เป็นทางการ: อัจฉริยะบราซิลมาถึงเรอัลมาดริด

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi seomaieolen, 21/1/20.

Đã xem: 109

  1. seomaieolen Thành Viên Đồng

    เป็นทางการ: อัจฉริยะบราซิลมาถึงเรอัลมาดริด

    บา คา ร่า ออนไลน์ - เงินโชคดี 6,888,000 - โบนัส 12,000,000 ล้านดอลลาร์ - คืนเงิน 1% - เล่นเลย!
    ในที่สุดเรอัลมาดริดก็เป็นเจ้าของลายเซ็นของนักเตะพรสวรรค์ชาวบราซิลอย่าง Reinier Jesus Carvalho

    Reinier Jesus มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ Kaka
    [​IMG]
    ข้อมูลได้รับการเผยแพร่โดยเรอัลมาดริดในหน้าแรก ดังนั้นหนุ่มเรเนียร์จึงมีปากกาลงนามในสัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2026 กับเบอร์นาเบว อายุ 18 ปีจะเดินทางไปสเปนหลังจากจบการแข่งขัน U23 South America กับ Brazil U23 ในอนาคตอันใกล้เขาจะสวมใส่ทีมเยาวชนของทีมรอยัล

    ก่อนที่จะตกลงร่วมกับเบอร์นาเบว Reinier Jesus ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ ๆ อย่างแมนซิตี้บาร์เซโลน่าปอร์โตหรืออาร์เซนอล อย่างไรก็ตามความสามารถนี้อายุ 18 ปีได้ตัดสินใจที่จะจอดที่เรอัลมาดริดเพราะที่นี่เขาจะมีโอกาสได้ยืนเคียงข้างกับเพื่อนร่วมหลายคนเช่น Marcelo, Casemiro, Eder Militao, Vinicius Junior หรือ Rodrygo

    แม้ว่าอายุเพียง 18 ปี แต่ Reinier Jesus ได้เปิดเผยคุณสมบัติมากมายของดาราใหญ่ เขาเปรียบเทียบกับ "อัจฉริยะ" ของฟุตบอลบราซิล Jorge Jesus โค้ชของ Flamengo กล่าวว่า Reinier มีลักษณะคล้ายกับ Kaka ซึ่งเป็นดาวที่มีเวลาอยู่ที่ แบ ล็ ค แจ็ ค ออนไลน์


    ราคาโอนไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ตามสื่อของบราซิล Reinier ต่อสัญญากับ Flamengo ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในสัญญาผู้มีความสามารถรุ่นเยาว์คนนี้มีเงื่อนไขการเปิดตัวมูลค่า 35 ล้านยูโร

    เช่นเดียวกับ Vinicius Junior และ Rodrygo ข้อตกลง Reinier Jesus แสดงให้เห็นถึงนโยบายการโอนใหม่สำหรับ Real Madrid แทนที่จะซื้อชื่อใหญ่ทีมราชวงศ์สเปนได้ให้ความสำคัญกับดาราหนุ่มของแซมบ้า ประธานาธิบดี Florentino Perez หวังว่าผู้เล่นที่มีความสามารถนี้จะกลายเป็นแกนหลักของเรอัลมาดริดเป็นเวลาหลายปี สูตร ไฮโล ออนไลน์ ฟรี
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook