5 yếu tố trọng điểm về marketing nội dung giúp xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Kỹ năng Marketing Online' bắt đầu bởi tamty, 26/6/16.

Đã xem: 1,859

  1. tamty Thành Viên Đồng

    Thu thập thông tin xây dựng nội dung trực tiếp hướng tới người dung tiềm năng là cách marketing nội dung (content marketing) đang sử dụng và ngày càng được phổ biến. Theo số liệu thống kê trực tiếp từ Institue thì có tới trên 90% những người làm Marketing đang trực tiếp áp dụng rất thành công phương pháp này…

    [​IMG]
    Từ những thành công từ việc xây dựng nội dung hướng người dùng cùng việc nghiên cứu và khảo sát trực tiếp người dung, Hội Người Lập Trình Việt Nam đã phân tích và tối ưu hóa lại với 5 yếu tố trọng điểm cần phải có khi xây dựng marketing nội dung đẩy mạnh thương hiệu:

    1. Hiểu và làm tất cả vì khách hàng của bạn


    Để xây dựng được marketing nội dung hiệu quả thì vấn đề cốt lỗi là bạn phải hiểu được khách hàng cần gì ở sản phẩm dịch vụ của bạn. Từ đó bạn sẽ có những chiến lược để xây dựng nội dung tối ưu nhất cho khách hàng trải nghiệm

    2. Xây dựng kế hoạch chi tiết để phát triển nội dung

    Đương nhiên rồi, làm việc khoa học thì cần phải có kế hoạch cụ thể, chi tiết và việc xây dựng content marketing cũng không ngoại lệ.

    3. Xây dựng bộ tiêu chuẩn cho nội dung

    Để nội dung luôn đi đúng hướng, luôn luôn phục vụ tốt cho người dùng bạn cần phải có bộ tiêu chuẩn cho nội dung

    4. Luôn đổi mới giúp nội dung được đa dạng không nhàm chán

    Nếu không có sự thay đổi về nội dung thì sẽ rất khó để bạn kéo được khách hàng quay trở lại, bởi thế bạn cần phải luôn luôn đa dạng hóa nội dung, cách thức để bạn luôn luôn có sự đổi mới làm cho mỗi lần khách hàng đến với bạn là thấy những thứ mới mẻ, tốt hơn, ưu việt hơn và phục vụ nhiều hơn tới lợi ích khách hàng…

    5. Khéo léo lựa chọn kênh truyền thông cũng như thời điểm thích hợp để truyền thông sản phẩm

    Tùy vào lĩnh vực, sản phẩm mà bạn cung cấp dành cho đối tượng nào để bạn đưa ra những kênh truyền thông phù hợp với sản phẩm dịch vụ của bạn. Đương nhiên lựa chọn kênh truyền thông cũng không thể không nhắc tới thời điểm truyền thông bởi đơn giản bạn không thể giới thiệu được sản phẩm và dịch vụ của bạn vào thời điểm không có khách hàng hay không có người dung đang sử dụng kênh truyền thông đó, …
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. thuyvt Moderator

    Số bài viết: 193
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Để có một thương hiệu tốt và nhiều người biết đến thương hiệu đó phải thực sự uy tín và hữu ích với người dùng. đặc biệt biết tận dụng những phương tiện truyền thông để quảng bá
     
  3. toidiseodao95 Thành Viên

    Số bài viết: 41
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 6
    tất cả cũng chỉ là lý thuyết khi bạn đi vào thực hành bạn sẽ nhận ra một điều là ko phải ai làm giống nhau cũng cho kết quả giống nhau, sáng tạo những gì thấy hay thì nên áp dụng