4 lỗi thường xuyên gặp khi chọn lọc từ khóa quảng cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Google Adword' bắt đầu bởi VinaHP, 18/8/16.

Đã xem: 567

  1. VinaHP Thành Viên

    Keyword chính là xương sống ảnh hưởng sự thành bại của giai đoạn marketing Google Adwords. Mỗi từ khóa không chỉ cất chứa các khách hàng tiềm năng mà còn đánh trực tiếp vào số tiền sẽ bỏ ra. Để chọn lọc chính xác các keyword mang lại khả năng biến đổi thành lợi nhuận cao bạn nên có những hiểu biết chuyên sâu về tiếp thị cũng như điều kiện phân tích khách hàng.

    1. Sử dụng quá nhiều từ khóa Google Adwords

    Sai lầm đầu tiên mà người dùng thường thấy chính là chạy marketing cho quá lớn keyword. Cố nhiên chuyện tổng tấn công trên mọi thị trường sẽ mang đến số lượng người mua lớn hơn so với chuyện chỉ tìm một số keyword. Tuy nhiên trong thực tế nguồn lực tài chính để cho hoạt động quảng bá là hữu hạn phải các bạn nên phân bổ cho các từ khóa đem lại tỷ lệ hoán đổi lớn với chi phí thầu hợp lý nhất. Chắc chắn bạn sẽ không muốn công cuộc marketing Google Adwords chọn lọc của mình tiến hành theo kiểu “đầu voi đuôi chuột” kém tối ưu.
    [​IMG]
    2. Dùng từ khóa rộng

    Thêm một lỗi nguy hiểm thường xuyên mắc phải trong chuyện tuyển lựa từ khóa chính là dùng các từ khóa rộng, dẫn ý nghĩa chung chung. giả sử nhà quảng cáo đang quảng cáo sản phẩm smartphone asus J5 2016. Nếu chỉ sắm quảng cáo cho từ “điện thoại samsung”, “điện thoại samsung galaxy” hoặc “samsung galaxy” thì coi như chiến dịch quảng cáo của bạn trở trơn tru cốc. những keyword ngắn không chỉ cạnh tranh trực tiếp, giá thầu nhiều mà tối ưu biến đổi còn cực kỳ thấp. Hãy khóa mục tiêu thẳng vào dịch vụ chi tiết để đưa khách hàng đến quầy trả tiền bằng tuyến đường ngắn nhất.

    3. Không dùng keyword phủ định trên Google

    Bên cạnh đó những cả nhà thiếu thông tin còn “quên” không sử dụng keyword loại trừ để tối ưu giai đoạn tiếp thị Google Adwords. các keyword loại trừ sẽ hỗ trợ Google hiểu rõ chuẩn xác anh chị muốn phủ định đối tượng nào để tiết kiệm tầm giá và gia tăng tối ưu tiến hành marketing. tỉ dụ khi buôn bán điện thoại nhà quảng cáo nên loại trừ những từ khóa can dự tới thương hiệu của đối thủ hoặc không có thể chuyển đổi do can dự tới đánh giá, nhận định. thứ các bạn phải là những quý khách cao cấp sẵn sàng tìm hàng chứ không cần các người đang trong quá trình lừng khừng chọn lựa.

    4. Không phân tách vị trí khi thiết lập marketing Google Adwords

    Khu vực là một trong các nhân tố quá quan yếu trong việc xác định nhóm người mua cao cấp mà nhà quảng cáo đang hướng đến trừ các website thương mại điện tử sản xuất sản phẩm tới khắp các tỉnh thành trong nước. tối ưu địa lý (local) sẽ giúp anh chị khoanh vùng và loại bỏ các người mua nằm ngoài phạm vi phục vụ, giảm các click không có liên hệ ngốn vào giá tiền marketing.

    5. Không có keyword trong thông tin tiếp thị của Google Adwords

    Sai lầm tưởng chừng như khó gặp phải này lại thường xuyên lặp đi lặp lại ở lớn mẫu marketing. thứ này không chỉ khiến người dùng không quan tâm mẫu marketing của anh chị em mà còn có khả năng bị Google đánh trượt không cho hiển thị quảng cáo.

    Để chọn lọc được các keyword tiềm năng đem đến khả năng biến đổi nhiều với tầm giá thấp nhất là cả một quá trình thử nghiệm và học hỏi. Đó là lý do mà những đơn vị loại hàng chuyên triển khai marketing Google Adwords ra đời. những đại lý Google này sẽ giúp đỡ khách hàng tối ưu tầm giá và hiệu quả tiếp thị để giai đoạn diễn ra mĩ mãn và tốt đẹp nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/16
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook