4 cách tăng điểm chất lượng quảng cáo google

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi trangphan1, 18/9/20.

Đã xem: 215

  1. trangphan1 Thành Viên Tiêu Biểu

    Điểm Chất lượng Google Ads sẽ có những ảnh hưởng đến chi phí và hiệu suất của các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của bạn. Nhưng làm cách nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo google ???

    1. Cải thiện hiệu suất di động của bạn

    Google bao gồm hiệu suất trên các thiết bị trong điểm chất lượng của bạn, vì vậy việc tối ưu hóa quảng cáo và trang đích cho thiết bị di động sẽ nâng cao điểm số của bạn về tổng thể.

    Khi tạo quảng cáo google, hãy sử dụng tiện ích mở rộng thân thiện với thiết bị di động để cải thiện trải nghiệm quảng cáo cho những người sử dụng smart phone hoặc máy tính bảng.

    Google nói rằng tốc độ tải trên thiết bị di động ảnh hưởng trực tiếp đến điểm chất lượng, vì vậy hãy cố gắng tăng tốc độ trang web và các trang đích của bạn.

    [​IMG]
    2. Tạo nhóm quảng cáo một từ khoá

    Cách tốt nhất để cải thiện Điểm chất lượng Google Ads của bạn là làm cho quảng cáo của bạn phù hợp nhất có thể với những người đang tìm kiếm từ khóa của bạn. Việc tạo các nhóm quảng cáo có một từ khóa giúp dễ dàng tập trung quảng cáo của bạn hơn để chúng phù hợp chặt chẽ với mục đích tìm kiếm.

    Việc tạo nhóm quảng cáo như thế giúp tránh việc bị mất tiền vào những click không chất lượng. Khi bạn trả tiền cho mỗi nhấp chuột, bạn muốn đảm bảo nhấp chuột của mình đến từ các bên quan tâm thực sự để bạn có thể tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nếu quảng cáo và trang đích của bạn phù hợp với mục đích tìm kiếm, thì những người nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ nhận được những gì họ mong đợi — và có nhiều khả năng chuyển đổi hơn.

    3. Sử dụng thử nghiệm A / B

    Một cách khác để cải thiện mức độ liên quan và CTR là thử nghiệm bản sao quảng cáo và quảng cáo để xem nội dung nào phù hợp nhất với khán giả của bạn. Hãy thử các lời gọi hành động (CTA) khác nhau để xem điều gì thu hút nhiều nhấp chuột hơn.

    Nếu bạn đang chạy quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google , Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang web khác nhau cho khách hàng tiềm năng và hiện tại. Hãy thử các định dạng quảng cáo, hình ảnh và sao chép khác nhau để xem những quảng cáo nào hoạt động tốt nhất trên diện rộng.

    4. Tối ưu hóa trang đích của bạn

    Trải nghiệm trang đích là một trong ba yếu tố được sử dụng để tính Điểm chất lượng Google Ads của bạn. Bạn có thể nâng cao điểm số của mình bằng cách tối ưu hóa các trang đích cho các từ khóa mục tiêu và kiểm tra chúng để biết tốc độ tải, độ tin cậy và các yếu tố khác ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

    Điểm chất lượng của quảng cáo Google trải nghiệm trang đíchGoogle xếp hạng chất lượng trang đích dựa trên ba yếu tố chính:

    + Mức độ liên quan và độc đáo của nội dung

    + Minh bạch

    + Khả năng điều hướng

    Trên đây là các cách giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo google. Nếu bạn cần tư vấn hướng dẫn chạy quảng cáo google ads hiệu quả có thể liên hệ NTCO nhé !
    Hotline : 0984490000
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook