Nghiên cứu Backlink hãy làm ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi mrpham2589, 23/3/16.

Đã xem: 1,971

  1. mrpham2589 Thành Viên Tích Cực

    Việc nghiên cứu Backlink của đối thủ dường như đã trở thành một bước không thể thiếu cho bất kì quy trình SEO nào. Dữ liệu chỉ đơn giản là dữ liệu, chúng ta xử lý chúng như thế nào là tùy vào mỗi người, mỗi mục đích. Nhưng trước hết, bạn cần có trong tay những công cụ có khả năng càn quét và tìm ra những Backlink trỏ về Site của đối thủ đã. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng chúng với chính Website của mình để tự phân tích. Dưới đây là danh sách 6 công cụ tốt nhất hiện nay.Kiem Tra Backlink
    1. Openlinkprofiler.org

    Nếu bạn cần một công cụ phân tích SEO và Backlink chính xác, toàn diện và đáng tin cậy thì đó chính là Openlinkprofiler. Nó thực hiện một kiểm toán đầy đủ tất cả các liên kết trỏ đến trang web của bạn và cho phép bạn kiểm tra các liên kết đáng ngờ, các văn bản neo, các trang hàng đầu với hầu hết các Backlink, các ngành nghề hàng đầu liên kết với bạn, bối cảnh liên kết, quốc gia hàng đầu liên kết với bạn, độ tuổi liên kết đến bạn và nhiều hơn nữa. Tôi thích công cụ này.

    2. Majesticseo.com

    Đây có lẽ là công cụ phân tích Backlink phổ biến nhất trên mạng. Majestic SEO tìm cho bạn rất nhiều thông tin về SEO như tổng số lượng Backlink trỏ về trang Web của bạn, số lượng Backlink EDU và các Backlink quan trọng khác. Majestic SEO sẽ cung cấp cho bạn một hồ sơ lịch sử Backlink, điều này thực sự hữu ích để phát hiện Spam Backlink hoặc sự tăng giảm Backlink bất thường trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, các công cụ phân tích Anchor Text cũng cực kì hữu ích để giúp bạn đánh giá xem Website có thể bị phạt bởi Penguin hay không (Anchor Text không tự nhiên, lặp lại và có chủ đích,…).

    3. Ahrefs.com

    Ahrefs là một trong những công cụ SEO tôi yêu thích. Nó cung cấp cho bạn một báo cáo đầy đủ về dữ liệu Backlink trang web của bạn, ngay từ việc có bao nhiêu Website trỏ Link về bạn thông qua những Anchor Text nào. Nó không đưa ra những phân tích cao cấp về chi tiết từng Backlink nhưng nó đã làm rất tốt việc tóm tắt các chỉ số của tất cả những Backlink trỏ về Website bạn. Những số liệu yêu thích của tôi ở đây gồm có báo cáo về phạm vi địa chỉ IP của các Backlink, Backlink mới theo từng ngày và báo cáo các trang hàng đầu. Thông qua những báo cáo này, bạn có thể nhìn được bức tranh tổng thể về việc xây dựng Backlink là mạnh hay yếu và cần cải thiện những gì.
    4. Webmeup.com

    WebMeUp tuyên bố rằng họ là nơi cung cấp các chỉ số lớn nhất thế giới của việc phân tích các liên kết bên ngoài – Tôi không biết làm thế nào để biết họ đúng hay sai với tuyên bố đó nhưng chắc chắn họ có một công cụ phân tích backlink khá gọn gàng mà chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để càn quét backlink cho một trang web. Ngoài ra, nó giúp bạn nhận đượ dữ liệu rất nhanh, nó trông giống như có vẻ họ đã lập chỉ mục và chuẩn bị sẵn sàng cho rất nhiều chỉ số vậy, vì vậy tuyên bố của họ có thể là đúng. Nó phân tích backlink, lĩnh vực, ngành nghề, Subnet, Anchor Text, Anchor Text URL và cung cấp cho bạn tập hợp dữ liệu khá phong phú.

    5. Cognitiveseo.com

    Cognitive SEO là một bộ phần mềm SEO hoàn toàn có thể theo dõi backlink, kiểm tra thứ hạng từ khóa và chạy một dự án SEO hoàn chỉnh trên nền tảng riêng của nó. Tôi thấy thật thú vị khi các “modules” đứng riêng biệt nhưng làm việc rất chặt chẽ với nhau. Các công cụ quản lý liên kết thực sự là rất sâu và cung cấp cho bạn dữ liệu tuyệt vời. Nó quét và phát hiện tất cả các backlink, liên kết mới, tên miền phụ, văn bản neo và cho phép bạn phân tích chuyên sâu theo hướng riêng mỗi người. Ngoài ra đây cũng là một công cụ phân tích tốt cho việc tìm kiếm các liên kết không tự nhiên. Các tính năng hữu ích như tìm thấy tất cả các liên kết mới trong 14 ngày qua và các tính năng văn bản neo phát hiện ra tất cả các văn bản neo phân loại từ phổ biến nhất đến ít phổ biến nhất. Một cách dễ dàng để xem hồ sơ backlink của bạn được chia ra hết sức trực quan.

