17 cách làm email marketing tốt hơn

Thảo luận trong 'Email Marketing' bắt đầu bởi phongmarketer, 19/10/17.

Đã xem: 14,120

  1. phongmarketer Thành Viên Mới

    Làm thế nào để bạn trở thành một nhà tiếp thị email tốt hơn vào năm 2018?

    Có rất nhiều chiến lược email, nhưng sự thành công của một chiến dịch email marketing phần lớn phụ thuộc vào kỹ năng và kiến thức của người thực hiện nó.

    1. Tạo tệp Swipe Files
    Một tập tin swipe là cách tốt nhất để theo dõi cảm hứng.

    Khi bạn nhận được một email tuyệt vời, hãy sử dụng Nhãn Gmail, Evernote hoặc các vạch màu để lưu lại nó. Bằng cách đó, bạn sẽ có một tệp chứa các cảm hứng để viết các email tiếp theo của bạn.

    1. Mở rộng địa chỉ email của bạn để lọc dễ dàng.
    Bạn có biết rằng bạn có thể mở rộng địa chỉ Gmail của mình không? Chỉ cần thêm “+” sau đó là một từ khóa khi đăng ký vào các bản tin.

    Ví dụ: tôi sử dụng “jimmy+newsletters@getvero.com” để đăng ký bản tin chỉ dành cho tệp swipe của tôi. Sau đó, tôi lọc email đến địa chỉ đó để được đánh dấu là đã đọc, lưu trữ và dán nhãn.

    1. Đăng ký nhiều bản tin qua email
    Nếu bạn muốn gửi email tuyệt vời, bạn nên đăng ký hàng loạt các bản tin để

    • Xây dựng tệp swipe của bạn
    • Xem các chiến thuật nào hoạt động tốt và không tốt
    Kiểm tra các công cụ như Listlist và Product Hunt để tìm bản tin mới.

    1. Đăng ký nhiều sản phẩm trong ngành của bạn
    Theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn bằng cách đăng ký vào email của họ và đăng ký sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Đảm bảo rằng bạn đang nhận được bản tin và email khuyến mại cũng như email cập nhật và email vòng đời của họ.

    Bạn nên tạo một thư mục “Đối thủ cạnh tranh” trong Feedly để theo dõi blog của đối thủ và dùng Product Hunt theo dõi đối với người mới trong lĩnh vực của bạn.

    1. Đăng ký cho nhiều sản phẩm KHÔNG trong ngành của bạn
    Tôi nhận thấy rằng tôi được truyền cảm hứng nhiều nhất bởi email được gửi bởi các doanh nghiệp bên ngoài ngành công nghiệp email. Vì lý do đó, tôi đăng ký cho tất cả các loại ứng dụng và dịch vụ chỉ để xem loại email họ gửi.

    1. Viết email chào mừng tốt nhất
    Làm email chào mừng của bạn ngày càng tốt hơn để gây ấn tượng với người đọc.

    1. Đừng để phân tâm bởi kiểm tra A/B.
    Nếu bạn đang xây dựng một ngôi nhà, bạn có lo lắng về việc sơn màu phòng tắm trước khi đào móng?

    Đó là những gì bạn đang làm nếu bạn đang thử nghiệm các chủ đề A/B trước khi xây dựng các chiến dịch email marketing hoàn chỉnh. Cho đến lúc đó, thử nghiệm A/B chỉ đơn giản là một sự phân tâm.

    1. Luyện tập viết bài
    Đừng viết bài như một người chuyên về ngôn ngữ, hãy viết như một nhà báo.

    Viết bài kinh doanh cần rõ ràng, đơn giản và gọn gàng. “Văn xuôi” không bao giờ là một từ bạn nên liên kết với các bài viết tiếp thị.

    1. Gửi email văn bản thuần túy
    Mẫu email đẹp không tốt cho doanh nghiệp của bạn.

    Cách tốt nhất để tiếp thị trực tuyến là dạy khách hàng, thường xuyên cung cấp nội dung có giá trị cho họ để họ sẽ tin tưởng bạn và cuối cùng muốn mua hàng từ bạn. Vì vậy, khi bạn gửi một email, phần nào của mang lại giá trị nhất? Đó chính là nội dung.

    1. Xây dựng một nền tảng cho vòng đời email marketing
    Một trong nhiều vấn đề với email quảng cáo và bản tin là bạn chỉ có thể sử dụng chúng một lần.

    Mặt khác, email vòng đời được sử dụng nhiều lần. Thật tuyệt vời vì bạn có thể thực hiện công việc một lần và nhận được giá trị từ nó trong một thời gian dài và bạn thực sự có thể tối ưu hóa vì nó sẽ sớm được kích hoạt trở lại.

    1. Hủy đăng ký trước khi khách hàng tự làm
    Bạn muốn cải thiện tỷ lệ mở email của mình? Gửi email cho những người thực sự quan tâm.

    Nếu ai đó đã không mở email của bạn trong 6 tháng, hãy xóa họ khỏi danh sách của bạn. Gửi liên tục các email không được mở là cách bạn thể hiện như spammer.

    1. Làm một cuộc khảo sát
    Khi mọi người đăng ký vào trang của bạn hãy làm các cuộc khảo sát giúp thu thập phản hồi về nội dung.

    Bạn sẽ học được rất nhiều điều từ cuộc khảo sát đó. Phần lớn các phản hồi là chất lượng nhưng điều quan trọng là phải biết ai đang đọc trang của bạn và những gì họ nghĩ về nó.

    1. Nói chính xác mức độ mong đợi email với mọi người
    Đặt kỳ vọng thực sự quan trọng với email marketing. Nếu ai đó đăng ký nhận bản tin hàng tuần của bạn nhưng bạn gửi email ba lần một tuần, họ sẽ hủy đăng ký.

    Thông báo cho mọi người biết họ nên nhận email như thế nào.

    1. Sử dụng phương pháp Kim tự tháp ngược
    Phương pháp Kim tự tháp ngược là một cách tốt để đảm bảo rằng email của bạn không bị phân tán sự chú ý.

    Hãy giúp các bên liên quan tập trung vào mục đích email marketing. Thiết kế, sao chép và nội dung thực sự có thể cản trở việc email marketing.

    1. Tạo một bản tin cá nhân
    Ví dụ: khi bạn không phải là người sáng lập doanh nghiệp, đôi khi bạn có thể ẩn sau tấm màn che giấu tên. Có thể bạn tạo email được “gửi” từ CEO của bạn hoặc có thể bạn tạo email chỉ “từ” công ty.

    Khi email là của bạn và của riêng bạn, cần hoàn thiện email của mình. Quyền sở hữu của một email sẽ giúp bạn học viết và gửi email tốt hơn trong công việc hàng ngày.

    1. Sử dụng các button
    Nếu bạn muốn người nhận email của bạn nhấp chuột, hãy sử dụng button.

    1. Đừng bỏ cuộc.
    Cũng giống như content marketing, email marketing cần thời gian.

    Bạn cần phải phát triển một danh sách, chiếm được sự tin tưởng của họ, xây dựng một loạt các chiến dịch, tạo email vòng đời và nhiều hơn nữa. Phải mất một thời gian dài. Đừng bỏ cuộc khi đi qua khó khăn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook