Các loại quảng cáo trên Facebook

Thảo luận trong 'Seo - Quảng cáo - Tăng like Facebook' bắt đầu bởi XuongRong, 4/2/16.

Đã xem: 809

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Quảng cáo facebook không còn xa lạ đối với hầu hết người dùng. Các hình thức, nội dung quảng cáo thường rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, xét theo một khía cạnh mang tính tổng quan hơn thì quảng cáo facebook có 4 loại phổ biến.

    Quảng cáo Facebook khiến cho sức mạnh trang Facebook của bạn sẽ trở nên rõ rệt hơn, nhất là trong việc tạo ra doanh thu trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Quảng cáo Facebook có một lợi thế đặc biệt mà hầu như các kênh quảng cáo Internet khác không có đó là có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến những tiêu chí: Tuổi, Giới tính và Mức độ quan tâm.
    quang-cao-facebook.jpg

    Hiện nay, các hình thức quảng cáo trả tiền theo lượt click chuột như Google Adwords, Yahoo! Bing không thể nhắm mục tiêu về độ tuổi, mức độ quan tâm của người dùng. Đối với công việc bán hàng online thì điều này tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến tập hợp nhóm khách hàng mục tiêu.

    4 loại quảng cáo trên Facebook

    Trong những năm qua, ông lớn Facebook đã tiến hành thử nghiệm và đưa ra một list các hình thức quảng cáo khác nhau và trong đó có 4 loại quảng cáo được cho là hiệu quả nhất, bởi vậy Facebook tiếp tục phát triển mà mở rộng các tính năng đối với 4 loại quảng cáo này. Đó là:

    Quảng cáo theo sản phẩm (Marketplace Ads):

    Có thể nói đây là loại hình quảng cáo Facebook tiêu chuẩn nhất và thường là được các doanh nghiệp lựa chọn khi bắt đầu một chiên dịch quảng cáo.

    Quảng cáo bằng trang viết (Page Posts Ads):

    Đây là những quảng cáo hiển thị trên newsfeed của người dùng Facebook. Được biết đến như một hình thức quảng cáo tự nhiên, các quảng cáo này xuất hiện và pha trộn với newsfeed của người dùng giống như bất kỳ một bài đăng nào của bạn bè.

    Câu chuyện được tài trợ:

    Quảng cáo này có tác dụng hỗ trợ người dùng có thể tham gia vào các thương hiệu mà bạn bè của họ đã tham gia. Nó sẽ được hiển thị trong newsfeed của người dùng nếu một trong số bạn bè của họ có người đã “thích” trong thời gian gần đây.

    Quảng cáo bài viết:

    Điều thú vị với Facebook là ngay khi bạn cập nhật một trạng thái, hoặc nội dung nào đó, không phải toàn bộ “fan” của bạn đều có thể nhìn thấy được cập nhật đó. Nếu muốn tiếp cận tất cả mọi người, thì cách duy nhất là bạn phải bỏ chi phí để tăng tỷ lệ số người nhìn thấy cập nhật của mình.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook