8. Tạo video dài hơn Nghiên cứu của Briggsby—mà chúng tôi đã đề cập trước đó—cũng đưa ra hai phát hiện về mối quan hệ giữa thứ hạng và thời lượng của video: các video có thời lượng dưới 2 phút thường có vị trí kém; thời lượng trung bình của 5 vị trí đầu tiên là 11 phút 44 giây. Vì vậy, bạn nên bắt đầu đầu tư vào các video dài hơn, khoảng 10 phút. Chúng có thể đáp ứng được kỳ vọng của những người đang tìm kiếm nội dung đầy đủ và chuyên sâu hơn . Mặt khác, các video dài dưới 2 phút có xu hướng hời hợt hơn. Chúng tôi không nói rằng bạn nên bám vào những con số đó, được chứ? Những phát hiện này chỉ phục vụ để cung cấp hướng dẫn. Tuy nhiên, điều đáng nói là: mức độ liên quan tốt hơn độ dài của video. Vì vậy, nếu bạn đầu tư vào nội dung chất lượng, đừng quá lo lắng về thời lượng của video. 9. Tăng CTR trong kết quả tìm kiếm CTR (Tỷ lệ nhấp) thể hiện tỷ lệ người dùng nhấp vào video của bạn trong số các kết quả tìm kiếm có sẵn. Đối với YouTube, tỷ lệ nhấp chuột cao có nghĩa là video của bạn có liên quan đến từ khóa mà người dùng đã tìm kiếm. Vì lý do này, CTR cũng là một yếu tố xếp hạng quan trọng. Nhưng tất nhiên, bạn không thể tác động trực tiếp đến tỷ lệ đó. Điều bạn có thể làm là tăng cơ hội người dùng s