĩa mà kể chuyện đóng vai trò quan trọng. Mặc dù bạn không thể tạo biểu đồ từ dữ liệu thực tế, công cụ này hỗ trợ các bản đồ, biểu đồ và đồ họa phổ biến khác. Nó cũng có nhiều lựa chọn các đối tượng được yêu cầu cho việc nâng cao hình ảnh của bạn. Công cụ này giúp bạn tạo Infographic từ các mẫu và các đối tượng được xây dựng trước.

    8. Venngage.com

    Venngage là một công cụ tuyệt vời cho việc tạo ra và xuất bản infographics bởi vì nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể chọn từ các mẫu, chủ đề, và hàng trăm biểu đồ và biểu tượng cũng như tải hình ảnh và hình nền của riêng bạn, hoặc tùy chỉnh một chủ đề cho phù hợp với thương hiệu của bạn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. huylevans Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Infographic có giống như profile cá nhân không bác. Em thử một vài trang ở trên thấy nó cũng na ná như thế.
     
  3. caothanhtrung87 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 122
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Nó là 1 dạng bài viết được biểu đạt bằng hình ản mà bạn, giúp người đọc dễ đón nhận hơn
     
  4. quynhlegion Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    uppppppppppppppppppp