1. Thẻ Title Tiêu đề của trang có giá trị như giá trị của toàn bộ nội dung. Bạn có để một tiêu đề ít cạnh tranh. Điều này là tốt nhất để có được thứ hạng tốt trên Google, luôn luôn sử dụng tiêu đề có mức độ cạnh tranh thấp. Nếu sử dụng cùng một tiêu đề tương tự như những người khác, có thể Google sẽ không thể xếp hạng trang web của bạn. Vì vậy, để có được thứ hạng tốt yêu cầu cần có nội dung duy nhất và ít cạnh tranh, điều này giúp có được thứ hạng cao trên Google ngay lập tức. 2. Các thẻ H1 Thẻ H1 là đầu của trang và nó cũng quan trọng như nội dung của trang đối với người dùng và Google. H1 là yếu tố xếp hạng quan trọng nhất trên Google, để có được Top Rank cần luôn luôn sử dụng thẻ H1 ngay lập tức ở trên cùng của trang. Bạn có thể sử dụng thẻ H2, H3 ... sau thẻ H1. 3. Thẻ meta description Đây cũng là một yếu tố xếp hạng Top 2016 nó đóng vai trò rất quan trọng trong các bài của các trang web. Meta Description mô tả nội dung trang của bạn. Nó nói với các công cụ tìm kiếm như Google rằng những gì đang hiện diện trong trang, và đây là một trong những kỹ thuật Seo onpage tốt nhất năm 2016. 4. Cấu trúc Permalink Các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất năm 2016 là liên kết của bài viết, chúng ta cần một cấu trúc URL được tối ưu hóa cho bài viết. Không bao giờ sử dụng bất kỳ không liên quan đến từ khóa nội dung, biểu tượng, số lượng hoặc điều nào khác mà không phù hợp với nội dung của trang. Luôn luôn cố gắng để làm cho cấu trúc permalinks tốt, do đó, nó sẽ hữu ích cho trang có thứ hạng cao hơn. 5. Mật độ từ khóa Mật độ từ khóa là bao nhiêu trong nội dung của trang? Yêu cầu mật độ từ khóa lên đến 1,5% trong nội dung của trang. Nên sử dụng từ khóa ở khởi đầu của trang và ở cuối trang bao gồm trong bài viết cũng có. Để làm rõ những từ khóa, nên đánh dấu tô đậm, nổi bật, nghiêng ... Xem thêm: chữa ung thư vòm họng bằng đông y
mình thấy mật độ từ khóa 1,5% hơi thấp. Thường mình để mật độ từ khóa vào khoảng 4% hoặc có thể cao hơn một chút
bài viết rất hay, thêm vào nữa là tối ưu bố cục website như chuẩn html5 hay thân thiện di động nữa là ngon luôn
Vấn đề chủ thớt nói là luật bất thành văn luôn rồi không chỉ riêng năm 2016 mà các năm trước các bạn đều check các thông số trên mà
Những điều này thì trước giờ vẫn là tiêu chí hàng đầu rồi chứ chẳng phải trong năm 2016. Mình nghĩ 2016 nên đẩy mạnh social và độ tương tác với khách hàng
pro nào cho đáp án chuẩn về mật độ từ khóa cái coi? Tình trung bình mỗi bài viết tối đa bao nhiêu từ khóa ạ?