12 tuyệt chiêu giúp tăng hiệu quả quảng cáo trên facebook (Phần 1)

Thảo luận trong 'Seo - Quảng cáo - Tăng like Facebook' bắt đầu bởi XuongRong, 17/2/16.

Đã xem: 783

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Quảng cáo trên facebook đang là xu thế được nhiều nhà kinh doanh sử dụng. Dưới đây là 12 tuyệt chiêu, kinh nghiệm của 12 doanh nhân trẻ về việc quảng cáo trên facebook.
    tang-hieu-qua-quang-cao.jpg


    1. Khai thác cộng đồng của những thương hiệu tương tự (similar brands):

    Thu hẹp để tăng sự chính xác của công chúng mục tiêu (target audience) luôn được xem là một trong những biện pháp tốt nhất nhằm tăng hiệu quả quảng cáo trên Social Media. Khi quảng cáo trên facebook, bạn có thể lựa chọn khách hàng mục tiêu là các nhóm người theo dõi một thương hiệu cụ thể nào đó. Sử dụng phương pháp lọc khách hàng mục tiêu đơn giản này khi bạn không nắm chắc những thông tin cụ thể về họ như: tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích…

    2. Sử dụng hình ảnh Cover:

    Tăng lượt "like" cũng như lượng "reach" của fanpage bằng các sự kiện, nội dung liên quan đến Cover của trang. Chúng ta đều thấy rõ rằng chỉ với một công cụ miễn phí cũng có thể giúp ích cho việc nhận biết sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn.

    3. Chọn lựa hình ảnh quảng cáo bắt mắt:

    Không nhất thiết cứ phải sử dụng hình ảnh của dịch vụ, sản phẩm hay doanh nghiệp của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một hình ảnh (liên quan nếu có thể) nhằm mang lại sự thu hút của đám đông và dẫn dắt họ phải đọc, tìm hiểu nội dung quảng cáo của bạn. Nếu thực hiện tốt việc này ở phần hình ảnh thì chiến dịch quảng cáo của bạn đã thành công một nửa.

    4. Tạo ra "Custom Audience"

    Những người thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook chắc chắn đã quen thuộc với cụm từ này. Đây là tính năng của Facebook cho phép bạn lựa chọn một nhóm "công chúng mục tiêu" có sẵn (Custom Audience). Đây là tính năng giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất, đem lại tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) cao hơn nhiều lần.

    5. Dùng Video

    Video là một trong những cách đem lại sự tương tác và kết nối cao nhất so với việc sử dụng hình ảnh hoặc text. Bên cạnh việc sử dụng hình ảnh và một vài dòng text, bạn có thể cân nhắc việc dùng video để tăng hiệu quả quảng cáo.

    6. Cộng Tác

    Bạn có thể quảng cáo bằng cách đưa ra nội dung kêu gọi sự cộng tác từ phía cộng đồng người dùng internet. Hãy chuẩn bị cho phần nội dung của bạn sao cho thật tự nhiên, sử dụng video chất lượng để kêu gọi và cho khách hàng thấy rằng họ chính là một phần không thể thiếu của dự án.

    =>>> Còn tiếp...
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook