Bước đi đầu tiên trong xây dựng thương hiệu như một cuộc hành trình tự khám phá cuộc đời

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi goldidea1104, 17/4/17.

Đã xem: 527

  1. goldidea1104 Thành Viên

    Giai đoạn đầu tiên trong xây dựng thương hiệu như một cuộc hành trình tự khám phá bản thân, thậm chí là cảm giác không dễ chịu gì khi cứ suy nghĩ doanh nghiệp của mình sẽ là ai trong môi trường cạnh tranh. Doanh nghiệp bạn hãy trả lời được các câu hỏi: Sứ mệnh của công ty là gì? Lợi ích cốt lõi và đặc trưng của sản phẩm/ dịch vụ của siêu thị? Công chúng và quý khách tiềm năng nghĩ gì về siêu thị? Những giá trị nào của nhà hàng phải giữ?

    Phép thử cho doanh nghiệp, nghiên cứu nhu cầu, thói quen và mong muốn của quý khách hiện nay và quý khách tiềm năng. khách hàng sở hữu cùng suy nghĩ, hành động giống như những gì doanh nghiệp đang định hướng không? Hay tưởng vậy mà lại chẳng hề vậy.

    Xác định được con đường hướng đi và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu. Doanh nghiệp có thể thuê ngoài và nhờ sự trợ giúp của chuyên gia có nhiều chuyên môn để lấy ý kiến và giúp quá trình làm thương hiệu được đơn giản hóa đi.

    Sau khi xác định được thương hiệu mà doanh nghiệp sẽ theo đuổi, bước tiếp theo là làm sao để tiếp thị ra bên ngoài?

    Thiết kế logo ấn tượng. Đặt nó ở khắp mọi nơi mà công chúng với thể nhận diện được.

    Truyền tải thông điệp thương hiệu một cách chính xác. Thông điệp chính bạn muốn truyền tải về thương hiệu của mình là gì? Tốt nhất là một đến hai lời nhắn đến công chúng. Các đối tượng trong chính doanh nghiệp cần phải nhận thức thương hiệu của mình, hỏi sở hữu thể nói được đặc trưng riêng của doanh nghiệp.

    Truyền thông tích hợp thương hiệu. Đó chính là bộ nhận diện thương hiệu từ trang phục nhân viên, cá tính chăm sóc quý khách, chữ kí và tên thương hiệu thể hiện trên emai đến logo, câu khẩu hiệu slogan… tất cả mọi thứ.

    Email: info@goldidea.com.vn
    Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook