Sức mạnh của "Anchor Influencers"

Thảo luận trong 'SEO Forum' bắt đầu bởi damtuan, 4/5/16.

Đã xem: 939

  1. damtuan Thành Viên Kì Cựu

    (Thegioiseo) - Việc sản xuất nội dung có giá trị là một sự đầu tư lớn và hôm nay tôi sẽ giải thích về mối quan hệ được hình thành với những người ảnh hưởng quan trọng có thể đẩy nhanh nỗ lực SEO của bạn và giúp bạn tối đa hóa việc đầu tư nội dung của bạn.

    [​IMG]

    Chúng ta đều nhận thấy rằng mối quan hệ với những người ảnh hưởng đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ kế hoạch kinh doanh hay sự nghiệp. Việc tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ đúng sẽ giúp bạn tăng tốc tiến trình hướng tới mục tiêu của mình.

    Nó cũng quan trọng để hiểu rằng một số mối quan hệ có ảnh hưởng sẽ là quan trọng hơn đối với bạn. Tôi gọi những người này là “Anchor Influencers”.

    Loại năng lượng này là một cảm giác mạnh mẽ hơn cả sự kết nối. Hãy chọn các mối quan hệ một cách khôn ngoan vì chúng là một thành phần quan trọng trong kế hoạch marketing tổng thể của bạn.

    Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ thảo luận cách để phát triển các mối quan hệ. Tôi cũng sẽ chia sẻ những câu chuyện về những chiến lược sáng tạo mà tôi đã thấy mọi người sử dụng.

    Kỹ năng này được hưởng lợi từ Anchor Influencers với bất kỳ doanh nghiệp nào. AnchorInfluencers có thể giúp bạn tăng tốc quá trình truyền bá thông điệp của bạn và cung cấp sự tín nhiệm cho bạn. . Nếu bạn có tiền, bạn có thể trả tiền cho sự quan tâm của họ nhưng để có được sự tương tác và niềm đam mê từ bản thân họ thì vẫn sẽ là tốt hơn bao giờ hết.

    Lợi ích của marketing content và SEO

    Những người ảnh hưởng là những người đã tham gia cùng với thương hiệu của bạn, nó giống như tên lửa cho những nỗ lực marketing content của bạn. Phần thưởng của bạn là họ chia sẻ về nội dung tuyệt vời mà bạn sản xuất và có thể khiến những người khác chia sẻ nó và liên kết với nó.
    [​IMG]
    Hình ảnh trên là:

    1. Nếu bạn tạo ra nội dung tuyệt vời, chia sẻ nó trên các kênh truyền thông xã hội của bạn sẽ giúp phát triển các kênh.

    2. Nếu nội dung là linkworthy, sau đó chia sẻ nó trên các kênh truyền thông xã hội có thể nhận được các chia sẻ và liên kết.

    3. Nếu những người có ảnh hưởng chia sẻ nó, chúng hoạt động như một phản ứng hóa học, do khán giả lớn của họ.

    Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng nếu bạn có thể làm điều đó, mối quan hệ với những người ảnh hưởng sẽ giúp bạn tối đa hóa ROI trong việc tạo ra nội dung đó.

    Sức mạnh cần thiết của sự đam mê

    Mọi thứ bắt đầu bằng niềm đam mê. Kinh nghiệm và niềm đam mê của bạn sẽ tạo ra cơ hội duy nhất cho việc tương tác với những người có ảnh hưởng để họ chia sẻ niềm đam mê đó.

    [​IMG]

    Với Stone Temple Consulting, niềm đam mê của chúng tôi là đạo đức, tiếp thị kỹ thuật số mũ trắng. Đó là thông điệp chúng tôi đã truyền tải từ những ngày thành lập công ty. Bạn có thể thấy một ví dụ về điều đó trong bài viết này của tôi.

    Niềm đam mê làm nhiều việc cho bạn:

    1. Cung cấp cho bạn và nhân viên của bạn sự tập trung cao độ

    2. Tạo ra những điểm kết nối quan trọng với những người có ảnh hưởng để họ chia sẻ những niềm đam mê đó.

    3. Cung cấp một điều gì đó mà những người khác trên thị trường có thể gắn kết.

    4. Sự khác biệt với đối thủ của bạn.

    Những vấn đề cơ bản khi xây dựng mối quan hệ

    Phần này được viết dựa trên giả định rằng bạn không có tiền để phát triển mối quan hệ của bạn. Dưới đây là các bước cơ bản:

    1. Follow những người có ảnh hưởng ở khắp mọi nơi

    2. Đọc tất cả những thứ mà họ chia sẻ

    3. Tìm cách để comment

    4. Đừng hỏi bất điều gì

    5. Đừng săn đuổi họ

    6. Hãy kiên nhẫn

    7. Biết rằng quá trình này có thể mất 6 tháng, 1 năm hoặc nhiều hơn...

    8. Hãy chờ đợi cơ hội để giúp đỡ họ và sau đó nhảy vào đó.

    Và khi mọi người tìm hểu xem bạn là ai, hãy xây dựng lòng tin với họ. Hãy chịu khó tìm hiểu thêm về họ và tìm cách để tương tác với họ.

    Hãy cho họ cảm thấy đặc biệt

    Điều này nghe có vẻ nhàm chán nhưng nó thực sự giúp ích cho bạn. Một cách tuyệt vời để làm điều này là để tập trung vào những mối quan hệ mà bạn đang nhắm mục tiêu. Thêm những nỗ lực trong việc phát triển một mối quan hệ thường được chú ý. Tôi sẽ thể hiện nhiều cách để làm cho mọi người cảm thấy đặc biệt trong ví dụ dưới đây.

    Tất cả điều này hoạt động thực sự tốt nếu bạn tập trung vào những người mà bạn đã nhắm mục tiêu. Bằng cách đó, quá trình hình thành các mối quan hệ không phải là một nơi mà bạn đang chơi trò chơi diễn xuất. Điều đó sẽ phản tác dụng trong một thời gian dài.

    Đối với các thương hiệu lớn hơn, bạn có thể tìm cách để họ liên kết với bạn. Hãy làm điều gì đó để họ cảm thấy việc kết nối với bạn là một điều gì đó thực sự mang lại giá trị và khi đó nó sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng lớn.

    Nguyên tắc của sự hung hãn

    Tính hung hăng là tốt nhưng nó cần phải có giới hạn. Quá nhiều sự hung hăng thường bắt nguồn từ việc bạn đang tập trung vào các mục tiêu kinh doanh của bạn và mất đi tầm nhìn về những gì cần được xây dựng để kết nối với một người nào đó.

    [​IMG]

    Không phải ai cũng phù hợp với bạn. Vì vậy, điều này bắt đầu với việc xác định những người mà bạn đang nhắm mục tiêu đến, hãy tôn trọng những chuẩn mực xã hội và sau đó tích cực làm việc trên những mối quan hệ đó.

    Ví dụ:

    Chìa khóa cho hầu hết các ví dụ này là sự nỗ lực. Đây là những gì được bạn nhận thấy. Thành thật mà nói nó rất đơn giản. Tìm hiểu về một người nào đó. Gửi cho họ những bó hoa. Một người nào đó nhận giải thưởng, bạn chúc mừng họ thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Dưới đây là một vài điều bạn có thể làm:

    1. Nói chuyện bằng ngôn ngữ của họ. Bạn tôi là một người Mỹ và người có ảnh hưởng đến từ Italy. Bạn tôi đã đầu tư học tiếng Ý để nói chuyện với họ. Điều này đã phá vỡ rào cản với những người có ảnh hưởng và tạo ra một khởi đầu thực sự mạnh mẽ với một mối quan hệ liên tục.

    2. Tìm kiếm một sự kết nối phổ biến. Tôi đã thiết lập một kết nối với một người có ảnh hưởng lớn bằng việc tìm ra được một người bạn mà tôi đã quen, người này đã học cùng với anh ta. Điều đó đã tạo ra một cuộc trò chuyện.

    Tất nhiên, bạn không thể mong đợi sử dụng kết nối này với người có ảnh hưởng nhưng bạn có thể liên hệ bằng cách khác. LinkedIn có thể làm việc rất tốt. Chỉ cần lưu ý rằng những người trên các trang web truyền thông xã hội không phải luôn luôn kết nối, vì vậy điều này không phải lúc nào cũng được thực hiện. Nhưng nó rất đáng để bạn thử.

    3. Lên máy bay và gặp họ. Cách tốt nhất để làm điều này là nếu họ đang phát biểu tại một hội nghị. Mua một vé vào hội nghị và xem họ nói. Ngồi ở hàng ghế đầu và đi lên và tự giới thiệu mình với họ.

    [​IMG]

    4. Theo dõi cuộc hội thoại truyền thông xã hội với cơ hội cụ thể. Mọi người sẽ chia sẻ tất cả các loại thông tin thú vị trực tuyến và người có ảnh hưởng không phải là điều ngoại lệ. Tìm hiểu những gì họ đang tìm kiếm. Tôi đã chia sẻ nhiều lần câu chuyện của Rand Fishkin khi ông đang yêu cầu ai đó đưa vào một nghiên cứu và tôi đã tình nguyện làm việc đó. Và điều này đã giải quyết một nhu cầu về vấn đề truyền thông để tạo ra một cuộc trò chuyện.

    5. Hãy tôn trọng những sự bức bối của họ. Ví dụ, khá nhiều những người ảnh hưởng họ rất nhạy cảm với các trích dẫn sai. Và khi đó, bạn có thể tiếp cận họ, tiến hành phỏng vấn và tổng kết lại những vấn đề họ nói và đưa họ phê duyệt. Và bạn có thể chỉnh sửa thông qua bài viết của bạn. Điều quan trọng là bạn hãy tạo ra sự tin tưởng từ phía họ và khi đó bạn đã tạo ra một mối quan hệ tốt với họ.

    6. Nói chuyện về những đam mê của họ. Điều này đòi hỏi bạn phải thực sự lắng nghe họ. Những người có ảnh hưởng thường chia sẻ những thứ mà họ đam mệ. Hãy tìm cách để thắp sáng ngọn lửa đam mê của họ và cơ hội kết nối với họ sẽ được thúc đẩy.

    7. Đặt một chương trình. Tôi đã tham dự một cuộc họp và tôi đã trích dẫn một ví dụ về những điều mà tôi đã làm việc với khách hàng của tôi. Và rất may là những người khác trong cuộc họp này đã bắt đầu làm theo những gì tôi nói.

    [​IMG]

    Đây là một ví dụ về sự tín nhiệm và tôi đã thành công với điều đó.

    Tóm lại

    Anchor Influencers là một thành phần cốt lõi của một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ. Khi bạn làm việc để phát triển những mối quan hệ đó, chắc chắn rằng nó sẽ mang lại giá trị cho bạn.

    Những mối quan hệ đó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, vì vậy hãy chọn lựa một cách thông minh và sau đó tiếp tục đầu tư vào đó. Phần thưởng mà bạn nhận được chắc chắn sẽ xứng đáng so với những nỗ lực bạn bỏ ra. Việc sản xuất nội dung tuyệt vời là một sự đầu tư lớn. Anchor Influencers cung cấp sự xác nhận độc lập với nội dung đó và điều này có thể dẫn đến các liên kết tự nhiên mang lại giá trị cao, nó đóng một vai trò lớn trong chiến lược SEO của bạn.

    Nguồn:
    Mã:
    http://www.thegioiseo.com/threads/suc-manh-cua-anchor-influencers.426041/
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. trochoisq Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 125
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Tạo mối quan hệ trong seo cũng rất có lợi khi mình muốn chia sẻ thông tin hay cần hỏi kinh nghiệm
     
  3. choigamevui247 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Anchor Influencers cái này thì cũng hơi khó và phải tốn khá nhiều thời gian công sức đấy.
    Với lại VN cũng chưa phát triển chuyên nghiệp đến mức có những người giỏi trong từng ngành mà lại có hoạt động MXH nhiều như ở nước ngoài đâu.
     
  4. haoking Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 76
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Nội dung mang lại những lượt click và lượt chia sẻ hay thì quan trọng người viết có tiếng hoặc nội dung đó thật sự hay đúng điều người tìm kiếm cần.