05 bí quyết quảng cáo từ công ty Wexley

Thảo luận trong 'Kế hoạch - Chiến lược Marketing Online' bắt đầu bởi nhungdo298, 15/11/16.

Đã xem: 1,011

  1. nhungdo298 Thành Viên

    Wexley một công ty quảng cáo lớn với các chiến dịch thành công như Nike, Microsoft. Dưới đây sẽ là 5 bí quyết tạo nên thành công cho công ty này mà các bạn không nên bỏ qua.

    1. Nhìn nhận sự việc theo các cách khác biệt.
    2 đồng sáng lập của Wexley School for Girls đây là một công ty quảng cáo tại Seattle, Nhưng chúng ta đều nhận được cách thức làm việc cực hiệu quả của họ.

    Nguyên tắc làm việc đầu tiên của công ty này là gì?

    Là một hãng bán đồ ăn nhanh không có nghĩa quảng cáo của bạn bắt buộc phải có in hình đồ ăn. Phim quảng cáo cho Nike được Wexley thực hiện có tên “Winner Take Steve”, là hình ảnh 2 đứa trẻ thiểu năng tại trại hè – và rõ ràng đây không phải những đứa trẻ nổi tiềng hay xinh đẹp mà bạn thường thấy trên các poster quảng cáo thiết bị thể thao.
    Tuy nhiên chính sự thiếu nhận thức của 2 đứa trẻ này lại trở thành ưu điểm khiến đoạn video quảng cáo được lan truyền rộng rãi trên Internet và được chiếu tại trên 20 liên hoan phim trên thế giới. Wexley đã từng nói. “Để chạm tới họ, bạn chỉ cần có một phòng marketing với những suy nghĩ hoàn toàn khác lạ.”

    2. Tạo bản sắc riêng cho thông điệp quảng cáo của bạn
    Ông ian Cohen đồng sáng lập Wexley cho rằng thà có một lượng khán giả nhỏ nhưng chất lượng sẽ có giá trị hơn nhiều việc có nhiều người xem mà không thực sự quan tâm đến sản phẩm của bạn.
    Để có thể có được thông điệp mang bản sắc riêng hiệu quả, Wexley đã thực hiện một cuộc nghiên cứu thật kỹ lưỡng để tìm ra đặc điểm khách hàng của các công ty đặt làm quảng cáo.
    marketing.jpg

    3. Mang quảng cáo ra ngoài đường
    Xuất hiện trước mặt khách hàng có thể gây được ấn tượng lớn vào sản phẩm của bạn, đặc biệt là khi họ chưa từng trải nghiệm sản phẩm hay dịch vụ này trước đó.

    4. Giữ một chút bí mật
    Việc để tên công ty xuất hiện liên tục trên quảng cáo dường như là một cách tốt để thương hiệu được nhận diện, tuy nhiên úp mở một chút lại thường là phương pháp hiệu quả hơn.
    Năm 2007 để thúc đẩy ứng dụng Live Search Maps của Microsoft, Wexley đã đặt hình những chiếc đinh rệp khổng lồ trên khắp các tòa nhà ở Seattle để gây chú ý.
    Gần như những tấm hình đó đều không ghi tên hãng Microsoft mà dấu hiệu duy nhất trên quảng cáo này là địa chỉ web nhỏ ở dưới logo hình cửa sổ. Theo đó, người xem quảng cáo sẽ tìm được nơi tải về phần mềm ứng dụng cho mình.

    5. Luôn nhớ tạo ra sự vui nhộn
    Phòng làm việc của Wexley ẩn chứa đầy những điều kì quặc có một sân golf mini và một nhà hàng Trung Quốc giả ở ngay giữa phòng và những thứ đó phản ánh được quá trình sáng tạo của công ty. Nhóm làm việc tại Wexley thậm chí còn áp dụng cả sự sáng tạo khác thường đó vào những sản phẩm nghiêm túc nhất.
    Đồng sáng lập McAllister chia sẻ: “Chúng tôi luôn tìm kiếm cách làm thông minh nhưng có phần hài hước một chút”.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook