Thông tin kỹ thuật Thiết kế và vận hành Các cụm gối có khoang lõm lòng chảo trên ổ đỡ cùng với ổ bi có vòng ngoài hình tang trống có thể triệt tiêu độ lệch trục tĩnh học. Nhờ đặc tính đa năng, các ổ đỡ FAG có thể ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp. Khả năng chịu tải Ổ đỡ bằng gang cầu có thể chịu cùng tải hướng tâm như vòng bi chèn. Khả năng chịu tải tĩnh C0 của bi cầu chèn hướng tâm được đề cập trong bảng kích thước. Khi có tải trọng va đập, cần phải áp dụng các hệ số an toàn thích hợp. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với chúng tôi Khả năng chịu tải dọc trục của các ổ đỡ bằng gang cầu có giới hạn tới 0,5x C0 Khả năng chịu tải dọc trục hi thiết kế chọn dạng ổ đỡ, cần đặc biệt lưu ý khả năng chịu tải và giới hạn tốc độ của bi cầu chèn hướng tâm được lắp: các giới hạn tốc độ, xem trang 12 bảng kích thước, xem trang 16 Dung sai cho phép của trục phụ thuộc vào tốc độ và tải của ứng dụng. Có thể sử dụng trục có dung sai nằm trong khoảng từ h6 © tới h9 ©. Các khuyến cáo cho bề mặt lắp bu-lông: Độ nhám tối đa của bề mặt lắp bu-lông Ra 12,5 (Rz63) Dung sai hình học 0,04/100 lõm, không cho phép dung sai lồi Ngoài ra, nên có chốt định vị giữa ổ đỡ và bề mặt định vị trong trường hợp có tải lớn theo phương song song với bề mặt định vị. Vị trí thiết kế lắp Các bu-lông chân đế được thiết kế theo kỹ thuật tân tiến nhất. Bu-lông được sử dụng là loại có cấp bền 8.8. Lực xoắn tối đa dùng để siết các bu-lông này không được lớn hơn giới hạn cho phép của bu-lông. Đối với các bu-lông có cấp bền cao hơn cũng tương tự như vậy, không được siết với lực xoắn cao hơn ghi trên bu-lông. Bề mặt bu lông Về nguyên tắc, chỉ nên siết các bu-lông chân đế bằng lực xoắn tương ứng với 70% giá trị cho phép ghi trên bu-lông. Các vít và các phụ kiện định vị khác sẽ không kèm theo đơn hàng.