Bạn hoàn toàn có thể tự học seo online miễn phí 24/7

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi tinhtinh, 20/5/16.

Đã xem: 622

  1. tinhtinh Thành Viên

    Hiện nay SEO trở thành một trong những công cụ hiệu quả để hỗ trợ marketing cho hoạt động kinh doanh thương mại, nó dần dần đi sâu vào nền công nghiệp điện tử và thu hút khá nhiều nhân lực trẻ đi theo nghề này.
    Nhiều bạn biết đến SEO, vai trò của nó và sự cạnh tranh khôc liệt để lên top của các website, bạn yêu thích và mong muốn trở thành một SEOer chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để tiến thân bước vào nghiệp làm seo và trở thành một SEOer thực thụ thì đòi hỏi bạn phải cố gắng rất nhiều, ham tìm hiểu, học hỏi và kiên trì. Tất nhiên muốn trở thành người chuyên nghiệp thì ai ai cũng có khởi đầu tập tành, chân ướt chân ráo học seo. Tôi cũng từng như vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ tới các bạn học seo như thế nào, học seo online dễ hay khó, bạn nên chuẩn bị những gì để học đơn giản và nắm bắt thủ thuật seo tốt nhất.

    [​IMG]

    Học seo online dễ hay khó?
    Nói về seo, chính xác là để học seo, hiểu seo và biết cách seo thì chỉ qua một thời gian ngắn bạn tìm hiểu là bạn hoàn toàn có thể hiểu được, làm được. Đây là một nghề không quá nhiều phức tạp, bạn có thể tự thân vận động, tìm hiểu kiến thức cho bản thân và tự học online. Hiện nay mạng Internet phủ sóng toàn cầu, hệ thống mạng ổn định và chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể tự học seo tại bất kỳ nơi đâu kể cả ở nhà, quán coffee...bất cứ lúc nào,bạn có thời gian và sẵn sàng tìm hiểu là bạn đã có thể bắt đầu rồi. Học online đang trở nên quen thuộc với mọi người dù nhất là sinh viên và người đi làm. Chúng ta có có tầm tay đầy đủ các giáo trình, tài liệu, có bài giảng trên các kênh chuyên về SEO và còn có các video dạy trực tuyến rất bài bản trên youtube... Bạn được tiếp cận với seo trên mạng trực tuyến không hề khác với việc bạn đến lớp offline đều đặn hàng ngày cả. Hơn thế, học seo online còn có nhiều tiện ích hơn nhiều. Bạn được chủ động về thời gian, sắp xếp công việc và học hành một cách thoải mái. Ngoài ra, bạn còn có thể săn được nhiều khóa học trực tuyến chất lượng trên mạng mà hoàn toàn miễn phí nhé.
    Tự học seo online miễn phí 24/7
    Bạn nhớ rằng học và làm SEO là cả một quá trình học tập đòi hỏi tính liên tục, không ngừng nghỉ, phải thích nghi với sự thay đổi từng giây từng phút của các công cụ tìm kiếm. Để học SEO một cách tốt nhất bạn nên tiếp nhận tài liệu, thông tin có chọn lọc, có đổi mới, đảm bảo được những điều đó bạn có thể tự học seo online đơn giản và hiệu quả.
    Hệ thống kiến thức cần nắm bắt khi bạn học seo online miễn phí
    Sau đây, tôi sẽ hệ thống những kiến thức và nền tảng SEO mà bạn cần tra cứu và tìm hiểu để học seo hiệu quả và tốt nhất:
    Các công cụ tìm kiếm, cách thức hoạt động của nó: chủ yếu là Google
    Khái niệm SEO, SEO Onpage, SEO Offpage
    Cách nghiên cứu từ khóa khi làm SEO.
    Cách tối ưu on-page.
    Backlink là gì, các loại liên kết.
    Xây dựng liên kết chất lượng như thế nào
    Mô hình hệ thống web tạo backlinks bền vững.
    Học SEO là cả quá trình, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu và tích lũy một lượng kiến thức nhất định. Sau đó, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm làm việc của các SEOer đi trước, rồi tự tạo cho mình một phong cách làm việc riêng. Với những gợi ý nêu trên, tôi hi vọng bạn sẽ lên kế hoạch để tự học SEO online miễn phí hiệu quả, hỗ trợ mang lại kết quả theo mong muốn của bạn.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 20/5/16
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. linhlinh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 78
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    mình cũng đang tự học seo đúng theo kiểu mày mò tìm tòi học hỏi nhiều bài viết hướng dẫn rùi tài liệu tham khảo wa rối tung hết lên chẳng biết lối nào mà lần cả
     
  3. kekhaibhxhvnpt Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 87
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Học online quan trọng nhất vẫn là phải kiển trì thì mới học được
     
  4. babiez.pu Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 50
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    khóa học seo miễn phí với tài liệu SEO giờ nhiều nhan nhản ý, quan trọng bạn có chịu học hay không thôi :D
     
  5. phucthinhlv Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 182
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Học seo thì cứ làm thử là có kinh nghiệm thôi, giáo trình này nọ giờ trên các seomxh, thegioiseo,dichvuseo và cả vnseosem này củng rất nhiều rồi. ngồi đọc hết cũng mất mấy tháng
     
  6. nangthang12 Thành Viên Bạch Kim

    Số bài viết: 940
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Seo cũng đơn giản mà cần chăm chỉ mới có hiệu quả