7 thủ thuật hữu ích trên facebook

Thảo luận trong 'Facebook Ads' bắt đầu bởi lenhung10692, 10/12/15.

Đã xem: 1,181

  1. lenhung10692 Thành Viên

    Facebook từ lâu đã trở thành một công cụ có ích trong việc thực hiện chiến lược marketing online.Vì vậy việc khai thác những tính năng hữu ích từ facebook là rất cần thiết .Sau đây mình xin chia sẻ 10 thủ thuật trên facebook sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc xây dựng marketing online :
    [​IMG]
    1. Hòm thư Others
    [​IMG]
    Bao nhiêu bạn biết đến “hòm thư Others” của Facebook nhỉ? Vì một vài lý do nào đó, mà đôi khi những liên hệ quan trọng của người khác gửi đến bạn lại bị Facebook vứt vào cái thùng rác này

    2. On This day
    Tính năng “Xem lại bài viết của bạn bè ngày-này một-năm-trước”, vào đây đọc nhiều cáithú vị lắm, tính năng này còn hiển thị luôn cả những người ngày xưa là bạn bè của bạn, mà giờ không còn, có thể là bạn unfriend, hoặc là họ.

    3. Facebook Favorite
    Dùng để “lưu các nội dung hay trên Facebook”, thằng FB nó mới ra mắt tính năng Save, nhưng mình thấy vẫn cùi mía, nhiều loại nội dung vẫn không lưu được. Vẫn khuyến khích mọi người sử dụng “FB Favorite” của tác giả Karmi Phúctừng làm mưa làm gió trên các cộng đồng người dùng Facebook nhé.

    4. Promote Post Profile
    Nếu bạn ở Mỹ hoặc có địa chỉ IP Mỹ, bạn sẽ có thêm tính năng Promote Post Profile, sơ sơ là chạy quảng cáo cho bài viết trên trang cá nhân
    5. Link in About
    [​IMG]
    Để hiển thị liên kết trên trang About (Giới thiệu bản thân), bạn chỉ việc nhập vào khung text theo cấu trúc: “[Link Website] [Tên Website]
    6. Facebook Interest
    Facebook News Feed đôi khi khiến bạn khá mệt mỏi khi phải lăn chuột quá nhiều lần, phải đọc những tin tức mà bạn không thực sự thích.
    [​IMG]
    Và tại sao bạn không tạo ngay cho mình 1 News Feed thứ 2, thứ 3, thứ 4,… nơi chỉ hiển thị tin tức từ những người, những điều mà bạn thực sự quan tâm và muốn quan tâm?

    7. Không muốn thấy quảng cáo nữa
    Để không phải nhìn thấy quảng cáo trên Facebook nữa, nhiều người đã chọn cách thay đổi giới tính, hoặc nâng tuổi lên… 80. Lời khuyên của mình là cài Add-ons Ad Block vào là được. Không chỉ quảng cáo trên FB mà tất cả các quảng cáo trên các website khác cũng bị chặn.

    Chúc các bạn ứng dụng thành công các thủ thuật trên facebook!
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. one234 Thành Viên

    Số bài viết: 24
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    khổ nhất là cái hòm thư orther, đợt đầu không biết, nên bao nhiêu khách inbox trong đó mà ko để ý, lại chỉ bất máy tính mới thấy dc, còn trên điện thoại thì không thấy.
     
  3. LEEGIANG Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    the ten. oyah. i like it
     
  4. myha1211 Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    hòm thư orther, chẳng mấy khi để ý rồi nhưng một khi nhìn thấy là cả một list tin nhắn.
     
  5. thiennienky24h Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    có mấy cái giúp ích cho làm seo mình cũng đa làm và kiếm được nhiều trafix có ích lắm.
     
  6. minta Thành Viên

    Số bài viết: 27
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    tạo traffic ở đây cần những gì ạ