Các bước thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe Taxi

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi linhnt.ssm1, 19/10/17.

Đã xem: 178

  1. linhnt.ssm1 Thành Viên

    Thị trường quảng cáo hiện nay ngày càng nhộn nhịp giúp cho doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn. Quảng cáo trên xe Taxi là một trong nhiều phương thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu của mình. VD: quảng cáo taxi Mai Linh HCM, quảng cáo Taxi Mai Linh Hà Nội, .... Tuy nhiên một số doanh nghiệp chưa từng triển khai chiến dịch quảng cáo taxi có thể chưa rõ các bước thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe Taxi như thế nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé

    1. Tính toán chi phí cho chiến dịch quảng cáo Taxi
    Hình thức quảng cáo nào cũng vậy, bạn cần xác định rõ là doanh nghiệp của bạn có thể chi bao nhiêu tiền để thực hiện quảng cáo. Biết rõ được chi phí đồng nghĩa với việc bạn có thể tính toán được quy mô chiến dịch sắp tới là lớn hay nhỏ, cần bao nhiêu xe, sử dụng hình thức quảng cáo trên xe Taxi như thế nào cho phù hợp

    2. Lựa chọn vị trí quảng cáo trên xe Taxi
    Hiện nay quảng cáo trên xe Taxi có 3 vị trí phổ biến doanh nghiệp hay sử dụng như sau:
    - Quảng cáo trên cửa sau xe: thông điệp quảng cáo sẽ được in trên decal nổi bật và dán trên cửa sau của xe. Hình thức này được doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất bởi hiệu quả của nó đem lại rất cao
    - Quảng cáo trên kính xe: hình thức quảng cáo này chủ yếu sử dụng để quảng cáo Logo hoặc tên thương hiệu doanh nghiệp do hình ảnh được dán trên kính tam giác của xe
    - Quảng cáo phía sau ghế: thông tin doanh nghiệp sẽ in trên tờ rơi được đặt phía sau lưng ghế lái hoặc ghế trước hành khách trên xe có thể đọc trong hành trình khi Taxi di chuyển.
    3. Quy trình thực hiện quảng cáo trên xe Taxi
    – Tư vấn dịch vụ: đơn vị triển khai sẽ tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp của khách hàng để đưa ra chiến dịch quảng cáo phù hợp cho khách hàng
    - Thống nhất số lượng xe Taxi, giá và thời gian quảng cáo: Sau khi tìm hiểu được nhu cầu cũng như thông tin liên quan đến doanh nghiệp, 2 bên sẽ đi đến thỏa thuận cuối cùng về số lượng xe, giá cả và thời gian thực hiện chiến dịch
    – Ký hợp đồng: 2 bên làm hợp đồng và kí kết
    – Thiết kế quảng cáo: doanh nghiệp sẽ gửi mẫu quảng cáo cho đơn vị triển khai xem có cần chỉnh sửa thêm cho phù hợp hay không, nếu chưa có ý tưởng thì đơn vị triển khai có thể thiết kế giúp khách hàng
    – Duyệt mẫu thiết kế lần cuối: Đơn vị triển khai gửi lại mẫu thiết kế cuối cùng cho khách hàng duyệt trước khi thi công
    – Tiến hành thi công.
    – Nghiệm thu: đơn vị thi công chụp ảnh và báo cáo lại cho khách hàng.

    Để biết thêm thông tin về dịch vụ quảng cáo taxi, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của Sixth Sense Media để được hỗ trợ
    Công ty CP Truyền Thông Giác Quan Thứ Sáu - SIXTH SENSE MEDIA
    VP Hà Nội:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: (0243) 237 3692
    Hotline: 0982 513 898
    VP Hồ Chí Minh:
    Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
    Tel: (08) 88 589 489
    Hotline: 0934 519 516
    Email: contact@ssm.vn
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook