Như thế nào gọi là một trang web chuẩn SEO?

Thảo luận trong 'Seo Onpage' bắt đầu bởi Hao_Mi, 19/3/16.

Đã xem: 472

  1. Hao_Mi Thành Viên

    Thật sự không có ai đưa ra định luật hay quy tắc nào về một website chuẩn SEO là như thế nào ? Chỉ có những người kinh nghiệm đã từng trãi với ngành SEO lâu năm mới rút kết từ kinh nghiệm của chính bản thân mình để cho ra những giải pháp tối ưu nhất của một website chuẩn SEO. Sau đây mình sẽ dùng kinh nghiệm của chính bản thân mình và đúc kết từ rất nhiều cao thủ SEO khác trong nhiều năm qua để cho các bạn đọc muốn tham khảo về vấn đề thế nào là chuẩn SEO của một trang Web như sau.

    [​IMG]

    Giá trị độc đáo cốt lõi

    Đây được xem là một trong những tiêu chí mà tôi luôn quan tâm và theo đuổi trong suốt quá trình làm công việc SEO của mình, việc đầu tư công sức thời gian vào việc xây dựng nội dung mà trong đó có thể cung cấp giá trị thực sự cho người dùng luôn được chúng tôi hướng tới. Đây là một số lý do mà chúng tôi hướng tới như :

    • Cung cấp những thông tin vô cùng đích thực, rõ ràng chứ không đơn thuần là tự PR về bản thân mình.
    • Chất lượng nội dung phải nổi bật, hơn hẳn so với các trang web khác của đối thủ.
    • Nội dung văn bản, hình ảnh, video chất lượng, lôi cuốn và hấp dẫn.
    • Có đến hơn 80% người dùng thường đánh giá nội dung là hữu ích, sáng tạo, chất lượng cao và độc đáo.
    • Hầu như mọi người dùng sẽ không bao giờ quay lại trang kết quả để ghé thăm một website khác cùng chủ đề.
    Nội dung theo hướng SEO Cộng Hưởng

    Khi viết nội dung cho bài viết, SEO Cộng Hưởng vẫn luôn viết theo các tiêu chí rất cơ bản nhưng phải tốt cho quá trình SEO và cũng phải có yếu tố tự nhiên cho người dùng. Chúng tôi đặt ra các tiêu chí dưới đây từ một phần từ kinh nghiệm thực tế của chính mình và cũng như một phần dựa trên những đóng góp của các chuyên gia SEO kinh nghiệm lâu năm.

    • Nội dung nên nhắm đến từ khóa chính và những từ liên quan đến cùng chủ đề.
    • Một số người thường quan niệm từ khóa chính nên nằm ở vị trí đầu tiên của thẻ tiêu đề, nhưng với chúng tôi thì nằm ở vị trí nào cũng được miễn sao là nằm trên tiêu đề của bài viết.
    • Từ khóa chính nên xuất hiện trong tên miền URL sẽ rất tốt cho SEO.
    • Lời văn phải logic, tự nhiên, nội dung diễn đạt cần phải đầy đủ và hướng đến từ hoặc cụm từ mình muốn nó có trên vị trí xếp hạng.
    • Hãy làm nổi bật từ khóa chính của mình trong bài viết bằng cách in đậm/in nghiêng hoặc bằng cách tăng cỡ chữ hoặc bằng màu sắc...
    • Hãy sử dụng thẻ Heading cho những từ khóa chính và phụ một cách hiệu quả vì nó có thể đem tới lượng khách hàng cũng như vị trí top.
    • Có thể cho từ khóa chính được lặp lại ít nhất 2 lần trong nội dung của một bài viết, tức nhiên không lạm dụng quá nhiều vào từ khóa trên cùng một bài viết vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến chất lượng của nội dung đó.
    • Nội dung mô tả ảnh ( thẻ Alt ) đầy đủ, ý nghĩa và nên chứa từ khóa cần SEO.
    • Hãy áp dụng anchortext (văn bản neo) có ý nghĩa và cũng phải chứa từ khóa.
    >>> Thông tin chi tiết tại website : Thiết kế website HÀ NỘI
    Xem thêm: làm sao phòng tránh ung thư vòm họng
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. aviaiva Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Seo giờ làm một từ khóa hot rồi, hầu hết các mã nguồn mở như WP, nuke, .. các loại diễn đàn đều hỗ trợ và tối ưu bài viết chuẩn seo rồi quan trọng là người sử dụng website có biết xây dựng nội dung cho tốt hay không mà thôi