ISEO Premium- Phần mềm SEO miễn phí tốt nhất cho SEOer...!!!

Thảo luận trong 'Tài nguyên Seo' bắt đầu bởi maitronghoang, 20/4/16.

Đã xem: 1,796

  1. maitronghoang Thành Viên

    Như các bạn đã biết, ISEO Premiumphần mềm SEO miễn phí đầu tiên dành cho SEOer Việt Nam. Cộng đồng Google Việt Nam đã cùng nhau phát triển phần mềm SEO tiếng Việt ISEO Premium để sử dụng cũng như chia sẻ với tất cả SEOer và những bạn quan tâm đến SEO, Marketing Online! Vậy ISEO Premium có ''những gì'' mà được coi là tốt nhất cho SEOer Việt vậy? Hãy cùng vnseosem khám phá nó nhé!
    ISEO-Premium.jpg

    1. Copywriter Pro
    Hỗ trợ viết content chuẩn SEO và và xây dựng website vệ tinh. Muốn content tốt, không trùng lặp, hầu như các SEOer thường bôi đậm, in nghiêng các từ khóa trong bài viết mà ta cảm thấy quan trọng vì đa phần đều cho rằng các từ được bôi đậm sẽ được bot tìm kiếm chú ý nhiều hơn, nếu vậy thì với ISEO Prenium bạn sẽ không cần phải tìm từng từ khóa rồi ấn bôi đậm nữa mà bạn có thể gõ từ khóa vào một khung phía dưới và ấn nút Bold là nó sẽ tự động bôi đậm, in nghiêng các từ khóa.
    ISEO Premium giúp Spin bài viết, có nghĩa là hoán đổi, tự động đảo lại nội dung dựa theo việc thay đổi các từ khóa chung chung thành các từ đồng/gần nghĩa khác. Đây cũng là cách được sử dụng nhiều nhất của các SEOer.


    2. Content Crawler

    Khi SEOer cảm thấy ''bí bách'' về content thì ISEO Premium sẽ giúp bạn, đó là tự tìm kiếm nội dung dựa theo từ khóa để bạn có thể dễ dàng mang nó vào khung soạn thảo để hỗ trợ đảo hoặc đăng lại.

    3. Query Pro

    Chúng ta có thể hiểu Query Pro đại loại là tự động hóa mọi thứ. Query Pro là một tính năng khá mạnh để bạn có thể cá nhân hóa mọi thao tác mà bạn cần làm khi làm SEO, nếu bạn đã có kinh nghiệm lập trình ở bất kỳ ngôn ngữ nào: Tự kết bạn Facebook, tự gửi tin nhắn, tự đăng ký email, tự like, tự +1, tự follow Twitter,…

    4. Seeding Pro

    Seeding Pro giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản với nhau nhanh chóng. Đây là một cách ''tự sướng'' khá hiệu quả. Nó giúp bạn quảng bá website hay kiếm backlink khá tốt mặc dù là nofollow.

    5. iView Pro
    iView Pro giúp bạn chia sẻ like, comment vào các mạng xã hội. *Lưu ý: iView Pro sẽ không chạy tốt trên Windows XP mà nó chỉ hoạt động tốt nhất nếu máy bạn cài Windows 7 cùng với IE9.

    Đó là những đánh giá của vnseosem về ISEO Premium. Nếu có gì cần bổ sung, mong các SEOer góp ý để chúng ta ngày một hoàn thiện hơn!

    Chân thành cảm ơn và chúc các SEOer lên top!
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. linhdv92 Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    phần mềm này cũng được nhưng chia sẻ thêm cho ae không muốn seo tay thì dùng phần mềm nhé như vfp pro hoặc gsa bắn link cho khủng =))
     
    maitronghoang thích bài này.
  3. maitronghoang Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Cảm ơn rất nhiều! :3 :)))
     
  4. truongcanhht Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Hiện nay phần mềm iseo premium đã được chia sẻ free trên trang isale . vn rồi, anh em có thể vào tải về dùng
     
    maitronghoang thích bài này.
  5. phucthinhlv Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 182
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Phần mềm này có fee không bác ? nên nêu rõ ra nếu có trả phí để anh em còn biết mà chiến chứ
     
    maitronghoang thích bài này.
  6. maitronghoang Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Miễn phí mà bác! :D
     
  7. namvtsongda7 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 134
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 18
    Thật không hả bác ơi. Hồi đầu em thấy nó miễn phí nhưng sau đó là thu phí cơ mà? Em chưa dùng phần mềm bao giờ, không biết nó có ảnh hưởng gì tới site mình đang seo không nhi?