Bạn lo lắng cơ bản trong thiết kế catalogue tiết kiệm

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi goldidea1104, 26/4/17.

Đã xem: 147

  1. goldidea1104 Thành Viên

    Tại thị trường Việt Nam, các công ty hàng tiêu dùng luôn tìm kiếm cơ hội phát triển trong chính thị trường cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành. Một con đường cho các đơn vị lựa chọn trong bối cảnh như vậy - cạnh tranh khốc liệt và tăng trưởng không hề dễ dàng, đó là lựa chọn chiến lược về giá.

    Vai trò của thương hiệu đối với đơn vị

    Nhãn hiệu có thúc đẩy tới chiến lược giá của công ty bạn. Nếu hãng thời trang Dior bán sản phẩm giá thấp thì sẽ ra sao? Nếu vậy thì Dior không còn là nhãn hiệu thời trang mỹ phẩm cao cấp nữa. Vai trò của mỗi sản phẩm trong danh mục sản phẩm và tình trạng của sản phẩm trong vòng đời sản phẩm là yếu tố quan trọng để đưa ra chiến lược giá.

    Ví dụ, một nhãn hàng mới xây dựng thương hiệu bắt buộc thêm sự lớn mạnh thì doanh nghiệp thay vì tăng trưởng về số lượng sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ tăng trưởng về lợi nhuận. tổ chức bán lượng hàng ít hơn nhưng lợi nhuận trên mỗi sản phẩm cao hơn và sau đó việc tăng giá mới là thông minh. Việc Tokyo Life làm nhãn hiệu và truyền thông với các sản phẩm cao cấp, giá cả cực kỳ cao so với thị trường chung. Sau đó, nhãn hiệu này phải sử dụng công cụ Sales tới 70% để tháo hàng.

    Trong trường hợp một nhãn hiệu đã ổn định về doanh thu đều đều, các siêu thị này sẽ tăng giá và giảm sản lượng hàng hóa mà vẫn duy trì được lợi nhuận thu về. Chiến lược giá phải quan tâm tới các rủi ro tới các bộ phận khác của công ty như việc tăng giá này sẽ ảnh hưởng thế nào tới chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing của siêu thị. Thực ra, chiến lược giá và các chương trình marketing đều hướng tới mục tiêu chung của công ty.

    Giá trị nhãn hiệu

    Sức khỏe nhãn hiệu của bạn thế nào? Nếu thương hiệu của bạn mạnh như nhãn hiệu có sự khác biệt, thị phần của nhãn hàng cao và giá trị nhãn hàng tốt – nhỏ nhưng có võ thì việc sử dụng chiến lược đẩy giá lên thì nhãn hiệu sẽ giảm thiểu đi sự rủi ro. Nhãn hiệu mạnh, khi bạn tăng giá thì cũng sẽ không ảnh hưởng gì tới việc đối thủ cạnh tranh làm cho gì. Bạn vẫn an toàn. Đây là ưu tiên của một nhãn hàng mạnh. ngoại giả, cho dù thương hiệu có khỏe mạnh đến đâu thì khoảng cách giá với đối thủ cạnh tranh không nên quá xa, sẽ tốt nếu đối thủ cạnh tranh tăng giá theo. Một thương hiệu yếu thì bắt buộc đặt chiến lược dùng khuyến mãi kích hoạt thị trường thường xuyên.

    Email: info@goldidea.com.vn
    Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898
    Website: http://goldidea.vn/
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này