Vì sao nên sử dụng Zalo Marketing?

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi Annhienpham, 20/1/16.

Đã xem: 1,896

  1. Annhienpham Thành Viên

    Dịch vụ Zalo Marketing giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn, đi đầu trong xu thế bán hàng online mới nhất hiện nay.

    Ra đời từ tháng 8/2012, tính đến nay Zalo có hơn 30 triệu người dùng cùng 400 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống hàng ngày. Con số này tăng hơn 10 triệu người so với thời điểm tháng 11/2014 và hơn 20 triệu người so với cùng kỳ năm ngoái đồng thời hứa hẹn còn tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới. Điều này biến Zalo trở thành một hiện tượng nổi bật trong làng công nghệ và Marketing Online tại Việt Nam, cho thấy tiềm năng lớn của dịch vụ này trong việc phát triển hoạt động kinh doanh online mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Với hơn 30 triệu người dùng, Zalo cho thấy tiềm năng vô cùng lớn trong việc phát triển hoạt động kinh doanh online

    Xuất phát từ nhu cầu đó, Enuy hoàn thiện và cung cấp đến các cá nhân, doanh nghiệp dịch vụ Zalo Marketing chuyên nghiệp giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả cho bạn hay doanh nghiệp của mình, thúc đẩy khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu nhanh chóng.

    Tại sao nên sử dụng Zalo Marketing ?
    Có thể nói Zalo Marketing là một trong các hình thức Marketing Online hiệu quả nhất hiện nay, đang được rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp quan tâm. Dịch vụ Marketing trên Zalo của Enuy mang đến cho doanh nghiệp của bạn một giải pháp kinh doanh mới đầy tiềm năng đi cùng với đó là rất nhiều lợi ích từ phương thức Marketing đang ngày càng phát triển này.

    1. Zalo có lượng khách hàng tiềm năng lớn

    Số lượng người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam ngày càng lớn, theo thống kê hiện nay có đến gần 40 triệu người dùng điện thoại thông minh và dự kiến có thể đạt 50 triệu người vào cuối năm 2016, chiếm khoảng 50% dân số cả nước. Điều này cho thấy con số 30 triệu người sử dụng ứng dụng Zalo là vô cùng ấn tượng đồng thời đây là một thị trường đầy tiềm năng cho các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng Zalo Marketing quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đến với người dùng Internet trên di động.

    [​IMG]

    Người dùng trên Zalo chủ yếu có độ tuổi từ 18 đến 25 là lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp

    Điểm nổi bật của Zalo đó chính là lượng người dùng thật bởi muốn đăng ký và sử dụng tài khoản Zalo, người dùng cần phải sử dụng số điện thoại cá nhân của mình và một thiết bị di động chỉ được phép đăng nhập một tài khoản cùng lúc. Điều này giúp cho các doanh nghiệp hạn chế được lượng khách hàng ảo, khách hàng không quan tâm đến sản phẩm. Thêm vào đó, độ tuổi người dùng Zalo chủ yếu từ 18 đến 25 tuổi chiếm 60%, đây chính là các khách hàng mua sắm online tiềm năng cho cá nhân, doanh nghiệp khi triển khai các chiến dịch Zalo Marketing.

    2. Tiếp cận khách hàng hiệu quả với Zalo Marketing

    Zalo hiện nay phủ rộng 63 tỉnh thành phố và cả khu vực hải đảo xa xôi chỉ cần có kết nối Internet đồng thời tương thích với gần như toàn bộ nền tảng di động. Chính vì vậy với độ phủ sóng rộng khắp của mình, Zalo chính là cộng đồng phát triển giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu chi phí quảng cáo. Ngoài ra, giống như Facebook Marketing, các cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể lập các trang bán hàng hoặc trang cộng đồng trên Zalo để quảng bá sản phẩm hay dịch vụ đến với khách hàng của mình. Đồng thời, phương thức Zalo Marketing giúp cho sự tiếp cận khách hàng trở nên nhanh chóng hơn và không giới hạn.

    [​IMG]

    Zalo Page mang đến cơ hội bán hàng hiệu quả bởi khả năng tiếp cận khách hàng nhanh chóng

    Thêm vào đó, điểm nổi bật của Zalo Page chính là bài viết đầu tiên trong ngày được hiển thị với tất cả các thành viên quan tâm trang của bạn, điều này giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng đối với các cá nhân, doanh nghiệp. Ngoài ra, Zalo còn cho phép bạn gửi tin nhắn tới tất cả thành viên hàng tuần và được phép mời 20 bạn bè quan tâm Zalo Page của bạn hàng ngày. Điều này giúp cho bạn hay doanh nghiệp của mình ngày càng tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn.

    3. Tiết kiệm chi phí tối đa

    Cùng với sự tương tác, chia sẻ và cộng đồng lớn, Zalo còn giúp các cá nhân, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho hoạt động Marketing Online hiệu quả hơn so với các phương thức khác mang đến lợi nhuận cao cho bạn. Thêm vào đó, do có tính lan truyền rộng nên Zalo Marketing được xem là phương thức giúp tiếp cận tốt hơn tới các khách hàng mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Ngoài ra, giống như các hình thức kinh doanh online khác như Facebook Marketing, kinh doanh trên Zalo giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên cùng các chi phí phát sinh khác đồng thời không tốn cước phí điện thoại, chăm sóc khách hàng bởi đây là dịch vụ nhắn tin, gọi điện không mất phí. Điều này giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho hoạt động kinh doanh.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. chocobo11 Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cái này thấy mấy bạn nữ áp dụng bán quần áo và mỹ phẩm rất nhiều ! ngay cã page zalo ai có thời gian lên mà ngâm cứu chủ yếu hướng tới đối tượng phụ nữ là nhiều !

    Nói chung zalo áp dụng bán cái gì liên quan tới nữ ! và thị phần zalo ngày càng mỡ rộng ai muốn tăng độ phủ thương hiệu thì nên làm
     
  3. Tranghl91 Thành Viên

    Số bài viết: 49
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 8
    Ứng dụng zalo được 1 số lượng rất lớn người dùng, chủ yếu ở độ tuổi trẻ. Tận dụng được lợi thế này sẽ đem lại được hiệu quả cho kinh doanh online.
     
    Phamtrucnhan thích bài này.
  4. lethienbao Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 123
    Đã được thích: 18
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Cái app nào cũng được mấy chế áp dụng vào marketing thì tiêu rồi. Kết bạn với 10 đứa thì hết 6 đứa bán hàng rồi ngày nào cũng hàng trăm cái thông báo mới mà toàn là bán hàng không thì liệu sẽ có bao nhiêu người unfriend hả các bác.
     
  5. huongnguyen19 Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Thật ra mình từng trải nghiệm qua, zalo không hiệu quả chút nào. Thua xa facebook và instagram. Nếu là bán hàng mỹ phẩm, thời trang thì instagram là một kênh đáng khai thác
     
  6. icz95691 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Sao mình quảng cáo có mấy cái link trên nhật kí mà bị khóa acc luôn nhỉ
     
  7. hiepnh12401 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 112
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    mình không biết có hiệu quả không, nhưng cốc cốc nhiều người dùng mà còn k hiệu quả, zalo chủ yếu chơi game với chat thôi :)
     
  8. miendatit Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 93
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Nói thật là lượng người dùng zalo vẫn còn ít lắm. Và chính bản thân mình thì không thích dùng zalo vì khá là bất tiền. Nhất là khi mình dùng bằng máy tính thì chỉ được chat mà không được cập nhật fed của bạn bè.
    Có 1 điều nữa là trong bình luận không đọc được bình luận của người khác. Rất chi là khó chịu. không có sự tương tác cao giữa nhiều người với nhau
     
  9. tranthanh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 56
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    mình thấy lượng người dùng Zalo vẫn còn ít,họ thích dùng Zalo chỉ vì tính riêng tư nên quảng cáo cũng có phần hạn chế!
     
