Những điều nên làm để Seo từ khóa lên top

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi hiennguyencma, 26/2/16.

Đã xem: 786

  1. hiennguyencma Thành Viên Tích Cực

    Hiện nay, SEO đã không còn xa lạ với nhiều người, với sự phát triển của những công cụ tìm kiếm SEO càng khẳng định vai trò to lớn của mình. Để đưa được website của mình lên top đầu của công cụ tìm kiếm Google luôn là mong muốn của các SEOer. Chuẩn hóa nội dung, điều hướng link, bài viết khoa học, tối ưu onpage, tăng tốc độ truy cập website, tăng lượng người truy cập vào website… đang là vũ khí mạnh nhất giúp các website mới dễ lên top google khi SEO.
    tại-sao-cần-quan-tâm-đến-seo.jpg
    Như bạn đã biết, thời đại của các thủ thuật SEO đã kết thúc, một website chỉ sử dụng thủ thuật và không có sức mạnh thực sự sẽ rất khó để có được một thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Nghèo nàn về nội dung và không có giá trị khai thác đang là tình trạng chung của những website kém chất lượng hiện nay.

    Google đang hướng tới các website thực sự có giá trị với người dùng. Và 2 bật mí mới nhất mà nhóm phát triển thuật toán đã đề cập tới trong Google seo trend mới đây đó là hãy giữ người dùng ở website của bạn lâu nhất có thể, và hãy làm họ quay lại website sớm nhất có thể. Để khắc phục những vấn để trên các SEOer chuyên nghiệp đang có những cách triển khai rất thú vị sau đây:

    1/ Bạn đang SEO từ khóa gì thì hãy biến website của bạn có nội dung phong phú nhất về bài viết và tính năng với từ khóa đó. Ví dụ bạn cần từ khóa “Thiết kế web” thì hãy cho người dùng thoải mái khai thác với dữ liệu đồ sộ mà bạn có thể cung cấp cho người dùng. Hãy giữ họ lại website của bạn với tất cả những kiến thức họ cần. Và không cần phải duyệt một website khác để tìm kiếm.

    2/ Điều đầu tiên khi người dùng truy cập website của bạn và click vào những link trên website. Họ đọc và khai thác dữ liệu, và có rất nhiều điều họ chưa biết từ những từ khóa, những ký hiệu đặc biệt hay những link không rõ nội dung, hãy tạo ra các chú thích link, các đường liên kết giúp họ có những chỉ dẫn dễ hiểu để khai thác website của bạn. Và đừng tạo ra những liên kết chết , những link 404 cũng những liên kết hay popup tới 1 website khác.

    3/ Đừng lặp lại những link bừa bãi trùng nhau trên cùng 1 page, tổng thể key của bạn đã được đặt ở meta key rồi và việc tiếp theo mà google muốn bạn làm là hãy để người dùng thấy thú vị với những bài viết bạn có chứ không phải là tiếp tụng đưa meta key vào bài viết. Có những bài viết tuyệt vời được chia sẻ trên mạng vẫn có được top 1 google mà không cần phải chèn link.

    4/ Google đang ưu ái những website sử dụng Adwords, và tất nhiên một trong những điều cần thiết để bạn duy trì được thứ hạng đó chính là sử dụng Adwords.
    tải xuống.jpg
    5/ Sử dụng mạng xã hội để chia sẻ nội dung, Các mạng xã hội đang làm mưa làm gió bởi số lượng truy cập và một minh chứng đó là top 1 alexa chính là facebook, website được người dùng truy cập nhiều nhất chính là facebook và tính chia sẻ mạnh mẽ của nó. Một cách dễ dàng nhất để có được lượng người truy cập website nhanh chóng đó chính là chia sẻ website của bạn trên các mạng xã hội như facebook.
    twitter_face.jpg
    6/ Trao đổi text link hay mua bán text (rất nhiều người nói giờ đã lỗi thời, hay sẽ bị trừng phạt) Thực tế là google đã cảnh báo về điều đó rất nhiều nhưng vì sao rất nhiều người vẫn trao đổi và mua bán text ? vì thực tế nó vẫn hiệu quả khi SEO nhưng người dùng phải biết cách để các link trao đổi một cách tự nhiên nhất, không trùng lặp từ khóa khi đi trao đổi và chỉ lên đặt link website ở những website tốt uy tín.

    7/ Thiết kế một giao diện website chuẩn mực về tốc độ, tối ưu thẻ, css. Và đặc biệt là một giao diện biết nói, và thông minh. Khi các bạn đọc xong một bài viết hay trên một website chắc chắn rằng bạn sẽ muốn đọc thêm nhiều bài viết hay như thế. Và hãy thỏa mãn người đọc bằng cách tạo ra nhiều bài viết xung quanh gợi ý để người đọc có thể khai phá và ở lại website của bạn lâu hơn.

    Trên đây là những gợi ý để có thể đưa từ khóa lên top một cách hiệu quả và bền vững nhất hy vọng sẽ đem lại lợi ích cho các bạn.
    Xem thêm :Những bí quyết phòng ngừa bệnh ung thư
     
    Hình nấm lim xanh thật
    phuongxoan thích bài này.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duvyd Thành Viên

    Số bài viết: 21
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    session 4: Google ưu ái những site dùng adword
    Có phải adword là mình đặt quảng cáo của google vào site của mình không bạn?
     
  3. phuonganhsq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 89
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    bài viết này nghe ngọt thật. cảm ơn bác em sẽ chú ý nhiều hơn để web tốt lên
     
  4. sussy Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    em cũng đang cố gắng làm những điều này cũng mong là nó sẽ mang lại hiệu quả cao
     
  5. hoanghaidng Thành Viên

    Số bài viết: 27
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Google nó chả có ưu ái từ khóa cho việc dùng adword đâu nhé, đơn giản bạn quảng cáo, bạn có lượt truy cập và tương tác của khách hàng với website thì đó cũng là tiêu chí tăng hạng cho từ khóa của bạn thôi :)
     
  6. phongmam Thành Viên

    Số bài viết: 47
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    em sẽ chú ý nhiều hơn để web tốt lên cảm ơn bác thớt
     
  7. tranthanh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 56
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    em cúng đang chạy theo hướng này nhưng đọc bài của bác xong mơi sthaays nhiều thứu quá ,thanks bác nhiều!
     
  8. lythuthuy Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Minh đang đi đúng hướng hèn chi từ khóa mình dạo này lên top mà đâu có seo gì đâu.
     
  9. phuonganhsq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 89
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    toàn thông tin ngon đáng xem. Bài viết này thật là hữu ích. cảm ơn bác rất nhiều.
     
  10. datbinhduong2000 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 84
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Điều thứ 4 mình đã kiểm chứng được. Mình seo kết hợp với chạy adwords nên duy trì khá tốt. Mỗi ngày duy trì tầm 50k thôi.
     
  11. minhhuongsq Thành Viên

    Số bài viết: 35
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    E đã và đang đi đúng hướng :) bài viết rất hữu ích, cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ nhé :D
     
  12. phuonganhsq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 89
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    cảm ơn bác nhiều nha ! e nghĩ mình đang đi đúng hướng rồi.
     
  13. haudinhads Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Việc trao đổi & mua bán text link như thế nào là ổn vậy bạn, trao đổi text cùng chuyên ngành, mua text gov, hay mua text những trang PA,DA cao là hiệu quả hơn?
     
  14. oto5s Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    những bài viết kiểu như thế này là không bao giờ lên TOP nổi, viết chỉ 1 font chữ duy nhất, không có điểm nhất, điểm mạnh ở đâu hết, em lướt thẳng xuống đây comment góp ý luôn chứ ko buồn đọc hết bài