Làm việc với blogspot trên wordpress cùng Thạch Phạm

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi lienlien, 29/4/16.

Đã xem: 1,160

  1. lienlien Thành Viên

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về SEO thì ắt hẳn không thể bỏ qua WordPress – một mã nguồn mở hỗ trợ bạn tự làm website nhanh chóng . Và hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn do tác giả Thanh Pham hướng dẫn.
    Đầu tiên, mình sẽ giới thiệu qua về Thach Pham. Thach pham có đam mê với web và lập trình, thích viết và chia sẻ, nghiện cà phê và xăm mình, hứng thú với nhạc dân ca và nhạc không lời. Nếu các bạn có hứng thú về những chia sẻ này, mình sẽ chia sẻ ở comment và blog tiếp theo.

    Khi bạn muốn học cách tự làm website chuyên nghiệp thì có thể sử dụng WordPress để cách làm website nhanh mà không cần có quá nhiều kiến thức về lập trình. Và nếu bạn muốn học cách làm website với blog spot qua WordPress thì bài hướng dẫn của Thanh Pham sẽ giúp bạn nắm rõ, kể cả bạn là người chưa biết gì.

    Bài hướng dẫn của Thach Pham sẽ giúp bạn học được rất nhiều, mình tự tin nói với các bạn rằng như thế. Trong thời gian hoạt động, anh ấy đã nhận được rất rất nhiều các câu hỏi về WordPress căn bản kiểu như “Làm sao để có thể tạo được website WordPress?“, “Tại sao WordPress phải cần hosting ?“, “Cách quản trị host để cài WordPress như thế nào?“,…blah….blah…Tất cả những câu hỏi đó đã thôi thúc Thanh Pham phải hoàn thành bộ bài học này thật sớm.
    [​IMG]
    Trong serie bài học này, bạn sẽ được học từ những kiến thức cơ bản nhất cực kỳ cần thiết cho tất cả những người có mong muốn tự làm và quản trị được một website bằng WordPress. Từ kiến thức, thuật ngữ về hosting cho đến cách sử dụng nó để đưa WordPress lên, cuối cùng là hoàn thiện website WordPress với một kho plugin và theme WordPress đồ sộ.Trong bài hướng dẫn của Phach Pham sẽ có những bài học

    - Bài học WordPress căn bản
    - Bài học WordPress cơ bản bằng video
    - Làm website bán hàng với WordPress

    Thanh Pham đã hoàn tất serie hướng dẫn sử dụng Woocommerce để làm một website bán hàng trên WordPress, mọi người có thể tìm hiểu thêm ở bài mình chia sẻ tiếp theo
    Nếu bạn muốn đi sâu vào các vấn đề nâng cao về SEO thì đừng nên bỏ qua danh sách các bài tiếp theo mà mình chia sẻ để tìm hiểu kỹ hơn.

    Và tùy theo sự thay đổi của WordPress mà mình sẽ tiếp tục cập nhật và bổ sung trong blog tiếp. Hy vọng nó sẽ có ích cho các bạn!
    Cảm ơn các bạn đã theo dõi!
    Xem thêm: dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư
     
    Hình nấm lim xanh thật

    Các file đính kèm:

    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vananh_1987 Thành Viên

    Số bài viết: 21
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Thạch phạm quá nổi tiếng về wordpress rồi, gần như ai cũng biết cả
     
  3. choigamevui247 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    bài viết bác thật hữu ích cho mem mới như em. tks bác