SEO Tips- 10 thủ thuật SEO quan trọng

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi huytuan, 7/4/16.

Đã xem: 573

  1. huytuan Thành Viên Tích Cực

    Ngày nay công việc tự lám SEO đã trở nên khá phổ biến và nếu bạn có thời gian để tìm tòi và thực hiện các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm riêng thì có thể giúp trang web của bạn giảm thiểu nhiều chi tiết trong quá trình chuẩn bị để nâng cao thứ hạng cho wepsite. Bài viết này sẽ là "10 thủ thuật tốt nhất cho những bạn bắt đầu công việc SEO"

    [​IMG]
    seo tips website​

    1. Tiêu đề từ khóa nên đơn giản và hãy đánh vào những nội dung quan trọng nhất mà bạn định hướng đến, tránh dài dòng và nhồi nhét những từ khóa không cần thiết.

    2. Không nên luôn tập trung vào các từ khóa, bạn nên cố gắng xếp hạng cạnh tranh cho một số từ khóa và cụm từ trong thời gian dài.

    3. Không sử dụng các kĩ thuật SEO mũ đen hoặc chương trình SEO tự động. Khi bạn muốn đột phá SEO nhanh so với chiến lược đề ra thì bạn sẽ luôn có khả năng cáo là bị phạt oan uổng, hoắc bị cấm các công cụ tìm kiếm và tồi tệ nhất là website của bạn mất khỏi trang kết quả.

    4. Tải hình ảnh nhanh và các trang web ưa thích có giao diện đẹp, nhưng chúng có thể là một lỗi lớn cản trở cho các spiders của công cụ tìm kiếm thực hiện việc truy vấn website của bạn.

    5. Không đọc diễn đàn và yêu cầu tư vấn từ những người khác. Diễn đàn là một cách tuyệt vời để học hỏi những điều mới và hữu ích trong công cụ tìm kiếm tối ưu hóa và tiếp thị. Các bạn hãy dành mỗi ngày vài tiếng đồng hồ để đọc và viết trên những web có liên quan đến diễn đàn.

    6. Backlink không cần quá nhiều nhưng cần chất lượng và tự nhiên. Tránh backlink trên những trang wep có link out >50, Tránh sử dụng tool bắn backlink về trang chính, hãy dùng tool cho các trang vệ tinh.

    7. Không nên thuê một dịch SEO nếu ngôn ngữ của họ không phải là ngôn ngữ mà bạn cho làm tối ưu hóa, khi nói đến khóa nghiên cứu, nội dung văn bản thì điều quan trọng là những người hay doanh nghiệp thuê bạn nói bằng ngôn ngữ bản xứ của bạn là tối ưu hóa, tiếp thị và phân tích cho là một ngôn ngữ đầu tiên.

    8. Lên wikipedia và tìm các bài viết có nội dung liên quan tới website bạn rồi sửa đồi bổ xung với thông tin kèm theo link website của mình, còn nếu mà chưa có nội dung thì bạn hãy tự viết. Thủ thuật này giúp bạn lấy dược những backlink tuy là nofollow nhưng cực kì giá trị.

    9. Điều này có lẽ là một trong những điều gây ra sự buồn bực cho những người mới vào lĩnh vực, xếp hạng trang của google. Nếu bạn xây dựng nội dung và nhận được nhiều chất lượng của các liên kết thì điều tất yếu là trang web của bạn sẽ tăng hạng theo thời gian.

    10. Không được đặt off-page và SEM? Các chi phí SEO sẽ thực tế và đỡ tốn tiền lãng phí hơn các hình thức quảng cáo và khuyến mãi. Và với đầu tư SEO và SEM, thay vì bạn bỏ phí thời gian duy trì web vô ích và tốn tiền quảng cáo thì hãy đầu tư vào làm SEO.

    Trên đây là 10 thủ thuật trong công việc SEO. chúc các bạn thành công!
     
    Hình nấm lim xanh thật

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. bebao96 Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cảm ơn bài viết, nhưng em thấy wikipedia người ta bảo khó đặt backlink lắm ạ, anh có cao kiến gì không
     
  3. meomeo Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 240
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    đọc qua 10 thủ thuật này của bác thì cũng có 1 vài thủ thuật em cũng đang áp dụng rồi nếu áp dụng được hết những thủ thuật này chắc sẽ hiệu quả cao lắm
     
  4. mapushop Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mình đã và đang sử dụng 6 cách trên và thấy không hiệu quả cho lắm, không hiểu tại sao hay là cần phải áp dụng đủ 10 cái