Bí quyết chạy quảng cáo facebook tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'Seo Onpage' bắt đầu bởi hoaithuong2003, 23/1/18.

Đã xem: 615

  1. hoaithuong2003 Thành Viên

    Bí quyết chạy quảng cáo facebook tiết kiệm chi phí



    Cách quảng facebook hiệu quả vừa tăng doanh số và lợi nhuận.


    [​IMG]


    Quảng cáo Facebook hiện nay là kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng và được nhiều người sử dụng đến.


    Do đó, trong các chiến dịch Marketing online của các doanh nghiệp thì không thể nào thiếu việc quảng cáo trên Facebook. Vì tại Việt Nam chúng ta có gần 2/3 dân số sử dụng Facebook, và con số này còn được dự đoán sẽ tăng cao trong thời gian tới.


    Trong bài viết hôm nay,chia sẻ đến các bạn kỹ năng quảng cáo facebook hiệu quả tăng doanh thu tiết kiệm chi phí.




    1. Các nguyên tắc quảng cáo trên Facebook



    Nguyên tắc quảng cáo facebook đề ra cho các doanh nghiệp khi muốn chạy quảng cáo là gì? Quảng cáo facebook đến với khách hàng là tốt nhất, tránh tình trạng spam… Khi bắt tay vào chiến dịch quảng các chúng ta nên tìm hiểu các nguyên tắc hoạt động Facebook để tránh gắp rắc rối trong lúc quảng cáo.





    2.Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào sự chú ý của khách hàng

    [​IMG]

    Chi phí quảng cáo facebook phụ thuộc vào độ thu hút của nội dung quảng cáo. Mục tiêu quảng cáo là thu hút, lôi kéo được khách hàng đến với doanh nghiệp của chúng ta nhiều hơn, tương tác với chương trình quảng cáo của chúng ta để có thể kéo khách hàng lại gần với doanh nghiệp hơn. Điều mà khách hàng quan tâm đến quảng cáo đó là nội dung tiếp thị (content marketing).



    Nội dung quảng cáo facebook rất quan trọng nó liên quan đến chi phí của doanh nghiệp chúng ta phải chi trả cho Facebook. Nếu như nội dung quảng cáo chúng ta không hấp dẫn được nhiều khách hàng tương tác thì Facebook sẽ tự động hạ thấp độ ưu tiên của quảng cáo chúng ta và đặt sự ưu tiên cho các quảng cáo khác thu hút được tương tác của các người dùng nhiều hơn. Điều này có nghĩa là quảng cáo chúng ta sẽ phải xuất hiện í hơn của đố thủ.




    3. Thử nhiều cách khác nhau hướng đến khách hàng



    Nó tương tự như việc chọn lựa đối tượng mà chúng ta hướng đến, và tác động đến chi phí cũng như quyết định sự thành công trong chiến dịch.



    Cách quảng cáo facebook chi phí thấp doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ các mối quan tâm của người dùng là gì? Chúng ta nên nhắm tới mục tiêu là một nhóm người, là nhân viên công sở hoặc học sinh sinh viên,.. Hiệu quả quảng cáo facebook sẽ được tăng lên. Ví dụ như các bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm thì nên nhắm đến các khách hàng mục tiêu từ các fanpage, nhóm có sẵn trên Facebook.


    [​IMG]

    4. Tận dụng tối đa các không gian quảng cáo



    Facebook cho phép chúng ta hiển thị cho tiêu đề quảng cáo và ký tự 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Vì vậy nên tận dụng các không gian mở rộng và cách sử dụng tối đa các ký tự cho phép của Facebook.

    Kỹ năng bán hàng giỏi chính nhờ vào bài content của bạn có hay không, cuốn hút người xem không? Thế nên, doanh nghiệp luôn đầu tư mạnh vào chiến lược marketing, digital marketing và PR sản phẩm.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. trungnb Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 243
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Cám ơn bạn đã chia sẻ kiến thức bài viết thật là hữu ích, tuy nhiên, mình thấy bạn chỉ mới nêu ra vài kiến thức cơ bản thôi, mình củng mới tìm hiểu về facbook mà thiếu nhiều cái quá..
     
  3. seotop1503 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 71
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    bài viết của bạn chung chung quá, khó mà hiểu được cái bi quyết chạy quảng cáo của bạn, vấn đề ở chỗ làm sao tiết kiện được chi phí mà nguồn khách hàng cao mới là mấu chốt.
     
  4. thuyvt Moderator

    Số bài viết: 193
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Chạy quảng cáo cần phải có thẻ visa mới có thể chạy được hả ad mình cũng đang học chạy quảng cáo thử xem có tiếp cận được nhiều khách hàng không. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích