Các bước tối ưu Seo cho website bán hàng

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi hanguyen9x, 10/12/15.

Đã xem: 613

  1. hanguyen9x Thành Viên Tiêu Biểu

    Hiện nay, chủ cửa hàng và công ty khi sở hữu website bán hàng mong muốn website của mình luôn đứng trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm . Vấn đề đặt ra là làm sao để website mình đứng được trên bảng xếp hạng đó là tối ưu website một cách hoàn hảo nhất nghĩa là website của bạn phải chuẩn Seo.

    [​IMG]

    Để thiết kế website bán hàng chuẩn Seo cần phải tối ưu theo các bước sau đây :

    1. Tối ưu thẻ trong websie

    Tiêu đề : Là phần quan trọng nhất của các yếu tố từ khóa trên trang, tiêu đề trang tốt nhất lên sử dụng các thuật ngữ, từ khóa .

    Thẻ miêu tả : mặc dù đóng vai trò không quan trọng trong việc xếp hạng, tuy nhiên thẻ mô tả đóng vài trò quan trọng trong đối với các công cụ tìm kiếm vì công cụ tìm kiếm này sẽ bôi đậm từ khóa, cụm từ trong phần mô tả khi nó phù hợp với truy vấn tìm kiếm.

    Từ khóa : đóng vai trò quan trọng để khai báo các từ khóa dùng cho bộ máy tìm kiếm, các bộ máy sẽ dễ dàng hiểu nội dung của bạn đang muốn nói đến những vấn đề gì. Đồng thời giúp bọ tìm kiếm sẽ dễ dàng phân loại nội dung và lập chỉ mục cho web của bạn.

    Meta robots : mặc dù không cần thiết, nhưng bạn phải kiểm tra lại cho chắc chắn liệu thẻ robots đã ngăn không cho phép các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu mà bạn đang cấm không.

    Url : Độ dài url càng ngắn càng tốt như vậy càng có cơ hội cho các bài viết xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm là rất cao và nó có nhiều khả năng được sao chép, chia sẻ và link đến các trang web khác.

    Tiêu đề H1 : Thẻ H1 được cho là đóng vai trò quan trọng trong tối ưu hóa on page. Nhưng để sử dụng hợp lý thẻ H1 lên chèn từ khóa vào thẻ này.

    H2,H3,H4 : Những thẻ này không quan trọng và ít quan trọng hơn thẻ H1, các thẻ này xuất hiện trên trang không mang lại mấy hiệu quả trong Seo

    2. Liên kết nội bộ và kiến trúc trang website

    Click chuột : số lần nhấp chuột lên url trang web của bạn từ trang kết quả tìm của google sẽ mang lại tác dụng rất tốt trong việc tăng thứ hạng website của bạn. Để được nhấp chuột nhiều vào trang website của bạn thì phải đòi hỏi bạn phải tối ưu từ khóa tốt bên cạnh đó bạn cần chú trọng trong việc thiết kế website bán hàng sao cho thân thiện với người dùng.

    Số lượt, tỷ lệ liên kết nội bộ : Liên kết nội bộ được xây dựng trên cùng 1 trang để liên kết các bài viết lại với nhau 1 cách chặt chẽ.

    Liên kết nội dung bài viết : liên kết chèn từ khóa trong bài viết 1 cách tự nhiên

    3. Phương pháp hữu hiệu để xếp hạng top tìm kiếm

    Khả năng tiếp cận : Nếu nội dung không thể nhìn thấy hoặc khả năng truy cập nội dung thấp hoặc có thể website của bạn chưa được index vì thể mà trang web của bạn không có trong bảng xếp hạng vì vậy có thể nói phần thu thập dữ liệu website là quan trọng nhất.

    Nội dung : Bạn cần phải có những tài liệu xây dựng nội dung hấp dẫn, chất lượng cao, điều này không chỉ thu hút sự quan tâm người đọc mà buộc người xem chia sẻ thông tin.

    Các yếu tố cơ bản On Page : Để tối ưu on page tốt ta lên chú trọng vào các yếu tố như tiêu đề, url, liên kết nội bộ…. các yếu tố này sẽ tạo ra bước tiến lớn trong việc thực hiện tối ưu tốt phần on page.

    Các yếu tố cơ bản Off Page : Đi link nội dung bài viết qua các trang diễn đàn, blog, mạng xã hội… chèn từ khóa link liên kết về trang web của bạn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vay_vpbank Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 61
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Lý thuyết thì biết khá nhiều nhưng đi vào thực hành thì lại hoàn toàn khác
     
  3. shoptien Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    hay cảm ơn bác, sẽ thử