  10. leqthanh Thành Viên

    Số bài viết: 35
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    mình thì ko sử dụng zalo.toàn sử dụng facebook cho mọi việc
     
  11. chutichht Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 122
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Zalo càng ngày càng nóng :D rất nhiều người sử dụng đó nha các bác
     
  12. sunriseriverside Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Hiện nay thấy nhiều bạn đề cập và quan tâm đến ZAlo, mình cũng đang bắt đàu thử
     
  13. datbinhduong2000 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 84
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Zalo hiện nay là ứng dụng phố biến nhất tại Việt Nam. Nên sử dụng nó để marketing cũng khá hiệu quá. Các bạn làm về các lĩnh vực tài chính hay thời trang là lợi thế.
     
  14. thamvandao Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mình thấy bây giờ đa phần dùng zalo rất nhiều, marketing ở đây khá là được :)
     
  15. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    • Website của công ty mình publish số điện thoại trong phần liên hệ và thêm icon zalo cạnh bên, ấy vậy mà khách hàng tương tác khá cao.
    • Khách thường hỏi tư vấn và gửi hình ảnh thực tế về văn phòng của họ để bên mình tư vấn. Dù không kéo traffic được gì lắm nhưng khả năng tương tác với khách hàng tăng và danh số cũng thế, lại còn cải thiện được chất lượng dịch vụ.
     
  16. tranthanh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 56
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    thử dùng lãnh vực mới thì dùng Zalo thôi chứ khách hàng dùng facebook vẫn nhiều hơn!
     
  17. dongphong19 Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cảm ơn bạn nhiều nhé bài viết của bạn quá hay
     
  18. vubahai Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 359
    Đã được thích: 24
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Cái này có lâu rồi nhưng gần đây có vẻ hót. Với mình thì đánh giá tính hiệu quả vẫn chưa cao lắm.
     
  19. vanleou Thành Viên

    Số bài viết: 42
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    zalo có vẻ hiệu quả nhưng phải qua 1 thời gian quảng cáo thì phải
     
  20. shanshan91 Thành Viên

    Số bài viết: 25
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Mình cũng nghe đến quảng cáo trên Zalo, nhưng chưa dùng bao giờ. Thường những link mình chia sẻ trên zalo mình click vào không trỏ về trang được ý, không biết tại sao luôn. cư tưởng zalo không có chức năng chia sẻ link chứ. Mình cũng hóng!
     
  21. choigamevui247 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    nếu quảng cáo trên Zalo thì tuyệt, vì nó không gây cảm giác khó chịu như việc kết bạn rồi spam sản phẩm lên dòng thời gian của mình.
     
  22. minhhuongsq Thành Viên

    Số bài viết: 35
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Đơn giản là Zalo rất phổ biến và dễ dàng chia sẻ hình ảnh thực tế, nó không gây cảm giác khó chịu như việc kết bạn rồi spam sản phẩm lên dòng thời gian của mình.
     
  23. lehan100 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 166
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Zalo đang phần người việt, đặt biệt là giới trẻ, nên việc quảng bá, bán các sản phẩm mà giới trẻ ưu chuộng thì rất có lợi
     
  24. ilostlove Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    mình thấy zalo bán hàng cũng tốt mà nhỉ!
     
  25. Khanhthuy2020@ Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 130
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 18
    zalo cũng giống mạng xã hội khác thôi...cũng phải rãi đinh mới hy vọng trúng
     
  26. dongvan03 Thành Viên

    Số bài viết: 31
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Dùng zalo cũng tốt mà, bên mình sử dụng zalo như là 1 kênh seeding cũng kéo được traffic về đó.
     
  27. tranthanh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 56
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    mình cũng nghĩ khách hàng dùng face nhìu hơn ,nhưng vẫn cần maketting zalo để tiếp xúc triệt để các nguồn khách hàng mà thui!
     
  28. anhnguigis Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 78
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 8
    Mình chưa sử dụng ZALO để marketing bao giờ, nhưng mà mình thấy nó có vẻ không phổ biến lắm
     
  29. nguyenhang1112 Thành Viên

    Số bài viết: 13
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mình cũng thấy quảng cáo trên zalo tiện mà