2019 nhất định phải sắm 1 trong 4 mẫu ví nam hợp xu thế này nhé

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi duongthisinh, 28/9/19.

Đã xem: 397

  1. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Ví da - Một phụ kiện không thể thiếu của bất cứ anh chàng nào. Thậm chí đó được coi như một “chìa khóa” giúp mở ra nhiều tài lộc cho anh em. Chính vì vậy chọn ví nam như thế nào cũng được đông đảo anh em quan tâm, chiếc ví không chỉ đa năng (đựng tiền bạc, giấy tờ) mà còn hợp phong thủy, hợp xu thế thời trang.

    Nếu anh em còn phân vân trong việc lựa chọn ví thì đừng bỏ qua 4 mẫu ví da nam thời thượng dưới đây, chắc chắn anh em sẽ không phải hối hận khi chọn lựa mẫu ví này đâu. Tham khảo ngay nhé !

    Bộ sưu tập ví da nam đang rất được yêu thích trên thị trường của LaForce: https://laforce.vn/vi-da-nam/



    1. Ví da trăn

    [​IMG]


    Tuy nhiều anh em sẽ thấy số lượng những chiếc ví da trăn không nhiều, nhưng sự thật da trăn là loại da thuộc vào hàng đẳng cấp và đắt đỏ như da cá sấu. Bởi vì thế những chiếc ví da trăn hiếm có hơn và luôn được các chàng trai săn lùng để khẳng định đẳng cấp của bản thân. Ưu điểm của da trăn có thể là mỏng và trơn nhẵn vì thế khi làm ví sẽ mang đến những chiếc ví có độ mỏng cao, không những giúp anh em thể hiện sự lịch lãm, mà còn mang đến sự thuận tiện khi dùng. Tất cả những chiếc ví làm từ da trăn đều rất bền, không dễ bị bay màu, rách xước hoặc hư hỏng. Khách hàng hoàn toàn có thể dùng ví trong thời gian đến vài năm mà không lo ví cũ đi hay bạc màu. Vì da trăn thuộc chất liệu da khá hiếm nên những chiếc ví da trăn thường đắt hơn những loại ví da khác, nhưng điểm cộng của ví tiền da trăn đó là hình thức và màu sắc ấn tượng. Trong mấy năm trở lại đây, ví da trăn đã làm dậy sóng thị trường ví tiền nam đẹp khi liên tục trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng ví tiền nam hàng hiệu tại Hà Nội.


    2. Ví nam da kỳ đà

    [​IMG]

    Da kỳ đà có đặc điểm nổi bật đó là rất dày và tốt, chính vì vậy ví da kỳ đà hiện nay được nhiều người ưa chuộng. Cũng giống như chất liệu da cá sấu, chất lượng của da kỳ đà thuộc hàng cao cấp không thua kém gì da cá sấu tuy nhiên lại có giá thành rẻ hơn. Cùng với đặc điểm từ đường vân độc đáo không trùng lặp, kết hợp thêm các thiết kế lạ mắt và sang trọng, dòng ví tiền nam hàng hiệu da kỳ đà rất được lòng các đấng mày râu vì đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự lịch lãm cho người dùng.


    3. Ví nam dáng dài

    [​IMG]

    Nếu cảm thấy những mẫu ví tiền truyền thống đã có chút nhàm chán thì bạn đừng chần chờ mà hãy lựa chọn ngay cho mình mẫu ví nam dáng dài. Ví dáng dài không chỉ tiện dụng trong việc giúp bạn đựng đồ mà còn chứng tỏ và cho thấy sự hoàn mỹ trong phong cách thời trang và thể hiện rõ đẳng cấp của một quý ông. Và ví nam dáng dài chính là một sản phẩm như vậy, dòng ví này thực hiện rất tốt chức năng của mình.


    Nổi bật với thiết kế sang trọng và lịch lãm, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này ở ví dáng dài qua hình logo của hãng thường in chìm trên mặt trước và trong của ví. Cấu trúc bên trong ví có khá nhiều ngăn giúp cánh mày râu có thể đựng thoải mái những vật dụng như tiền hay thẻ hoặc giấy tờ.


    4. Ví cầm tay nam

    [​IMG]

    Nếu như bạn muốn để thêm một số vật dụng nhỏ và điện thoại thì ví cầm tay chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với diện tích chứa đựng lớn thì ví cầm tay không chỉ giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn mà còn khẳng định gu thời trang sành điệu và cá tính.


    Những mẫu ví tiền nam cầm tay thường lựa chọn các chất liệu da có độ đàn hồi cao, tính dẻo dai, bề mặt không có những vết nứt rạn cho dù bạn có gấp cong nó lại. Hơn nữa, các đường may, tất cả các chi tiết dù nhỏ nhất cũng phải tỉ mỉ và cẩn thận trong từng đường may mũi chỉ. Bên cạnh đó, các họa tiết trang trí đơn giản như nhìn sang trọng và đẳng cấp.


    Trên đây là 4 mẫu ví nam da thật thời thượng lịch lãm 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến anh em, hi vọng sẽ là gợi ý tốt cho anh em khi chọn cho mình một mẫu ví tốt nhất. Chúc anh em thành công!
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

: ví da nam