    Ngoài ra, bạn còn có thể phân công công việc cho đội ngũ SEO của bạn trên phần mềm này. Một cách tốt đẹp để quản lý đội ngũ SEO của bạn. Vì vậy, nếu bạn yêu dữ liệu hướng chiến lược SEO, công cụ này là những gì bạn muốn.

    6. Monitorbacklinks.com

    Như những gì cái tên của nó đã cho bạn thấy, Monitor backlinks là một công cụ tuyệt vời chuyên dùng để giám sát backlink và vượt trội hơn thế.

    Chỉ cần đưa tên miền bạn muốn phân tích vào, đợi 24h để công cụ này càn quét, xử lý và bạn sẽ nhận được tất cả dữ liệu liên quan được hiển thị trên bảng điều khiển. . Backlinks Monitor tìm tất cả các liên kết trỏ đến trang web của bạn (ngay cả những liên kết không được lập chỉ mục trên Google) và lấy ra tất cả các loại dữ liệu từ chúng. Như là khoảng IP, vị trí IP, Nofollow hay Dofollow, có tốt cho SEO hay không, Meta Robots ra sao (không có nhiều công cụ cung cấp vấn đề này), Moz Rank, Pagerank, Anchor Text,… Nó sẽ email cho bạn khi liên kết mới được phát hiện và giúp bạn cập nhật những thay đổi về liên kết.

    Một tính năng thú vị tôi thích là, nó cho phép bạn lọc các liên kết trên bất kỳ tiêu chí nào mà bạn cài đặt, ví dụ, nếu bạn muốn tìm hiểu tất cả các liên kết có giá trị thấp, bạn có thể lọc chúng ra và tạo ra một yêu cầu không nhận chúng – các định dạng Google khuyến cáo là từ bỏ các liên kết mà bạn có thể upload trực tiếp lên Google Webmasters Tools. Khá gọn gàng!
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. remcuadainghia Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mình hay xài cái đầu tiên , có một số cái phải đk nộp tiền, Mình k có xài được
     
  3. blogkeoxe Thành Viên

    Số bài viết: 20
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Không có Ahrefs là một thiếu sót lớn đó bạn ạ, mình thấy Ahrefs lấy link rất nhanh và được miễn phí ( có hạn chế ) nhưng có thể dùng nhiều nick để check
     
  4. phucthinhlv Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 182
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Trước giờ mình chỉ xài ahref, mấy cái khác chưa có thử qua, nhưng hiện tại thì ahref hơi điên điên sao ấy, mình thấy nó báo chỉ số sai tùm lum luôn, nhìn lúc thấy link tuột xuống 0 mà giựt mình
     
  5. jangnam_it Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 139
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Openlinkprofiler.org ẻm này không biết có ngon ko ai dùng chưa
     
  6. phuonganhsq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 89
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    backlink có nhiều cách nhiều cái để dùng nhưng mà mình kiến thức hạn chế nên mới dùng cái đầu tiên.
     
  7. meomeo Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 240
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    nhìn qua thì thấy có Ahrefs là em đang dùng thôi còn mấy cái kia nhìn lạ quá chưa dùng bao giờ dùng thử luôn
     
    jangnam_it thích bài này.
  8. jangnam_it Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 139
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    giống mình nhé, toàn dùng cái đó luôn
     
  9. allinone6879 Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Có phần mềm LinkAssistant của SEO Power có ai sài qua chưa tư vấn giúp mình với, đang định mua cái đó sài nhưng lại không thấy ai review cả nên cũng sợ tools không hiệu quả
     
  10. linhtranglt Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 73
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Ahrefs bây giờ có đăng kí được free đâu bác. bắt nhập thẻ visa đồ..
     
  11. sallatu Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    dùng mỗi Ahrefs mấy cái kia thì có biết nhưng chưa dùng dùng nhiều quá cũng mất thời gian nên chỉ dùng 1-2 cái thôi
     
  12. dreamme458 Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Ahre mình vẫn dùng free mà các bác!
     
  13. myphuongrx Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Em vẫn hay Ahrefs nhưng mà chỉ xem được có 5 trang đi link tốt thôi, còn những trang sau thì phải trả phí mới được, còn mấy trang bạn chia sẻ thì mình chưa bao giờ thử qua, cảm ơn bạn
     
  14. dreamme458 Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cái này thì chuẩn rồi. Bác xem được vài thông số thôi. Free chỉ được thế thôi ah.
     
  15. phuonganhsq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 89
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    giờ tìm backlink ngon khó quá mọi người nhỉ ??? đôi khi cũng đau đầu lắm.
     
  16. stevenguyen1102 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 50
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Thanks AD , trước giờ mình chỉ xài ahref nhưng 1 ngày cho check 5 lần à :(
     
  17. anhnguigis Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 78
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 8
    Mình hay phân tích, nghiên cứu backlink bằng cái thứ 3 ấy. Nó giúp mình biết được số lượng backlink đã đi, bao nhiêu backlink sống, bao nhiêu link bị mất,..NÓi chung là nó rất tiện cho mình
     
  18. phongmam Thành Viên

    Số bài viết: 47
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    backlink ngon giờ khó quá, nản :(
     
  19. phuonganhsq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 89
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    làm cái gì giờ cũng khó khăn cả mà bác. đâu cái gì ra tiền mà dễ ăn dễ kiếm đâu.
     
  20. linhsq Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mình chỉ dùng mỗi ahref thấy rất ổn nên không dùng mấy cái kia