Làm thế nào để tăng traffic cho website (Phần 1)

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi Halilinh, 30/5/16.

Đã xem: 976

  1. Halilinh Moderator

    Tăng traffic có thể hiểu đơn giản là tăng lượng truy cập vào website. Trong quá trình seo, bên cạnh tập trung phát triển nội dung thì tăng traffic chính là việc làm hết sức quan trọng. Vậy làm thế nào để tăng traffic cho website?

    1. Tham gia vào cộng đồng khách hàng tiềm năng

    Mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ bởi vậy các diễn đàn, hội nhóm, blog, website, cộng đồng mạng phát triển hết sức nhanh chóng. Các cộng đồng mạng thường là nơi gắn kết những thành viên có chung sở thích, cùng quan tâm về cùng vấn đề, sự việc nào đó trong xã hội. Những nhóm cộng đồng này là nơi lý tưởng để bạn quảng bá website của mình. Tuy nhiên, bạn không nên lúc nào cũng chỉ biết đăng link để câu kéo lượt view, nút like, nút share…Thay vào đó, hãy chia sẻ vào nhóm đó các thông tin hữu ích mà cộng đồng này cần để tạo sự kết nối. Dần dần wensite của bạn sẽ có được một lượng khách hàng tiềm năng truy cập thường xuyên.

    2. Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm

    Google chính là một công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay. Chỉ cần lên google và gõ cụm từ cần tìm kiếm là sẽ ra hàng triệu, hàng trăm triệu, hàng nghìn triệu kết quả… Người dùng thường có thói quen lên google search cụm từ cần tìm kiếm bởi vậy seo là việc không thể thiếu. Đây là chiến lược hữu ích giúp bạn gia tăng traffic.

    3. Chia sẻ mạng xã hội
    chia-se-mang-xa-hoi.png
    Chia sẻ mạng xã hội để tăng trafic

    Facebook là mạng xã hội vô cùng lớn hiện nay. Nó thu hút hàng triệu người trên thế giới, bởi vậy đây là nơi bạn có thể tìm kiếm một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn cũng nên tham gia và tương tác các mạng xã hội khác như: Google Plus, Pinterest, Twitter , Instagram... Instagram rất phát triển, tiếp đến là Pinterest (một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh gần như có quy mô lớn nhất thế giới). Bạn hãy tận dụng tối đa những mạng xã hội này để chia sẻ thông tin cũng như hình ảnh để tăng uy tín của thương hiệu.

    Bạn có thể lập một tài khoản hoặc fanpage trên mạng xã hội và xây dựng lượt fan, người dùng quan tâm. Chia sẻ thông tin và các liên kết tới các bài viết tại trang web, lượng truy cập sẽ tăng rất nhanh.
    =>>> Còn tiếp....

    Xem thêm: bệnh lý ung thư vòm họng
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. meomeo Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 240
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    mình cũng hay share nhiều lên mạng xã hội nhưng bài mà không hay không chất lượng thì tăng traffic được ít lắm
     
  3. vthao93hp Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 146
    Đã được thích: 10
    Điểm thành tích: 18
    Mình cũng thường hay dùng mấy cách này. Bài hay thì share mxh để câu view. Còn bài chính thì share để lấy các chỉ số mxh rồi đi trao đỏi view.
     
  4. lethienbao Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 123
    Đã được thích: 18
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Giờ share MXH toàn thấy mấy cái tin giật gân mà nội dung thì lại chẳng liên quan gì đến nhau cả. Kéo traffic cũng đừng làm dụng tiêu đề nhiều quá.
     
  5. youviet001 Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Mình cũng hay câu view với mấy tin kiểu giật gân. Kiếm 1 bài nào đó trên web rồi thay link của họ bằng link của mình rồi share lên mxh :(. Không biết giờ còn ai thường xuyên chạy backlink trên các diễn đàn nữa không nhỉ
     
  6. bongbong8890 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 159
    Đã được thích: 12
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình vẫn dùng cách kéo traffic bằng cách chém trong nhóm seo với cả kiểu nhưng thấy cách nhiều người hiện nay vẫn thường làm là ném lên mạng xã hội.