90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 10)

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết (Link building)' bắt đầu bởi cuongapple, 25/9/15.

Đã xem: 443

  1. cuongapple Moderator

    Chúng ta lại tiếp tục với các ý kiến của các chuyên gia tên tuổi về việc xây dựng link. Hãy đọc kỹ và suy ngẫm những ý kiến này để hiểu cốt lõi vấn đề này nha!

    [​IMG]

    51. MATT WILLIAMSON

    Kỹ thuật xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là nội dung giải trí.

    Về cơ bản kỹ thuật này bao gồm việc xem xét nội dung đã làm việc cho đối thủ cạnh tranh và các ấn phẩm trực tuyến cũng được biết đến trong các phân khúc mà bạn đang làm việc.

    Điều này được xác định bởi các nội dung với các tương tác xã hội nhiều nhất trên các trang web mà bạn nhìn vào.

    Công cụ mà chúng tôi sử dụng để làm điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng và free là SocialCrawlytics.com.

    Khi bạn đã xác định nội dung làm việc cho đối thủ cạnh tranh của bạn và các trang web được thiết lập trong phân khúc của bạn, bạn phải xem xét nó để tạo ra tốt hơn, nội dung độc đáo dựa trên các vấn đề tương tự.

    Điều này đơn giản như việc cập nhật nội dung hoặc trình bày nội dung với các đối tượng trong một định dạng khác nhau giống như một Infographic.

    Tại thời điểm này, điều quan trọng là phải lưu ý rằng mọi nội dung bạn tạo sử dụng kỹ thuật này phải là duy nhất và không phải là một bản sao của nội dung ban đầu.

    Kỹ thuật này là việc xác định một lĩnh vực chủ đề cụ thể mà một khán giả có liên quan có thể chấp nhận.

    Sau đó, bạn phải chia sẻ nó trên các kênh xã hội tương tự mà nội dung ban đầu đã thành công được xác định trong SocialCrawlytics.

    Có một mẹo ở đây là tìm kiếm nội dung ban đầu trên các mạng xã hội nơi mà nó đã phổ biến và chia sẻ nó với những nơi tương tự hoặc trong những cách tương tự (cụ thể như hashtags trên Twitter).

    Với kỹ thuật này bạn cũng có thể tiến xa hơn và các số liệu liên kết với các nội dung được chia sẻ nhiều nhất bằng cách sử dụng công cụ đo liên kết. Bạn có thể sử dụng Opensite Explorer từ Moz nhưng một số người khác sử dụng Ahrefs.com, Majestic.com.

    Tùy thuộc vào dự án, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để tiếp cận nội dung của bạn với các trang web liên kết đến các trang web mà bạn đã xác định các nội dung ban đầu.

    Kỹ thuật này dẫn đến một sự gia tăng đáng kể trong lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

    Điều tuyệt vời về kỹ thuật này là nó có khả năng mở rộng khi nó là một quá trình rõ ràng và được dựa vào các số liệu tạo ra một cách nhanh chóng bằng các công cụ.

    Một lưu ý cuối cùng về việc xây dựng liên kết mũ trắng thông qua việc phân tích nội dung, tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng các công cụ như Ahrefs Content Explorer và BuzzSumo.com để thực hiện bất kỳ kỹ thuật tương tự nào nhưng bạn có thể làm điều đó bằng cách tìm kiếm các nội dung phổ biến nhất trên chủ đề cụ thể.

    Những công cụ này cũng cho phép bạn phân tích nội dung trên một domain, tuy nhiên tôi sử dụng SocialCrawlytics.com và nó là một công cụ tuyệt vời cho việc thu thập các liên kết và nó tiết kiệm ngân sách của bạn.

    52. MATTHEW BARBY

    Một trong những kỹ thuật xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi vẫn là guest blogging.

    Trong khi rất nhiều người lo ngại về guest blogging thì tôi vẫn nhận thấy đó là kỹ thuật xây dựng liên kết hiệu quả nhất và có khả năng mở rộng trong kho vũ khí của tôi.

    Bây giờ khi nói về guest blogging, tôi không muốn ám chỉ việc bắn ra các bài viết chất lượng thấp để các blog crappy mà tôi đang nói về cơ hội xếp hạng trong các ẩn phẩm hàng đầu.

    Một liên kết từ một ấn phẩm hàng đầu trong ngành công nghiệp có thể giá trị hơn 100 blog chất lượng thấp - đây là những gì có thể giúp bạn nhận được kết quả tuyệt vời.

    Việc mở rộng kỹ thuật này khá đơn giản và nó kết hợp với một số công cụ cùng với một nguồn tài nguyên tuyệt vời.

    Những công cụ bạn sẽ cần là BuzzStream.com, Followerwonk.com và BuzzSumo.com.

    Bạn có thể sử dụng BuzzSumo để xác định trang web có nằm trong ngành công nghiệp lớn hay không và nội dung đó có phổ biến trong ngành công nghiệp của bạn hay không.

    Từ đó, bạn có thể tải các trang web mục tiêu của bạn vào BuzzStream để nhận được thông tin liên hệ và các thước đo domain.

    Sau này, bạn có thể sử dụng Followerwonk để tìm các tài khoản xã hội của người có ảnh hưởng trong mỗi ấn phẩm bạn đang nhắm mục tiêu.

    Nếu bạn là một fan hâm mộ của ScrapeBox thì bạn có thể sử dụng phương pháp khảo sát liên kết của tôi để tìm được nhiều cơ hội hơn.

    Một khi bạn đã có tất cả các dữ liệu, bạn sẽ muốn một kịch bản tốt để gửi tới các nhà xuất bản.

    Bạn có thể sử dụng BuzzStream để quản lý quá trình tiếp cận cộng đồng và để follow một ai đó (bằng cách sử dụng công cụ như Boomerang for Gmail).

    53. MATTHEW CAPALA

    Một trong những chiến lược xây dựng liên kết yêu thích của tôi là tạo ra hình ảnh ban đầu hoặc đồ họa liên quan đến ngành công nghiệp của bạn.

    Sau đó, cung cấp những hình ảnh free đó đến các blogger thông qua một email tiếp cận cá nhân.

    Hãy cho họ biết rằng những hình ảnh hoặc đồ họa bạn đang cung cấp là free cho một số lựa chọn của các blog hàng đầu trong ngành công nghiệp của bạn. Và hãy đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một liên kết trở lại trang web của bạn.

    Chiến lược xây dựng liên kết này có thể mở rộng bằng cách sử dụng các công cụ, chẳng hạn như PitchBox.com và TinEye.com nhưng điều quan trọng là phải duy trì sự độc quyền của các blogger.

    Đặt những hình ảnh tương tự trên quá nhiều blog có thể làm đảo lộn các blogger đang làm việc với bạn, do đó hãy thường xuyên tạo ra những nội dung mới một cách trực quan cho họ.

    Để mở rộng quy mô xây dựng hình ảnh liên kết bạn cần phải chứng minh rằng nó hữu ích cho các blogger tiềm năng và chứa thông tin của họ trong Google Doc. Sau đó, viết một bài viết chung và tùy chỉnh nó cho mỗi blogger.

    Bạn cũng nên theo dõi kết quả và follow nó trong một bảng tính. Công việc này có thể được hệ thống hóa và lặp lại quá trình, do đó nó có thể tiện dụng để nghiên cứu thông tin và follow các blogger.

    Bạn có thể sử dụng công cụ như PitchBox.com để quản lý khảo sát và tiếp cận với quy mô lớn.

    Cuối cùng, tôi sử dụng công cụ TinEye.com để đánh dấu hình ảnh, nó cũng sẽ cho phép bạn xem nơi hình ảnh của bạn được sử dụng trên web và tiếp cận với các webmaster để yêu cầu họ cung cấp cho bạn hình ảnh đáng tin cậy.

    54. MELANIE NATHAN

    Tôi viết cuốn sách “tại sao xây dựng liên kết tốt không thể mở rộng quy mô” một năm trước đây nhưng chưa bao giờ hoàn thành nó. Tôi viết nó vì tôi không phải là một người tin tưởng về khả năng mở rộng xây dựng liên kết.

    Bây giờ thì tôi đã tin rằng có những phương pháp xây dựng liên kết mà đem lại sự thành công lâu dài và có thể được áp dụng ở nhiều các phân khúc khác nhau.

    Phương pháp xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là tạo ra nội dung có thể kết nối với phân khúc của bạn.

    Đó là phương pháp ưa thích của tôi bởi nếu nó được thực hiện đúng, bạn sẽ cung cấp giá trị cho ngành công nghiệp của bạn và có thể dẫn đến sự đánh đổi rất lớn.

    Phương châm của tôi là:

    Theo dõi các cơ hội và đặt trang web vào cơ hội đó.

    Ví dụ, có một sự cố gần đây (trong thành phố của tôi), nơi mà người lái xe bus đã đá một đứa trẻ ra khỏi xe bus của mình và lái xe đi để lại cậu bé trên đường.

    Mọi người rất khó chịu và có rất nhiều ý kiến liên quan đến tài xế xe bus và các quy tắc mà ông ta nên làm theo. Mặc dù đã có một quy tắc/luật được đưa ra cho một tài xế xe bus trường học.

    Nếu tôi có một khách hàng địa phương, bằng cách nào đó liên quan đến câu chuyện này (ngành công nghiệp oto, thị trường việc làm, pháp luật, giáo dục…) tôi có thể tạo ra và xuất bản nội dung quanh vấn đề này cho những người lái xe bus trường học.

    Sau đó tôi chia sẻ nó trên các phương tiện truyền thông. Điều này là tuyệt vời để nhận được một số liên kết authority cao ở địa phương.

    Tôi cũng sử dụng các công cụ như BuzzSumo, để phát hiện ra những người có ảnh hưởng ở địa phương và sau đó chia sẻ nội dung với họ.

    Phần tạo ra ý tưởng là khá dễ dàng. Nghiên cứu thực sự, tạo ra nội dung có thể kết nối mới là khó.

    Đây là những gì tôi làm. Nếu bạn làm đúng thì bạn sẽ không gặp thất bại.

    55. MICHAEL YURECHKO

    Điều đầu tiên bạn làm là đứng đầu trên Fiverr.com và tìm kiếm cho "linkwheel" ...

    Mọi người đều biết rằng nội dung là vua, và nội dung tốt sẽ thu hút được tất cả các liên kết mà bạn sẽ cần.

    Các site authority sẽ cho phép bạn giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến người dùng của họ và cung cấp cho bạn một liên kết tuyệt vời.

    Apple.com có trích dẫn trong hồ sơ liên kết của họ.

    Có một sự hiện diện vật lý và một số điện thoại?

    Bạn có thể xây dựng các trích dẫn.

    Với sự giúp đỡ của một dịch vụ xây dựng các trích dẫn, bạn có thể nhận hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm những chiếc mũ trắng, liên kết chất lượng.

    Một vài trích dẫn sẽ có giá trị, nhiều site là nofollow nhưng những gì bạn đang nhận được là đa dạng hóa các liên kết tự nhiên.

    Chúng tôi đã xuất bản danh sách trích dẫn tốt nhất của chúng tôi, nó hoàn toàn miễn phí và đang liên tục bổ sung thêm để chống lại hàng loạt danh sách các trích dẫn của US/UK/Canada và nó giúp đỡ cho anh em SEO của chúng tôi ở nước ngoài.

    HẾT PHẦN 10. ĐÓN ĐỌC PHẦN 11 Ở THỜI GIAN TIẾP THEO...

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vaytinchap Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    seo mũ đen kết hợp với seo mũ trắng thành seo mũ xám à bác ơi
     
  3. myphamthuychung Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    SEO muc trắng tất nhiên là an toàn nhất rồi nhưng lâu lên hơn đen :)
     
: link

Chia sẻ trang này