Đừng bỏ qua điều này nếu bạn muốn web chuẩn SEO

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi MinhTam, 12/5/16.

Đã xem: 478

  1. MinhTam Thành Viên

    Ngoài 5 tiêu chí chính website chuẩn SEO như thẻ Title, Heanding, Content, Internal link, Alt còn có những tiêu chí khác cũng rất quan trọng. Dưới đây là 1 vài tiêu chí, giúp bạn có thể tối ưu hoá website của mình chuẩn SEO hơn

    1. Điều hướng
    • Thông qua site Robots.txt điều hướng con bọ tìm kiếm nhằm kiếm soát con bọ trong quá trình index và craw dữ liệu của website tìm kiếm. Ngoai ra còn có thể cho phép truy cập hoặc chặn truy cập đối với con bọ tìm kiếm Google.
    • Thuộc tính Use - Agent : cho phép con bọ tìm kiếm được quyền thu thập thông tin của website
    • Thuộc tính Disallow: ngược lại, chặn truy cập và thu thập dữ liệu của con bọ tièm kiếm trong các file, các thư mục mà bạn muốn.
    2. Tốc độ tải trang
    • Trong việc thực hiện tối ưu onpage không thể không nhắc đến tốc độ tải trang. Vì vậy hãy tối ưu dung lượng của các tài nguyên trên trang web như code CSS, Scipt… để trang web của bạn xếp thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm.
    • Nếu như tốc đoọ tải trang không ảnh hưởng đến thứ hạng trang web của bạn thì bạn cũng vẫn phải tối ưu nó, vì như cầu của ngừoi sử dụng cao, và chắc chắn rằng không ai có thể chờ đợi khi tốc độ tải trang quá chậm.
    Website-Speed.png

    3. Tạo và quản lý sitemap
    • Một trong nhưng tiêu chí Google đưa ra để xếp hạng trang web là sơ đồ trang web. Vì vậy bạn có thể sử dụng công cụ SEO by Yoast để tạo và quản lý sitemap.
    • Và bằng cách này, sitemap sẽ luôn được tự động cập nhật mỗi khi bạn xuất bản mới hoặc cập nhật lại nội dung trên trang.

    4. Tương thích với tất cả các loại thiết bị là một lợi thế
    • Công nghệ ngày càng phát triển, xu hướng của người dùng sử dụng các thoại thiết bị di động khác nhau, chính vì vậy sẽ có các giao diện, trình duyệt theo các kích thước, tính năng khác nhau. Và bạn cần phải tối ưu điều đó. Hãy sử dụng cùng một địa chỉ URL trân tất cả các thiết bị.

    5. Liên kết trong và ngoài
    • Internal link - liên kết nội bộ, tức là những liên kết trang này đến trang khác trong cùng một Domain.Internal link giúp cho người dùng dễ sử dụng và di chuyển thuận tiện hơn qua các trang web cũng nhưng tăng thời gian time on site trên websiet của bạn.Khi các con bọ tìm kiếm của Google vào website của bạn để thu thập, và điều dĩ nhiên rằng nó sẽ ở lại lâu hơn nếu trang web của bạn nếu có liên kết nội bộ. Bạn Nên sử dụng liên kết nội bộ một cách tự nhiên, hợp lý.
    • Liên kết đến một trang web nào đó sẽ làm tăng sức mạnh website của bạn nếu trang web đó uy tín, có tuổi đời cao, và hay nhớ rằng, trang web đó và trang web của bạn phải cùng lĩnh vực, chủ để.
    Xem thêm: các chế độ dinh dưỡng cho người ung thư
     
    Hình nấm lim xanh thật
    taizalovn thích bài này.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. dotalod Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    mình thấy mỗi điều hướng là khó nhất ít người làm được
     
  3. hauseo Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
  4. taizalovn Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Cố gắng làm hết mình danh những gì quyas giá nhất cho website