7 bước gửi Email Marketting hiệu quả

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi Phamthu93, 12/5/16.

Đã xem: 155

  1. Phamthu93 Thành Viên Mới

    Cùng tìm hiểu cách Email Marketing hiệu quả nhé.
    1. Chọn đúng “những người có ảnh hưởng” (Influencer)
    Đây là phần quan yếu nhất của toàn chiến dịch liên hệ đến việc tiếp cận khách hàng đích. Tùy theo quy mô, đặc tính sản phẩm, thông điệp mà có thể chọn nhiều dạng blogger khác nhau, có thể nức tiếng hoặc không nổi danh hoặc có thể là ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ trong một lĩnh vực nào đó.

    2. Truyền đạt ý thức của sản phẩm, thông điệp

    Chỉ khi cảm nhận được cái “hồn” và thông điệp của sản phẩm thì các blogger mới có thể giới thiệu một cách rõ ràng, cuốn hút và thiên nhiên. bởi thế, hãy phân tách cho họ hiểu rõ đặc điểm của sản phẩm, nhất là các điểm mạnh, khuyến khích họ đối thoại, chất vấn và trải nghiệm để yêu thích sản phẩm thật sự và trở nên “đại sứ” của thương hiệu, chứ không đơn thuần là một người đưa tin.
    [​IMG]
    3. Kiểm soát chất lượng của bài viết
    Doanh nghiệp hay các công ty lăng xê không thể viết thay cho blogger vì sẽ làm mất tính thiên nhiên và làm giảm sức quyến rũ của blog. Thay vào đó, hãy đảm bảo lợi quyền của nhãn hàng bằng cách đánh giá và chỉnh sửa những đại ý mà blogger đưa ra trước khi viết. Sau khi thống nhất, để cho họ tự do biểu đạt bằng tiếng nói và phong cách của mình trên cơ sở khuyến khích người khác nghĩ tốt về sản phẩm.
    4. phối hợp với các phương tiện online khác
    truyền bá bằng blog nên phối hợp với các công cụ online mang tính cộng đồng và tương tác cao như chat, diễn đàn, mạng xã hội… để tạo độ phủ và gia tăng sức ảnh hưởng của chiến dịch.
    5. tiếp thu và đánh giá phản hồi

    Các công ty nên có những đánh giá định kỳ về phản hồi của người tiêu dùng qua những suy nghĩ, ý kiến trên diễn đàn, chat, lời bình trên blog, mạng xã hội… do các hot blogger mỏng về để có những điều chỉnh phù hợp.
    6. Duy trì mối quan hệ với blogger
    Các hot blogger, những người đã có cơ hội trải nghiệm với sản phẩm và gắn bó với bạn trong một thời gian có thể sẽ tiếp tục ủng hộ bạn trong các lần tung sản phẩm hoặc chiến dịch khác. Trong mỗi sự kiện hệ trọng đến thương hiệu, bên cạnh danh sách khách mời báo chí, đừng quên gửi thiệp mời cho những hot blogger có sức ảnh hưởng tới thương hiệu. Hãy xây dựng mối quan hệ và giữ liên lạc với họ để triển khai các chiến dịch tiếp theo.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook