5 lời khuyên Google AdWords cho một ngân sách nhỏ

Thảo luận trong 'Google Adword' bắt đầu bởi cucthit, 27/10/16.

Đã xem: 523

  1. cucthit Thành Viên Mới

    Bạn đang quan tâm đến tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn trực tuyến, nhưng bạn không có nhiều tiền để chi tiêu. chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, Google AdWords, cho phép bạn đặt một quảng cáo ở phía trước của khách hàng tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ bạn cung cấp.
    Bạn có thể tạo một Adwords chiếm với ít nhất là $ 5. Google AdWords là phải trả cho mỗi click mô hình, vì vậy bạn chỉ bị tính phí khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn cạnh tranh với các công ty lớn với ngân sách cho phù hợp? Điều gì nếu bạn chỉ có $ 100 một tháng để chi cho quảng cáo trực tuyến?
    Chìa khóa để quảng cáo với một ngân sách nhỏ là để thu hẹp chiến dịch của bạn và được như mục tiêu càng tốt. Có một chiến dịch nhắm mục tiêu sẽ hạn chế bao nhiêu khách hàng tiềm năng nhìn thấy quảng cáo của bạn, và bao nhiêu người cuối cùng có thể thực hiện mua hàng. Tuy nhiên, nó sẽ cung cấp bán hàng tiềm năng nhất với chi phí thấp nhất. Dưới đây là năm lời khuyên Google Adword yêu thích của chúng tôi sẽ nhận được các bang nhất cho ngân sách nhỏ của bạn:

    1. Tìm kiếm Google
    Các doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo nhỏ chỉ nên quảng cáo trên Google Search. Trong khi tìm kiếm đối tác của Google và Mạng hiển thị của Google có thể tạo ra một số dẫn cho doanh nghiệp của bạn, họ có xu hướng ít có trình độ và kém hiệu quả hơn so với Google Search. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Google tìm kiếm đầu tiên.
    2. Lựa chọn từ khoá
    Lựa chọn từ khóa cho chiến dịch trên một ngân sách nhỏ là rất quan trọng. Các từ khóa rõ ràng nhất để nhắm mục tiêu là các từ khóa thương hiệu của bạn. Những từ khóa thương hiệu bao gồm tên công ty, thương hiệu của bạn cộng với các sản phẩm / dịch vụ bạn cung cấp (tức là, Klimisch Inc, Klimisch Autobody, Klimisch cửa hàng sửa chữa ô tô, vv). từ khóa thương hiệu là chi phí thấp cho mỗi nhấp chuột (CPC) và lái xe tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Đã xếp hạng ở vị trí hàng đầu trong tìm kiếm của Google? Một nghiên cứu của Google đã chỉ ra rằng ngay cả với một thứ hạng # 1 trong tìm kiếm, quảng cáo PPC vẫn cung cấp 50% nhấp chuột gia tăng. Những nhấp chuột gia tăng đã không được thay thế bằng cách nhấp chuột vào tìm kiếm hữu cơ khi các quảng cáo UBND tỉnh đã không xuất hiện.
    Ngoài ra, bạn có thể thử để nhắm mục tiêu dài đuôi từ khóa thay vì về đầu chung chung. từ khóa đuôi dài là cụm từ khóa that're cụ thể hơn và nhắm mục tiêu đến một doanh nghiệp nhất định. Ví dụ, từ khóa "hàng" sẽ được coi là một thuật ngữ chung chung đầu, vì có rất nhiều loại nhà hàng ở nhiều địa điểm khác nhau. Thậm chí nếu bạn thu hẹp danh sách từ khóa của bạn để "nhà hàng Nhật Bản," mà vẫn có thể là quá rộng vì có thể có rất nhiều nhà hàng khác nhau của Nhật Bản trong một thành phố nào. Bạn muốn bao gồm thành phố / vùng / mã zip và cụ thể các sản phẩm / dịch vụ mà bạn cung cấp của bạn. từ khóa đuôi dài cho một nhà hàng Nhật Bản trong nói, Palo Alto, California vuï ramen và yakitori có thể là "nhà hàng Nhật ở palo alto ca", "nhà hàng Nhật Bản gần 94.305", "nhà hàng ramen Nhật ở palo alto", "nhà hàng yakitori Nhật Bản gần 94.305 ", vv

    3. Geotargeting
    Google cho phép các nhà quảng cáo để hiển thị quảng cáo UBND tỉnh chỉ những người dùng đang tìm kiếm từ một địa điểm cụ thể. Bạn có thể nhắm mục tiêu của thành phố, mã zip hoặc thậm chí nhắm mục tiêu bằng cách dặm / km xung quanh địa điểm kinh doanh của bạn bán kính. Điều này đảm bảo rằng bạn chỉ hiển thị quảng cáo cho người dùng gần khu vực dịch vụ kinh doanh của bạn.
    [​IMG]
    Bạn cũng có thể sử dụng geotargeting cho người dùng mục tiêu chỉ ở bên ngoài thành phố hoặc khu vực ngay lập tức. Bạn có thể kiểm tra việc gửi phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho những người sử dụng để cung cấp cho họ một động lực để đi trên con đường của họ để mua / sử dụng / dùng bữa tại doanh nghiệp của bạn.

    4. Phân chia ngày
    Ngày chia tay tương đương với hiển thị quảng cáo của bạn chỉ ở lần và / hoặc ngày cụ thể. Nếu giờ làm việc của bạn chỉ là từ 9:00-21:00, sau đó bạn có thể muốn tắt quảng cáo của bạn trong giờ không kinh doanh. Ngoài ra còn có công dụng tiên tiến hơn để chia tay ngày đó chỉ chạy / dừng các quảng cáo trong giờ cao điểm hoặc thời gian chậm / ngày. Bạn có thể muốn chạy quảng cáo trong giờ cao điểm vì tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao nhất tại thời điểm đó. Ngược lại, bạn có thể tắt quảng cáo trong giờ cao điểm vì bạn đã có nhiều doanh nghiệp hơn bạn có thể xử lý trong những giờ. Đối với giờ chậm / ngày, bạn có thể cung cấp phiếu giảm giá hoặc sản phẩm đặc biệt chỉ có trong những giờ cố gắng để trống lên doanh nghiệp.
    [​IMG]

    5. thiết bị nhắm mục tiêu
    Google cho phép bạn nhắm mục tiêu máy tính để bàn / máy tính xách tay, thiết bị di động, và máy tính bảng riêng biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên tách lên thiết bị di động nhắm mục tiêu từ các chiến dịch máy tính để bàn / máy tính xách tay và máy tính bảng. Máy tính để bàn / máy tính xách tay và máy tính bảng là đủ tương tự mà bạn có thể giữ chúng lại với nhau. Điện thoại di động là khác nhau vì những màn hình nhỏ hơn và khả năng để thực hiện một cuộc gọi. Nhắm mục tiêu theo thiết bị di động là rất quan trọng cho các doanh nghiệp gạch và vữa. Người dùng tìm kiếm một dịch vụ / sản phẩm trên điện thoại di động của họ có nhiều khả năng được quan tâm đến việc mua một cái gì đó ngay lập tức. Ví dụ, một người sử dụng tìm kiếm nhà hàng hoặc sửa chữa lốp xe trên điện thoại di động của họ có nhiều khả năng để mua hoặc đặt phòng tại thời điểm đó.
    Google cũng cho phép các nhà quảng cáo để bao gồm một số điện thoại trong quảng cáo của họ, vì vậy người dùng có thể nhấp và gọi cho doanh nghiệp của bạn trực tiếp. Một lý do khác để nhắm mục tiêu các thiết bị di động một cách riêng biệt là bất động hạn chế thực có sẵn trên điện thoại di động. Mở máy tính để bàn / máy tính xách tay và máy tính bảng, Google sẽ hiển thị lên đến 10 quảng cáo (3 trên đầu trang, và 7 ở bên cạnh) trên trang kết quả tìm kiếm. Trên một điện thoại di động, chỉ có không gian cho khoảng 5 quảng cáo (2 trên đầu, và 3 ở phía dưới). Vì vậy, nó là quan trọng hơn nhiều để có được trong 2 vị trí đầu trên một thiết bị di động để đảm bảo người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn.
    Google AdWords là một cách tuyệt vời để nhúng ngón chân của bạn trong vùng biển quảng cáo Google để tăng doanh thu kinh doanh của bạn và ổ đĩa. Bạn có thể bắt đầu với ít nhất là $ 5, chưa đạt đến hàng triệu khách hàng tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ trên Google mỗi ngày. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Bằng cách sử dụng những lời khuyên Google AdWords, bạn sẽ nhận được kết quả tích cực và gia tăng doanh số.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Bài viết liên quan