trang web bị cấm bởi công cụ google

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi oanh, 18/5/16.

Đã xem: 499

  1. oanh Thành Viên

    Là một công ty SEO, đây là một trong những câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Có vài vấn đề lớn hơn đối với các doanh nghiệp Internet hoặc nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm để tìm trang web của họ đã biến mất khỏi bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.



    Đôi khi trang web của họ thậm chí không xếp hạng tên trang web của chính họ. Làm thế nào điều này xảy ra? Hãy đọc phần dưới đây để biết một số lý do tại sao Google lại cấm một trang web hoạt động và phải làm gì để có thể trở lại trong bảng xếp hạng.

    Thông thường không có cảnh báo nào về việc bị cấm hoặc bị phạt bởi Google trừ việc giảm nhanh chóng doanh thu và khách truy cập vào trang web của bạn. Nhiều chủ trang web và các công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm biết rất ít về lý do tại sao chúng bị gỡ bỏ và họ không biết cách để làm chúng quay trở lại. Trong khi đó, có nhiều lý do giải thích tại sao một trang web bị cấm, đây là một vài lý do phổ biến hơn. Nếu trang web của bạn bị cấm, hãy liên hệ với công ty SEO của bạn hoặc nhờ Big Oak giúp bạn quay trở lại để đi đúng hướng để đạt được vị trí xếp hạng Google cao.

    7 nguyên nhân Google cấm website của bạn
    Tất cả các dịch vụ Seo xứng đáng với số tiền họ kiếm được mà theo dõi những con bọ công cụ tìm kiếm thường xuyên tìm kiếm cái gì, và tối ưu hóa các trang web cho khả năng tương thích tối đa với những con bọ đó. Điều này bao gồm bảy đợt kiểm tra chính để tránh các hành vi phạm tội nhất định mà có thể cấm một trang web lập danh mục:

    1.Kỹ thuật che đậy
    Đó là khi các trang web hiển thị thông tin Googlebots về một chủ đề nhất định, nhưng lại hiển thị cho các khách truy cập trang web những nội dung hoàn toàn khác. Ví dụ, Googlebot lần đọc một trang về quần áo ngủ, nhưng khách truy cập lại nhìn thấy hình ảnh khiêu dâm. Chuyên gia SEO Stephan Spencer cho biết Google sử dụng kỹ thuật che đậy cho mục đích từ thiện chẳng hạn như thiết kế riêng nội dung dựa trên vị trí và ngôn ngữ của người truy cập. Tuy nhiên, việc cố ý chỉ đạo Googlebot theo một cách và khách truy cập theo một hướng khác không được tán thành. Thủ thuật này có thể cấm hoàn toàn một trang web.


    2.Sử dụng nhãn hiệu thương mại của một công ty đối thủ cạnh tranh cho các từ khóa trong các thẻ meta.
    Điều này có thể kích động vụ kiện tụng. Nếu một vụ khiếu kiện có vẻ không tốt lắm, thì tránh sử dụng nhãn hiệu thương mại của công ty đối thủ cạnh tranh để bán một sản phẩm hoặc một dịch vụ tương tự. Tại Anh, Marks và Spencer Group đã bị Interflora kiện vì sử dụng tên Interflora để kích hoạt quảng cáo trong công cụ tìm kiếm Google. Trong tháng 3 năm 2011, Advocate Niilo Jaeaeskinen đã công bố một quan điểm không bắt buộc nói rằng Interflora và các chủ nhãn hiệu khác "có quyền để ngăn cấm" sử dụng tài sản của họ như là các từ khóa Internet, miễn là quảng cáo đó không tiết lộ xuất xứ của một sản phẩm hay một dịch vụ là từ đâu.

    3. Spam thẻ hình ảnh
    Nhồi nhét các từ khoá vào các thẻ hình ảnh. Thẻ hình ảnh chứa thông tin giải thích cho hình ảnh đó, các trình duyệt dựa trên text cũng như Googlebot.

    4. Nội dung trùng lặp

    Copy và paste trên nhiều trang, hoặc nội dung từ trang web riêng của một người, hoặc nội dung thuộc về một người khác. Công cụ tìm kiếm không chấp nhận nội dung trùng lặp. Nội dung độc đáo do một người viết hoặc một người viết được trả lương thực hiện là rất tốt. Tránh việc để các con robot viết lại nội dung, như Googlebot và những con robot khác phát hiện ra sự cố như vậy.


    5.Khớp font
    Một số chủ trang web sử dụng một chuỗi dài các từ khóa có cùng một màu sắc làm nền trang. Thủ thuật cũ này tạo ra một lệnh cấm Google. Việc này bao gồm việc thu nhỏ text từ khóa càng nhỏ càng tốt, con người không thể đọc được. Các thuật toán phát hiện việc khớp font chữ nhận được những bản cập nhật khi các kỹ sư của Google phát hiện, và cấm các trang web, để sử dụng những thay đổi của chương trình này.

    6. Sắp xếp tiêu đề
    Tạo ra nhiều hơn một thẻ <title> trên mỗi trang thêm các từ khóa. Trình duyệt web và mọi người chỉ nhìn thấy một thẻ tiêu đề, nhưng Googlebot lại dễ dàng nhìn thấy các thẻ khác. Sử dụng một tag tiêu đề trên mỗi trang và tránh sự phản đối của Googlebot.

    7.Phân phối phần mềm độc hại
    Bất kỳ loại trojan, adware, rootkit, vv, nào được bao gồm trong các nhãn mác phần mềm độc hại. Điều này gần như không nói đến, nhưng nó xảy ra tất cả mọi thời điểm. Google được biết là cấm các trang web tham gia vào phân phối các tập tin như vậy, vì thế các file kiểm tra hai hoặc ba lần đã được upload cho các khách cập. Duy trì một trang web an toàn với những bản vá lỗi mới nhất. Không có ý thức làm việc chăm chỉ để duy trì một trang web, chỉ gây tổn hại cho trang web đó, và thứ hạng công cụ tìm kiếm sẽ giảm mạnh cùng với sự tín nhiệm mà khó khăn lắm mới giành được.

    Theo tác giả và chuyên gia SEO Jill Whalen ghi nhận, chỉ cần trung thực với các công cụ tìm kiếm sẽ giúp tránh những mối đe dọa bị cấm từ các chỉ số tương ứng của họ.

    Các nhà quản trị web, những người thành công trong thời gian dài tránh bảy thủ thuật này: kỹ thuật che đậy, sử dụng thương hiệu của đối thủ cạnh tranh, spam thẻ hình ảnh, sao chép và dán trên các trang, khớp font, sắp xếp tiêu đề và phân phát phần mềm độc hại. Tránh bảy cám dỗ này, nhưng cuối cùng vẫn không có kết quả, các bí quyết giúp trang web của bạn không bị cấm.

    Mặc dù các thủ thuật này đều quan trọng như nhau, nhưng một máy chủ bị tấn công có thể thỏa hiệp nhiều năm làm việc chăm chỉ trong một thời gian ngắn, do đó, đảm bảo an toàn là trên hết, và giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 18/5/16
    babiez.pu thích bài này.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. babiez.pu Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 50
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    nhiều nguyên nhân bị cấm mà trước giờ mình mới biết :) cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hữu ích này
     
    oanh thích bài này.
  3. blogdienlanh Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mình thấy kỹ thuật che đậy, ẩn từ khóa là nguy hiểm nhất dễ gây ảnh hưởng đến website một cách lâu dài. Mình từng bị và giờ vẫn còn run đây
     
    oanh thích bài này.
  4. ducdongpk Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 62
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    bài viết rất hữu ích để miunhf nghiên cứu xem sao
     
: seo