Ăn kiêng giảm cân như thế nào cho hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi Hamai, 6/6/16.

Đã xem: 154

  1. Hamai Thành Viên

    Giảm cân bằng cách ăn kiêng là một trong rất nhiều cách giảm cân an toàn và hiệu quả đang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Vậy, ăn kiêng như thế nào để giảm cân hiệu quả?

    giam-can-3454.jpg
    Ăn kiêng giảm cân như thế nào cho hiệu quả?
    Dưới đây là một vài cách ăn kiêng để giảm mỡ bụng mà chị em có thể tham khảo và áp dụng!

    Hạn chế tinh bột, uống nhiều nước trà xanh

    Có thể bạn chưa biết, với chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng này Hoa hậu Trần Quỳnh đã giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả sau quá trình sinh em bé chỉ trong thời gian rất ngắn. Bằng cách này, cơ thể của bạn không được cung cấp tinh bột để tạo glucose làm nhiên liệu cho tế bào. Do đó, buộc cơ thể phải phân hủy các mô mỡ, cả khối cơ để lấy động lực tạo ra glucose và ceton cho hoạt động hằng ngày của cơ thể.

    Cùng với đó, khi uống nước trà xanh, các hợp chất trong trà xanh sẽ thức đẩy việc trao đổi chất và đốt cháy chất béo trong cơ thể hiệu quả hơn. Việc giảm mỡ bụng cũng được nhanh chóng hơn, đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Đây là cách ăn kiêng giảm mỡ bụng giúp hạn chế các chất béo và kiểm soát năng lượng không cần thiết nạp vào cơ thể. Bên cạnh đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh đậm, trái cây tươi, các protein, uống nhiều nước trà xanh mỗi ngày.

    Không quên bỏ bữa sáng

    Với chế độ ăn của bữa sáng, bạn nên chọn những loại thực phẩm chứa nhiều protein tự nhiên để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Để có một cách ăn kiêng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả vào buổi sáng, bạn hãy chọn cho mình một bữa ăn sáng đầy đủ dưỡng chất, vitamin.

    Theo đó, những thực phẩm cho bữa sáng lý tưởng thường bao gồm trứng, thịt nạc, sữa tươi... Ngoài ra, khi ăn trưa bạn nên ăn ít hơn chế độ ăn so với lúc ăn sáng.

    Tăng cường kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể

    Việc ăn uống đầy đủ các dưỡng chất là một điều cần thiết đối với sức khỏe, số lượng thức ăn mà chúng ta tiêu thụ hàng ngày cũng quan trọng. Nếu chúng ta ăn quá nhiều, cơ thể sẽ tiêu hóa không hết mà nếu ăn ít quá thì lại không cung cấp đủ lượng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, việc kiểm soát lượng thức ăn và tiêu thụ thức ăn là quá trình vô cùng quan trọng cho cơ thể.

    Nếu chúng ta ăn quá nhiều, cơ thể của chúng ta sẽ tiêu hóa không hết mà ăn ít quá thì lại không cung cấp đủ lượng chất cần thiết cho cơ thể. Do đó, mỗi ngày bạn nên nạp khoảng 1000-calo mỗi ngày và hãy chia nhỏ bữa ăn ra làm nhiều lần ăn tốt hơn là 3 lần/ngày như thông thường.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook