2 Cập nhật mới cho tiếp thị quảng cáo địa phương từ google

Thảo luận trong 'Tin tức về các bộ máy tìm kiếm' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 22/4/16.

Đã xem: 556

  1. hoanganha1q2 Thành Viên

    Mới đây đẵ công cố: ''Google đưa ra 2 bản cập nhật mới sẽ ảnh hưởng đến các nhà tiếp thị tìm kiếm địa phương''.
    Quảng cáo bây giờ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm địa phương, cộng với quảng cáo hiển thị khác nhau trong Google Maps.

    google-us-map1-ss-1920-800x450.jpg

    Trong tuần này Google đã có những thay đổi đáng kể đến kết quả tìm kiếm địa phương và Google Maps sẽ ảnh hưởng tới các nhà bán lẻ và các nhà cung cấp dịch vụ tại vị trí địa lý.

    Quảng cáo trong kết quả tìm kiếm Địa phương

    Chuyên gia seo google tìm kiếm địa phương Brian Barwig là một trong số những người đã nhận thấy các quảng cáo xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm địa phương - tìm thấy sau khi nhấp vào "Thêm địa điểm" từ một địa phương trong kết quả tìm kiếm chính của Google.

    Untitled.png
    Việc bổ sung các quảng cáo (nhiều hơn một quảng cáo có thể hiển thị) trong kết quả tìm kiếm địa phương có nghĩa là các nhà bán lẻ và các nhà cung cấp dịch vụ mà không phải là đặc trưng trong các địa phương có một cách mới để nhận được vị trí đầu tiên trong các kết quả nếu người dùng nhấp chuột để xem danh sách mở rộng.

    Các quảng cáo hiển thị trong tìm kiếm địa phương dựa trên các phần mở rộng thêm vị trí quảng cáo AdWords trông gần giống như Google Maps, mà bắt đầu có tính năng quảng cáo sử dụng phần mở rộng vị trí khi Google cập nhật Maps vào năm 2013.

    Một phát ngôn viên của Google không cung cấp thêm chi tiết nào khác ngoài việc nói, " Chúng tôi luôn kiểm tra định dạng mới cho các doanh nghiệp địa phương, nhưng không có bất kỳ thông tin chi tiết thêm để chia sẻ cho bây giờ."

    Google Maps không còn được coi là một đối tác tìm kiếm

    Google cũng đã công bố thay đổi về cách quảng cáo hiển thị trong Google Maps. Ngay sau đó, Google sẽ chỉ hiển thị quảng cáo bao gồm các phần mở rộng vị trí trong bản đồ; quảng cáo văn bản sẽ không còn được coi là đặc trưng. Sự thay đổi lớn khác là Google Maps không còn được coi là một phần của tìm kiếm đối tác. Google đã cảnh báo các nhà quảng cáo, và Maps đã được loại bỏ khỏi danh sách các trang web của Google trong Tìm kiếm Đối tác trong các trang trợ giúp AdWords.

    sự thay đổi trong tình trạng Maps 'này có nghĩa là:

    1. Các nhà quảng cáo có sử dụng phần mở rộng vị trí nhưng đã chọn không tham gia Tìm kiếm đối tác sẽ có thể để có hiển thị quảng cáo trong các bản đồ và có thể thấy sự gia tăng về số hiển thị và nhấp chuột khi quảng cáo của họ bắt đầu hiển thị ở đó.

    2. Người quảng cáo không sử dụng phần mở rộng vị trí nhưng đã được chọn tham gia vào Tìm kiếm Đối tác có thể nhìn thấy một giọt lần hiển thị và nhấp chuột với quảng cáo không còn hiển thị trong Maps.

    Việc di chuyển đến bao gồm Maps như một phần của hàng tồn kho tìm kiếm của Google sẽ có nghĩa là quảng cáo nhiều hơn sẽ được đưa vào đấu giá quảng cáo Maps. Sự nhấn mạnh vào phần mở rộng vị trí là phù hợp với sự phụ thuộc ngày càng tăng của Google trên cấu trúc dữ liệu và thức ăn, như các nhà bán lẻ tham gia vào Google mua sắm có thể chứng thực.

    ==>> Xem thêm: xét nghiệm ung thư da

    Nguồn searchengineland​
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. trochoisq Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 125
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Hiển thị cái seo map này rất khó. Mình làm mãi k dc à!