5 XU HƯỚNG MOBILE MARKETING NỔI BẬT NĂM 2018

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi chuonggio123, 10/1/18.

Tin tức ung thư quốc tế

Đã xem: 959

  1. chuonggio123 Thành Viên

    Những điều còn luyến tiếc trong năm 2017 là bước đà để phát triển cho năm 2018. Mobile marketing đang là công cụ chiếm thế thượng phong trong thị trường 2017, và tiếp tục phát triển trong năm 2018. Không thể bỏ qua sức ảnh hưởng của các phương tiện giúp cho mobile ngày càng phát triển như App mobile, SMS marketing, Mobile Remarketing, Mobile Video, và Marketing Automation.

    [​IMG]

    Trước hết phải kể đến là Mobile App. Sự gia tăng của Smartphone cùng với thay đổi hành vi tiêu dùng, điện thoại di động là thiết bị có sự ưu tiên được sử dụng để tìm kiếm, chia sẻ và trao đổi thông tin so với các thiết bị khác. Và đó là nền tảng cho App mobile ngày càng gia tăng, không chỉ sử dụng nó cho các hoạt động đọc tin tức, giải trí, trò chuyện, mà ngày nay nó được sử dụng như công cụ mua bán hàng hóa dịch vụ. Các doanh nghiệp đang tiếp cận dịchvụ tạo ứng dụng mobile trên nền tảng có sẵn đã xây dựng của các công ty kinh doanh dịch vụ làm app. Là cơ hội phát triển hơn nữa cho các dịch vụ này, nổi bật hơn cả là TeraApp đang được chiếm được sự tin dùng của các doanh nghiệp lớn. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có cho mình app bán hàng cho mình, thì hãy tiếp cận ngay để có bước tiến vượt bậc trong năm 2018.

    [​IMG]


    Kế đến là SMS marketing. Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hay quảng cáo bằng brandname đã xuất hiện khá lâu nhưng chưa hề lỗi thời. Các tin nhắn Brandname giúp nhắc nhớ về thương hiệu với khách hàng. SMS marketing đang được nâng cấp các tính năng để giúp kênh marketing ngày càng hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiêp. Sự nhắc nhớ hay lặp lại sẽ giúp cho khách hàng đưa doanh nghiệp của mình vào danh sách top of mind, và hiển nhiên doanh số của bạn sẽ tăng lên bất kể doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Nếu bạn chưa lựa chọn được nhà cung cấp cho dịch vụ sms marketing thì eSMS là một lựa chọn thông minh.
    [​IMG]
    5 xu hướng phát triển mobile năm 2018
    Mobile Remarketing không chỉ là cơ hội mà còn là thách thức với các marketer hiện nay. Khi số lượng tải app có sự gia tăng tuy nhiên mức độ sử dụng hay giữ lại app thìcòn thấp. Vấn cần giải quyết làm sao đê có thể tăng thời gian sử dụng và thời gian app được giữ lại trong bộ lưu trữ của khách hàng càng lâu càng tốt.

    Mobile Video

    Đang ở thời điểm vàng của sự phát triển. Người dùng bị thu hút hơn khi xem các video content. Với yêu cầu ngày càng cao của người dùng, đòi hỏi doanh nghiệp cần có nhiều sự đầu tư về mặt nội dung cũng như hình ảnh, góc độ nhìn nhận và tiếp cận thông điệp làm sao để khách hàng có thể hiểu và tin dùng sản phẩm của mình.


    [​IMG]

    Cuối cùng không thể không nhắc đến sự có mặt của Marketing Automation, phương tiện này đang có sức ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động marketing theo từng nhóm khách hàng mang lại hiệu quả. Khi hệ thống data khách hàng đã và đang được phát triển mở rộng, chọn lọc và phân chia theo khả năng, nhóm nhu cầu thì các chiến dịch marketing cho từng nhóm đối tượng sẽ hiệu quả hơn. Việc theo sát các hoạt động với khách hàng cũ sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu nhanh chóng và mở rộng thêm dữ liệu về khách hàng trung thành, còn với các nhóm khách hàng tiềm năng thì khi theo sát họ với mức độ vừa đủ trong tương lai họ sẽ trở thành các khách hàng của doanh nghiệp bạn.

    Ở mỗi phương tiện đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, tối ưu nhất là kết hợp lại những phương tiện này như thế nào để có một chiến dịch mobile marketing toàn diện.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. trungnb Moderator

    Số bài viết: 204
    Đã được thích: 23
    Điểm thành tích: 18
    Cám ơn ban đã chia sẻ kiến thức khá la hữu ích cho anh em. Nhưng theo góc độ của mình nhìn nhận thì những kiến thức bạn chia sẻ đó đã và đang hình thành cuối 2016 đầu năm 2017 rồi, có điều chúng ta chưa biết cách tiếp cận thôi
     
    chuonggio123 thích bài này.
  3. webhuynguyen Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Có phần mềm nào có thể áp dụng những phương pháo trên không bạn? Thời buổi này chắc mình nghĩ nên chơi phần mềm cho lẹ.. Có thể share cho mình một vài phẩn mềm hay để áp dụng được không?
     
    chuonggio123 thích bài này.
  4. trungnb Moderator

    Số bài viết: 204
    Đã được thích: 23
    Điểm thành tích: 18
    Thời buổi này sử dụng phần mềm tốt và nhanh thì bắt buộc bỏ $ ra bác nhé. Giờ không có cái gì gọi là hàng dùng free được nữa cả :)) Đến cả keyword planner giờ còn bị tắt nữa là
     
    chuonggio123 thích bài này.
  5. chuonggio123 Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    hai sản phẩm bên doanh nghiệp mình đang dùng với dịch vụ sms marketing thì có esms.vn và tạo ứng dụng mobile là teraapp.net các công cụ còn lại mình đang khai thác nên chưa có cụ thể cho bạn. Thực sự thì hiện nay muốn tối ưu thì phải sử dụng ngân sách, và cách bạn sử dụng nó như thế nào để hợp lí với túi tiền thôi ak.
     
  6. chuonggio123 Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    nếu có ý kiến nào góp ý bổ sung, thì mong bạn có thể đưa ra và cùng nhau phát triển. Vốn kiến thức marketing còn quá rộng, sự hiểu biết cần được trau dồi. Nên hỗ trợ nhau để phát triển. cảm ơn bạn <3
     
  7. minhngoc Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 50
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    chi phí để làm mobile marketing khá lớn so với các phương pháp Marketing. Không biết hiệu quả thế nào? Các bác đã làm các phương pháp Mkt khác nhau có thể cho biết hiệu quả được không?
     
  8. chuonggio123 Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    hiện nay mobile đang ở giai đoạn vàng khi số lượng smartphone ngày càng gia tăng. Để đạt được hiệu quả bạn phải xác định được mục đích bạn thực hiện chiến dịch mobile marketing là gì. Dựa vào đó bạn chọn lọc phương tiện mà đáp ứng được yêu cầu về mục đích và ngân sách thì bạn mới nên thực hiện. Ở mỗi phương tiện đều có phương pháp đo lường hiệu quả thôi ak,
     

Chia sẻ trang này